Chapter Thirteen

28.3K 418 69
                                    

CHAPTER THIRTEEN

JAZZLENE

HINDI ko mapigilang singhutin ang mabangong naaamoy ko. It's like spice and heat and bath soap. Iminulat ko unti-unti ang mga mata para alamin kung ano ang naaamoy ko. Ngunit agad namilog ang mga mata ko nang makita ko si Adam.

Sh*t.

Tulala ako habang pinagmamasdan siya. Nakatingin din siya sa 'kin at para akong nahipnotismo dahil hindi ko magawang kumilos. Pero gumagana ang utak ko. Alam ko kung bakit ako narito sa kuwarto niya. Binangungot kasi ako kagabi at may nakitang lalaking duguan na nakahandusay sa sala kaya noong nagising ako bandang madaling araw ay natakot ako. Hindi na ako makabalik sa pagtulog mag-isa. Dati-rati kapag may masama akong napapaginipan, kuwarto ni Mom at Dad ang takbuhan ko para sa kanila tumabi. Pero dahil wala sila, nawalan ako ng choice kanina kundi puntahan si Adam dahil antok na antok pa ako.

Tulog na tulog siya nang pumasok ako sa kuwarto niya kaya hindi niya namalayan ang pagtabi ko sa kaniya. Pero sa pagkakaalam ko hindi ko naman siya niyakap at dinantayan. Sa gilid ng kama ako nahiga kaya bakit kami magkayakap ngayon?

Pero sa halip na pagalitan niya ako sa sitwasyon at posisyon namin, malumanay siyang nagtanong. "Did you sleepwalk?" Bahagyang nakakunot ang noo niya.

"H-Hindi," nahihiya kong sagot. Magkatapat pa rin ang mga mukha namin at nakayakap pa rin kami sa isa't-isa. "I... I, uh... I had a nightmare last night kaya natakot akong matulog sa kuwarto mag-isa."

"Kaya tumabi ka sa 'kin?" I blinked, and nod shyly. "Tumabi ka nang hindi iniisip ang consequences? Pa'no kung hindi na kita palabasin ngayon sa kuwarto? Pa'no kung hubaran kita at daganan?"

Napalunok ako. "H-Hindi mo naman 'yon magagawa sa 'kin d-dahil... sabi nila kuya... kapatid daw ang turing mo sa 'kin." Sh*t. Why am I stammering?

A playful grin tugged at the corner of his lips. "They're idiots. Like brothers, like sister."

"H-Huh?" Imbes na sagutin, bigla niya akong hinapit palapit sa katawan niya at mabilis akong itinihaya, sunod ang pag-ibabaw niya sa 'kin na siyang ikinagulat ko. "A-Ano'ng ginagawa mo? Isusumbong... k-kita kina ku—"

"If there's something you should fear, Jazz... it's not nightmares. It's me." He brushed a few strands of hair away from my face. "You should be more afraid of me, Jazzlene Agatha."

Oo. Natatakot ako sa kaniya. At mas umigting ang takot ko dahil alam ko na ang sagot sa tanong ng mga kaibigan ko kung tinitigasan ba ang alien. The answer is yes, dahil ramdam ko ang matigas na nakabukol sa tapat ng puson ko. Na para bang... hindi biro ang size dahil ang laki no'n. Sh*t.

"Enjoying my hardness? Should I remove my pajama for you?" he said cooly. Bahagya pa siyang ngumisi.

I swallowed hard. But if he thought he was the only one who could make me lose my cool and tease... he was wrong. I faced him and shifted my legs. Pinaghiwalay ko 'yon at ikinawit sa baywang niya. He looked at me, a mix of surprise and... was that temptation? 

My hands followed, grabbing the back of his neck, pulling him closer.

"F*ck," I heard him groan softly, and I saw the tension on his face, reflecting the intensity of what was happening between us. I couldn't help but curse myself. I didn't expect what he'd do next—he moved his hips. Ikiniskis niya ang alaga niya pababa sa pagitan ng mga hita ko at doon niya idiniin.

