கட்டிகொள் என்னை: 20

43 4 3
                                    

சூர்யாவின் அப்பார்ட்மென்ட்டிற்குள் நுழைந்தவுடன் ஆரவும் ஷிவனேஷும் அந்த இடத்தை சுற்றிப் பார்த்தபடியே வர, ஆர்யாவின் சிறுவயது படங்கள் ஆரவை பட்டென ஈர்த்தது. அவன் அருகில் சென்று படத்தில் தெரிந்த இரண்டு வயது ஆர்யாவை வருட, ஷிவனேஷ் எச்சிலை கூட்டி விழுங்கினான். அவன் அறியாத முகமா அது...?

சசிக்கும் ஆரவிற்கும் அருந்த நீரை கொடுத்த சூர்யா, உட்காராமல் தயங்கி நிற்கும் ஷிவனேஷை ஏறிட்டாள்.

" உட்காருங்க ஷிவனேஷ்... எவ்வளவு நேரம் நிக்கப் போறீங்க? " என பெருமூச்சோடு தனியாய் இருந்த கதிரை ஒன்றில் அமர, சசி அவனை இழுத்து வந்து அவர்களின் அருகில் அமர வைத்தாள். 

" என்னண்ணா ஆச்சு உனக்கு? நானே இன்னைக்கு உனக்கு ஃபோன் பண்ணலாம்னு தான் இருந்தேன்... நீ ஏதோ அண்ணிக்கிட்ட கோச்சிட்டு இருக்கேன்னு சொன்ன... அண்ணி நீ செத்துட்டன்னு சொல்றாங்க... அக்கா எங்க?! உனக்குத் தெரியுமா அவ காணும்னு?! அப்பறம் கொழந்த 

" சசி பதறாத... " ஷிவனேஷ் அமைதியாய் அவளின் தலையை தட்டிக் கொடுக்க, சசிக்கு பொருமை என்ற சொல்லே எண்ணத்தில் இல்லை. 

" எப்டிண்ணா பதறாம இருக்க சொல்ற?! அக்கா நம்மளல்லாம் விட்டுட்டு போய் நாழு வர்ஷமாச்சு! அவ மாமாவ பார்க்க தான போறான்னு சொன்ன, ஆனா மாமாக்கு எதுவுமே நியாபகம் இல்ல... மாமாக்கு அக்சிடென்ட் ஆய்டுச்சாம்! " அவனுக்கு தெரிந்த விஷயத்தையே இவள் மீண்டும் ஒப்புவிக்க, பெருமூச்சோடு சூர்யா அவளை தன் புறம் திருப்பினாள். 

" சசி கொஞ்சம் அமைதியா இரு டா... நாழு வர்ஷத்துல நிறைய நடந்து போச்சு... நான் இரெண்டு வர்ஷம் பங்கலூர்ல இருந்தேன். " 

அவ்வளவு தான். அதற்கு மேல் ஆரவை கட்டிவைக்க அவர்களிடம் எந்த வேலியும் இல்லை. 

" டேய் டேய் போதும் டா! ஒழுங்கா எனக்கு ஃப்லஷ்பக் சொல்லுங்க! என்ன நடக்குது இங்க?! " 

ஷிவனேஷும் சூர்யாவும் ஒரே போல் பெருமூச்சை இழுத்தவிட்டனர். அனைத்து கேள்விகளின் விடைகளும் நான்கு வருடம் முன்பு நடந்த விபத்தில் தொலைந்துவிட்டது. 

விழியை மீற வழி இல்லை...Donde viven las historias. Descúbrelo ahora