ttcla: thực sự hạnh phúc

1.2K 145 17
                                    

jeong jihoon ngồi trên sofa vò đầu bứt tai, không biết mình nên làm gì tiếp theo đây. mẹ hắn thích sanghyeok tới mức muốn bế anh lên truyền thông trước toàn thế giới luôn rồi, trong khi hắn giấu thì chẳng được.

thực lòng, cũng không phải hắn muốn giấu anh, hắn thậm chí còn muốn nhảy cẫng lên trước hàng ngàn người khoe rằng hắn là của anh và anh cũng vậy, hai người đã có con, sẽ cùng nhau kết hôn và sống đến già. nhưng cả hai người jeong jihoon và lee sanghyeok đều cứ thế yên bình im lặng, không ai muốn lên tiếng công khai hay đính chính điều gì cả. có lẽ anh cũng muốn giữ cho con - đây là thời điểm hết sức nhạy cảm mà, còn về phía jihoon, ngoài việc muốn lo chu toàn cho anh và hai đứa nhỏ ra, hắn còn chờ một khoảnh khắc nữa.

đôi khi hắn cũng tự hỏi mình, khoảnh khắc mà bản thân chờ đợi suốt bấy lâu rốt cuộc sẽ thế nào nhỉ? chắc hẳn người mà hắn yêu sẽ rất đẹp và tỏa sáng biết chừng nào..

cơ mà bây giờ vẫn đang đáng yêu và hạnh phúc đó thôi mà? chờ điều gì cơ chứ?

thật là rối quá. nếu là mọi khi, jeong jihoon sẽ vò rối mái tóc mình lên rồi hút một điếu thuốc, nhưng từ khi về hàn theo anh, hắn bỏ hẳn thuốc rồi. không được giải tỏa một cách trọn vẹn nên bây giờ mái tóc của hắn chẳng khác nào tổ quạ đặt trên đầu. họ jeong trầm tư một hồi đành mặc kệ, hắn quay sang ngồi lẩm nhẩm tính xem sanghyeok còn bao nhiêu ngày nữa sẽ sinh rồi chuẩn bị thay đồ để đi siêu thị mua đồ về nấu bữa tối.

màn hình chợt sáng lên báo cuộc gọi tới, jihoon khẽ cau mày.


cuộc gọi đến từ mẹ yêu quýy

chấp nhận | từ chối

"alo mẹ?
sao nay mẹ lại gọi vào giờ này?
bên mĩ chắc đang năm sáu giờ sáng.."

"ta muốn gọi lúc nào chả được?
ta chỉ muốn hỏi sao con bỏ nhà trống thế
không lẽ con sang căn khác với con dâu rồi?"

"mẹ gọi chỉ để hỏi thế thôi.. con bùn á nha
thực ra mẹ nói cũng đúng
con đang ở với sanghyeokie."

"ôi.. ta đoán đâu có sai
ta đang trước nhà con này
mà con không mở cửa nên giờ ta đang lên xe rồi."

"hả?
sao mẹ về mà không báo trước gì thế?
anh sanghyeok sẽ giận con mất."

"không chỉ có ta thôi đâu
còn cả cha và chị dâu con nữa
bánh gạo cũng sẽ về đây chơi."

"ôi trời ơi..
đây là ra mắt chính thức rồi đúng không?
sao mẹ mắc tạo bất ngờ quá vậy?"

"này! con thử nói vậy trước mặt ta xem
ta có đánh chết con không?
chúng ta muốn về gặp sanghyeok quá chứ bộ."

"ít ra mẹ cũng nên báo cho con.."

"không sao đâu, không cần chuẩn bị.
ta có thể nghiêm khắc hay ác với con
nhưng sanghyeokie thì phải khác
với cả, còn hai cháu ta nữa mà.
sanghyeokie kể hai đứa nó là cho.. cho cái gì nhỉ?"

|| tôi tưởng cậu là alpha? || • || jeonglee ||Where stories live. Discover now