Saglit lang ang ginawa niyang pagkiskis, but it was enough to send a strange heat rushing through my body. I felt as if electricity was jolting through every inch of me. But I fought to keep my voice steady. I didn't want him thinking he'd won this game.

"Yeah, I'm scared of you sometimes. But you should be more afraid of me, Adam. Because I can make you fall for me. And when that happens, whether you like it or not, you'll be in deep trouble with my brothers. Lalo na at tiwala sila sa 'yo."

He chuckled, clearly not taking me seriously. At medyo natulala ako dahil parang ngayon ko lang siya nakitang tumawa. "In trouble? Baka pagbuholin ko pa kayong apat."

I raised an eyebrow, pretending to consider it. "Oh, really? You think you can handle my brothers that easily? They're not just muscle, you know. They're a whole lot of crazies wrapped up in six-pack abs and bad attitudes. You'll be lucky if you can make it out of that mess with your dignity intact."

"Don't worry about my dignity," he said, with that cocky grin of his. "I'm never gonna fall for a girl na may dalawang likod."

My face flushed with a mix of embarrassment and irritation kaya mabilis ko siyang tinulak paalis sa ibabaw ko. He almost tumbled off the bed, but somehow managed to catch his balance. He straightened up, kneeling on the bed, but then his eyes dropped to his pajama. The gray material clearly showed a small, wet spot.

"Did I make you wet?" He smirked, that damn grin spreading on his face.

I swallowed hard. "Ang kapal ng mukha mo! Hindi 'yan sa 'kin! Sa 'yo 'yan! Kumiskis ka sa 'kin kanina kaya siguradong precum mo 'yan dahil nalibugan ka!"

Sh*t. What if it was from me? F*ck, f*ck, f*ck!

-ˋˏ✄┈┈┈┈

"WHAT?" sabay-sabay na bulalas nina Camille, Leigh at Violet matapos kong ikuwento sa kanila ang nangyari.

"How does it feel?" panunukso ni Violet.

"Daks or juts?" Maging si Leigh ay natatawa rin, habang ako naman ay hiyang-hiya at halos takpan ko na ang mukha ko ng mga palad ko.

"Hoy! Sabihin mo sa 'min, dali! Gusto naming malaman kung malaki ba 'yong kay Mr. Coldman." Si Camille.

Inihilamos ko ang palad sa mukha ko paakyat sa buhok at isa-isa ko silang tiningnan nang may inis. "Malaki, oo. Pero hindi 'yon ang point. Ininsulto niya ako. Alam kong hindi niya ako type, pero 'yong sabihin niya sa 'kin harap-harapan na hindi ko siya kayang busugin matapos niyang titigan ang dibdib ko. iba na 'yon! Pang-iinsulto 'yon! Sinabi niya pang dalawa ang likod ko!" Mahina ang boses ko pero may diin dahil hanggang ngayon ay ramdam ko ang inis kay Adam.

"So, what do you want to do?" Sumeryoso ang mukha ni Violet.

"Gusto kong baguhin ang pananaw niya. Oo, hindi niya ako gusto. Pero gusto kong ipamukha sa kaniya na kahit hindi niya ako type, babae pa rin ako at may power na buhayin ang katawang lupa niya. I will make him pay for all the insults he threw at my face."

"How?" naiintrigang tanong ni Camille.

Umawang nang bahagya ang bibig ni Camille. "Kailan mo 'yan gagawin?"

"Mamayang gabi. Magkukunwari ako na natatakot matulog mag-isa at lilipat uli ako sa kuwarto niya para akitin siya. 'Yong naramdaman ko kasi kaninang umaga na matigas, hindi ko alam kung ako ba ang dahilan no'n or morning hood lang. At mamayang gabi kapag nakita ko na tumigas at bumukol 'yong alaga niya, humanda siya. Tatampal-tampalin ko pati itlog niya, to the left and to the right!"

THE RUTHLESS BILLIONAIRE BABYSITS ME (R18+) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon