ttcla: bất ngờ

1.5K 159 21
                                    

lee sanghyeok chợt cảm thấy, mình đúng là sắp tiêu đời rồi.

ban nãy anh vẫn còn đang ngồi yên vị trên ghế, lật qua lật lại giữa mớ giấy tờ tài liệu khổng lồ để hoàn thành xét duyệt cho dự án 'E × C', vậy mà giờ đây lại quỳ gối xuống đất, lưng dựa vào bàn làm việc, trán lấm tấm mồ hôi ra sức hít lấy hít để mùi hương tàn dư của cô tiên xanh trên chiếc áo mà jeong jihoon tặng hôm bữa.

điều này thật không hợp lý chút nào, anh đúng là rất thích cảm giác được quằn quại điên dại cùng hắn ta, nhưng không phải giữa ban ngày ban mặt thế này, lại càng không phải ở giữa trụ sở ER new york.

loạn, loạn hết cả rồi.

khi hương absinthe đã tràn đầy trong khoang họng và thành công đánh thức đại não đang đông cứng của sanghyeok, anh mới lấy lại được chút bình tĩnh. anh mông lung suy nghĩ, không phải là jeong jihoon cố tình đánh dấu mình rồi chứ? nhưng anh nghe nói, khi bị enigma đánh dấu, phản ứng của alpha sẽ vô cùng dữ dội và rất đau, hiểu đơn giản là như bị đốt cháy toàn bộ các cơ quan ở phần bụng dưới vậy. jeong jihoon đã không làm thế, anh không cảm thấy đau dù hắn đã bắn tất cả vào trong. thế thì rốt cuộc, tại sao anh lại có phản ứng thế này?

kì động dục.

lúc ba từ này lóe lên trong đầu anh, sanghyeok đã mất bình tĩnh lại càng thêm khó hiểu. kì động dục của anh vốn thường đến vào tháng 7 hoặc tháng 8, bây giờ chỉ mới tháng 5 mà thôi. với alpha trội cấp cao như anh, chuyện này đúng thật là hoang đường. tuy nhiên đã có một điều mà sanghyeok không thể đoán được, đó là việc anh xảy ra phản ứng thế này còn vì pheromone của jeong jihoon. tín hương của hắn đang ngấm ngầm đánh dấu anh, việc này thúc đẩy những nhu cầu trao đổi sinh lý trong cơ thể sanghyeok và thậm chí dẫn đến phát dục như bây giờ.

biết mình sắp không ổn, anh liền gọi điện báo cho moon hyeonjoon về công việc còn tồn dư, mở ngăn tủ bí mật dưới bàn lấy một chai absinthe đã được pha loãng từ trước tu hết một nửa. nghe hơi ngược đời nhưng thứ này giúp anh có thể tỉnh táo hơn đủ để về đến nhà và kiểm soát bản thân. vị chủ tịch họ lee nghiến răng, anh quyết định sẽ không dùng đến bạn tình trong trường hợp này.

ai mà biết được trong cơn điên, hai con người sẽ làm gì nhau cơ chứ?

vả lại đối phương còn là enigma, không cẩn thận là sẽ đi đời. tất nhiên sanghyeok không muốn thế, anh vẫn muốn là bạn tình của chovy về sau.

sải từng bước thật dài, anh phát rồ lên mất.

.

vừa ra khỏi trụ sở chuẩn bị lên xe, anh đã nhác thấy một dáng người cao gầy, khoác vest tông đen tuyền đang bước về phía mình, bao quanh hắn là một mùi hương mà anh luôn khao khát.

cô tiên xanh, absinthe 90°.

trong vô thức, anh lùi vế phía sau mình ba bước, né tránh ánh mắt của người kia. jeong jihoon lấy làm lạ, rõ ràng anh đã nhắn sẽ đợi hắn ở trụ sở ER để phê duyệt những bước cuối cùng của dự án cơ mà, sao giờ lại ở đây? anh tính đi đâu à?

|| tôi tưởng cậu là alpha? || • || jeonglee ||Where stories live. Discover now