sau màn ra mắt có phần khó đỡ này, phu nhân jeong chính thức công nhận lee sanghyeok là con dâu cưng, là một mảnh của gia tộc jeong cao quý. vì bận chút công chuyện nên bà và chồng vẫn chưa thể về hàn để thăm con, thăm cháu, chứ chẳng thiếu điều bà có thể gạch tên jeong jihoon ra khỏi hộ khẩu và thay bằng lee sanghyeok được rồi. ông jeong cũng rất vui mừng phấn khởi khi biết thằng con ngỗ nghịch đã chịu lấy vợ, lại còn đưa cả trâu lẫn nghé về. nhưng điều ông lo sợ hơn cả là vợ mình, vì kiểu gì bà cũng sẽ đè ông ra bắt tra 1001 cái từ điển để đặt tên cho cháu, trước kia với đứa cháu cả ông đã sợ lắm rồi.
kết thúc phần giới thiệu và "hỏi cung" của mẹ mình bằng câu nói "con phải đưa sanghyeokie đi ăn", jeong jihoon vứt điện thoại về một bên rồi lấy khăn mặt lau cho omega của mình. bản thân lee sanghyeok ngồi trơ như phỗng, cảm giác này với anh cứ không chân thật làm sao ấy. toàn bộ nỗi đau trong suốt khoảng thời gian qua chấm dứt chỉ bằng một cái ôm của hai người, thậm chí anh không còn bị hành hạ bởi căn bệnh thai kì đáng ghét kia nữa, giai đoạn chuyển hóa thành omega cũng không khiến anh lo ngại như trước.
bởi hắn đã ở đây, là enigma của anh rồi.
mà mọi phản ứng của cả hai đều rất tự nhiên: jihoon tự nhiên chăm sóc, vỗ về, dỗ cho anh ăn, anh ngủ, anh cũng tự nhiên tiếp nhận sự chăm sóc của jihoon, ăn, ngủ và cười, cảm giác như đây là chuyện đã được định sẵn vậy.
sau khi cả hai dùng bữa xong - cụ thể là sanghyeok ăn thừa rồi vị chủ tịch kia vì đói quá cũng ăn ké, thì hắn nhất quyết giành phần đi rửa bát, để sanghyeok lên giường nghỉ. hắn vốn định bế anh đến tận giường, nhưng với chút bản năng 'alpha' còn sót lại, anh đã lắc đầu từ chối.
"để tôi.. khụ, anh tự vào phòng, em cứ làm việc của mình đi."
hắn đứng chù ụ một cục nhìn omega của mình tự bước vào phòng mà bĩu môi. thôi thì anh muốn, hắn sẽ chiều. đến khi anh đóng cửa phòng lại rồi, hắn mới yên tâm đi rửa bát.
"tôi cái gì chứ.. quen gọi jeong jihoon này là chồng xưng anh đi."
.
e rờ gờ rúp
tôi cho phép em thích tôi
mấy đứa ơi
đâu hết rồi?nông dân gặt lúa
dạ đka cho gọimin sốc
min chóc ki và em bé trong bụng cũng có mặt!tôi cho phép em thích tôi
ừa
bây ăn tối hết chưa?đầu gấu
tụi em mới ăn xong hêhehee
YOU ARE READING
|| tôi tưởng cậu là alpha? || • || jeonglee ||
Fanfiction"thế đéo nào? rút ra mau lên"