ttcla: thích rồi.

1.7K 169 9
                                    

new york, 23:00

jeong jihoon thở hồng hộc cả bằng mang tai. hắn đang phải đuổi theo anh hệt như bắt một đứa con nít 5 tuổi, vừa đuổi vừa phải gọi kêu anh dừng lại, chạy từ từ thôi. đến khi hắn sắp túm được gáy anh rồi, lee sanghyeok bỗng dưng ngồi thụp xuống làm hắn suýt nữa ngã cả vào người anh.

"này, lee sanghyeok anh bị làm sao thế?"

bực quá, hắn vừa chau mày vừa hỏi anh. chút nữa thì cả hai lăn ra trước cửa một tòa nhà sang trọng rồi.

hắn chợt nghe tiếng sụt sịt.

"yah, lại khóc hả?"

hắn thở dài, dùng hết sức túm đầu anh lên để kiểm tra. chết tiệt, anh vậy mà lại khóc thật cơ chứ. say rượu chứ có uống nhầm thuốc nổ đâu mà tới mức này?

"tôi xin lỗi, anh sanghyeok đừng khóc."

"hức, tôi muốn về nhà, tôi muốn ngủ, tôi ghét cậu rồi!!"

hắn lau đi nước mắt nước mũi của anh đang tèm lem trên gương mặt.

"được rồi được rồi, anh có nhớ địa chỉ không?"

"không nhớ! không cho cậu biết!"

jeong jihoon thở dài, vỗ nhẹ vào má anh.

"được rồi, về nhà tôi nhé?"

sanghyeok lắc đầu nguầy nguậy, đôi gò má anh đỏ gay vì cơn say rượu.

"không muốn!"

"tôi không làm gì anh đâu mà. nào, về đi ngủ nhé?"

hắn quỳ xuống khom lưng trước mặt anh, ra hiệu cho anh leo lên. để tránh việc sanghyeok bướng bỉnh làm loạn, thậm chí hắn còn làm dịu pheromone của mình xuống thành hương hoa hồi thơm và ấm.

"cậu mà lừa tôi là tôi hủy hợp đồng! phá sản biết chưa?!"

jihoon chỉ biết lắc đầu cười xòa.

"được, được hết. im nào, đừng ngọ nguậy gì hết."

rồi hắn cứ thế cõng anh đi trong làn hương dìu dịu ấy. đôi hàng lông mi dài và cong của anh đã nhắm nghiền, xem ra anh mệt rồi. hắn cũng bật cười se sẽ, tay vòng ra sau lưng giữ anh thật chặt. sanghyeok là alpha nhưng thân hình anh ta mảnh mai đến khó tin. dù cơ vẫn rắn chắc và sở hữu chiều cao vượt trội, nhưng làn da trắng ngần cùng khóe môi cong vút thì lại đem đến cảm nhận mê man lạ kì.

rất giống như omega, là kẻ nên nằm dưới một ai khác.

thậm chí cho đến bây giờ, hắn cũng chưa thể hiểu về những hành động mà hắn làm cho anh. nói là hứng thú nhất thời thì cũng không đúng, mà vì anh và hắn kí hợp đồng cũng không hẳn.

có chăng, bởi lẽ anh là đặc biệt, là duy nhất.

trước đây hắn từng nghe park jaehyuk suốt ngày lải nhải về mấy chuyện tình sến sẩm, nào là từ thù thành yêu, tình một đêm rồi nảy sinh tình cảm, hắn chỉ cảm thấy cringe chết đi được và rùng mình. những lúc như thế, son siwoo ở bên cạnh tặng cho hắn một cú lõm đầu rồi nói.

"chồng tao nói không sai được đâu. đếch sớm thì muộn mày cũng sẽ bị gô cổ vì mấy em for one night của mày."

park jaehyuk thì cười khúc khích, còn jeong jihoon lắc đầu.

|| tôi tưởng cậu là alpha? || • || jeonglee ||Where stories live. Discover now