என்ன செய்ய?: 39

39 8 8
                                    

" மாமா இந்த பூ வச்சிக்கோங்க, "

" இல்ல அப்பா இந்த பூ வச்சிக்கோங்க, "

" ஆர்யா மாமாக்கு நான் குதுக்குறேன்! "

" அப்போ நான் பேபிக்கும் ஷிவாம்மாக்கும் குதுக்கவா? "

இவ்வாறாக குழந்தைகள் இருவரும் அவர்களுக்குள்ளே பேசியபடி அவர்கள் மரத்தின் அடியில் இருந்து அள்ளிக் கொண்டு வந்த பூக்களை அவர்களுக்குள்ளே பிரித்துக் கொள்ள, ஷிவனேஷின் மடியில் அமர்ந்து கொண்டு சூர்யாவிற்கு ஒரு பூவை நீட்டினான் ஆர்யா.

அவனைத் தொடர்ந்து ஷிவானி கண்கள் சிரிக்க அவள் எடுத்து வந்த மஞ்சள் நிற மலரை ஷிவனேஷிடம் நீட்ட அதை அவன் புன்னகையோடு வாங்குவதைப் பார்த்துக் கொண்டிருந்த ஷிவன்யா அழுது ஓய்ந்து பத்து பதினைந்து நிமிடங்கள் ஆகியிருந்தது.

சூர்யாவையும் ஆர்யாவையும் மாற்றி மாற்றி பார்த்தவள் ஆர்யா அவளுக்கு நீட்டிய பூவை வாங்கிக் கொண்டு அவன் கன்னத்தில் மென்மையாய் முத்தம் பதித்தாள்.

" ஆர்யா, " அவள் ஆசையாய் அழைத்து அவன் கன்னத்தை வருட ஆர்யா அழகாய் புன்னகைத்தான்.

சூர்யா அவர்களைக் கண்டு புன்னகைக்க, ஷிவனேஷ் குழந்தைகளை விளையாட அனுப்பிவிட்டு ஷிவன்யாவைப் பார்த்தான்.

அவன் பேச்செடுக்கும் முன்பே அதற்கு முற்றுப்புள்ளி வைத்தாள் நம் நாயகி.

" அவர பத்தி என் கிட்ட பேசாதீங்க... "

ஷிவனேஷ் வானத்தைப் பார்த்துக் கொண்டே தலையசைத்தான். " சரி பேசல, "

அவன் சொன்னதுமே ஷிவன்யா உதட்டைக் கடித்துக் கொண்டு தலையைத் தாங்கி அமர, ஷிவனேஷின் அமைதிக்குப் பின் இருக்கும் ஏதோ ஒன்றை அறிந்திருந்த சூர்யாவும் அமைதி காத்தாள்.

அந்த மௌன நிலையும் நீடித்தது ஷிவன்யா தலையை இடவலதாய் ஆட்டிக் கொண்டு அவ்விருவரையும் முறைக்கும் வரை.

" எந்த மூஞ்ச வச்சிக்கிட்டு அவர் முன்னாடி போய் நிக்க சொல்றீங்க என்ன? "
---

விழியை மீற வழி இல்லை...Donde viven las historias. Descúbrelo ahora