ttcla: gấu bông hay cún con?

1.5K 159 25
                                    

thông báo mới từ instagram
người dùng realms đã thêm một ảnh.

realms

realms

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

♡ brm.hyung, wujiie and 5,6k others liked

realms hồi này là ẻm mới 20w thui, giờ thì 36w rồi nhé :>

tính năng bình luận về bài viết này đã bị giới hạn.

wujiie ủa 36w là sắp ra rồi phớ hôm?
⤿realms ừa, chuẩn bị đi bế cháu i
⤿wujiie sợ làm rớt nhắm T-T
⤿brm.hyung coi như thực hành trước cho đỡ bỡ ngỡ th gì căng 🐧
⤿hjooniie th xin đấy, xin vía 😍😍

brm.hyung sao không đăng ảnh gần đây, minseokie lại đăng ảnh 20w à?
⤿realms tại ảnh ni có cloudie đóa.
⤿brm.hyung miễn là vợ iu thích nè hehe 😽

hjooniie đọc cái cmt mà t quên mất th nào ngày xưa chê t xem phim ngôn tình tổng tài thư kí là sến sẩm, rảnh rỗi luôn á bây 🥰
⤿brm.hyung ta gọi đó là tình cảm vk ck đằm thắm hỉu hôn?
⤿realms kbt th kia hỉu chưa nhưng mà t thấy hai bây phiền rồi đó, đi gaaa =))
⤿f.mker +1 nhé, t lướt trúng cái rv phim th mà nó kêu t già còn đú đởn 🙂
⤿realms ê @brm.hyung thế này là thế nào? tôi cũng xem review phim..
⤿brm.hyung tất cả chỉ là hiểu lầm th 😭😭 tôi khốn nạn quá //chát//

.

minseok nằm thong thả duỗi chân trên chiếc giường kingsize của bệnh viện, vừa chơi game vừa nhấm nháp chút hoa quả. hôm nay đã là ngày thứ năm kể từ khi em nhập viện chuẩn bị cho sự ra đời của bé con, minhyung giờ chắc đang rời khỏi phòng đi mua đồ ăn vặt. trách sao được đây, minseok mang bầu chỉ thích đồ ăn vặt, vậy nên minhyung rất chiều em dù bây giờ đã là hơn mười một giờ một chút.

một mình trong phòng, cứ chốc chốc em sẽ lại xoa chiếc bụng tròn xoe của mình rồi nói phiếm dăm ba câu giống như đang trò chuyện với con nhỏ. thai kì đối với minseokie rất vui, chỉ trừ một tháng nghén ra thì lúc nào em cũng có thể cười vui hoạt bát được. 'thật may mắn vì có minhyung' - em luôn nghĩ thế. nếu là một ai khác không phải minhyung, có lẽ... à mà không, em sẽ không chịu mở lòng cho ai khác minhyung, nói gì đến đứa trẻ này.

"không biết con sẽ giống mình, hay giống minhyung nhỉ?"

omega thầm nghĩ. cả em và cậu đều rất háo hức chờ ngày con ra đời, cơ mà tên con thì hai người họ vẫn chưa quyết định được. minseok ngồi thẫn thờ một hồi rồi nhoẻn miệng cười khúc khích, em mở điện thoại lên định nhắn gọi chồng về thì nhận được thông báo từ anh sanghyeok trên group.

|| tôi tưởng cậu là alpha? || • || jeonglee ||Where stories live. Discover now