ttcla: ra mắt (ải 2)

1.5K 170 66
                                    

trong suốt bốn tháng đầu tiên của thai kì, sanghyeok không ngày nào là không chạy vào bồn cầu nôn mửa. ngày ba bữa, đều như vắt tranh, anh phải say hi với chiếc bồn cầu để nôn thốc nôn tháo rồi lại mò ra lavabo rửa mặt. mặc dù jeong jihoon đã cố chăm bẵm anh nhất có thể, nhét đủ thứ dưỡng chất vào bữa ăn cho anh và hai đứa nhỏ, nhưng điều này chỉ giúp sanghyeok không bị gầy đi, còn cơn nghén thì vẫn hành hạ anh mỗi ngày.

nhìn anh úp mặt vào bồn cầu, đôi mắt ầng ậng nước và gò má đỏ ửng vì nôn khan, jihoon chỉ có thể xót xa lắc đầu. hắn liên tục xoa lưng cho anh rồi nhẹ nhàng an ủi.

"được rồi, sanghyeok của em giỏi lắm. anh có đau họng không, khăn giấy đây nè. dù sao em cũng xin lỗi anh nhiều.."

sanghyeok chép miệng, nhận lấy khăn ướt từ tay người yêu, lẩm bẩm.

"xin lỗi cục cứt. đã bảo rút ra mẹ đi giờ bày đặt xin lỗi.."

họ jeong nghiêng đầu, trẻ tuổi hay mắc bệnh người già - hắn lãng tai không nghe thấy gì liền trưng ra vẻ mặt thắc mắc. sanghyeok lắc đầu ngao ngán, anh vừa lau miệng vừa đứng dậy bước ra khỏi phòng tắm.

"bỏ đi. jihoonie ăn no chưa?"

hắn đuổi theo anh sát nút, mắt dán chặt vào chiếc bụng hơi nhô lên sau lớp vải trắng mà trả lời.

"em chưa no, nhưng cũng không đói. để em dọn bàn rồi mình cùng ra ngoài nhé."

"đi đâu cơ?" - sanghyeok phồng má. "không phải siwoo với jaehyuk đều du lịch ở jeju rồi sao? vợ chồng nhà minhyung chắc phải đi khám thai định kì, còn moon choi thì khỏi phải nói, mải đú đởn bên hawaii rồi. tụi mình đâu có hẹn ai đâu nhỉ?"

"đúng là hoàn thiện E×C rồi thì mọi người đều đi chơi hết" - hắn nhai nốt miếng chicken nugget rồi thảy đống bát đĩa vào bồn. "nhưng còn việc này vẫn chưa xong nữa mà."

omega nhìn vẻ úp úp mở mở của con mèo bự trước mặt mà cười trừ. anh không lạ gì mấy trò trẻ con của chồng sắp cưới, nhưng nếu có việc cần phải ra ngoài thật thì đúng là lạ.

"ừm, nhưng mà anh không đọc nổi suy nghĩ của em đâu, nên là hãy nói ra đi nhóc."

anh vừa dứt lời đã có một con mèo cam bĩu môi muốn nằm lăn ra ăn vạ, hắn phụng phịu đáp.

"anh! sao anh kêu em là nhóc? choco với bingsu nghe thấy cười em thì sao?"

trai tráng 25 tuổi cao 1m87, suy cho cùng cũng chỉ là đứa trẻ trong mắt vợ. ra đường, lên công ty thì như hùm beo thét ra lửa, về nhà lại hóa con mèo cam nhõng nhẽo. sanghyeok vừa cười vừa ôm bụng đến nhéo cho hắn một cái.

"thì jihoonie, được chưa? mình còn chưa biết con là gái hay trai, sao em đã chắc chắn mà đặt tên thế?"

"hmm, chắc chắn phải là hai cô công chúa nhỏ rồi, alpha hay omega em cũng chiều."

"em đúng là.. chỉ nghĩ đến công chúa thôi. nhỡ đâu có một, hay hai hoàng tử luôn thì sao?"

jeong jihoon vừa rửa chén xong vội lau tay vào tạp dề rồi hôn má anh "chụt" một cái, trả lời:

"lúc đó để anh đặt tên nhé! em chỉ yêu công chúa thui."

"tch... con nó sẽ tủi thân chết mất."

|| tôi tưởng cậu là alpha? || • || jeonglee ||Where stories live. Discover now