ttcla: gia đình

1.6K 151 26
                                    

lee sanghyeok nhác thấy bóng dáng của chiếc aventador màu xám bạc, anh lập tức vẫy vẫy ra hiệu cho nhóc em đang ngồi trong xe. quả nhiên, mui xe được mở ra, người ngồi ở ghế lái chính là omega hương sữa choi wooje. em nhìn thấy anh mình thì cười rất tươi, vội vội vàng vàng mở cửa. sanghyeok không bận tâm cho lắm, anh mở vội cửa xe ngồi vào ghế phụ giục nó phóng đi nhanh. đến lúc này, anh mới thấy yên tâm một chút.

"hyung có mệt không? anh hyeonjoon ảnh đi công chuyện ở trụ sở rồi nên nhà có mỗi em thôi."

"ừm, anh ổn. chỉ là có chút chuyện-"

mặc dù tay wooje còn đang xoay vô lăng nhưng nó biết thừa anh nó đang đỏ mặt, liền nói với anh bằng giọng mang rõ hàm ý châm chọc.

"em không biết chuyện gì nhưng mà có vẻ như... anh đang ngại."

bị nói trúng tim đen, sanghyeok quay sang trân trân nhìn đứa em. thôi thì hôm nay không tệ, anh không tính sổ với nó.

"tối nay vợ chồng mày rảnh đúng không, ăn nướng ở nhà mày nhé. nhớ nhắc cho hyeonjoon nó về, lôi cả taeyoon sang nữa."

"yayy!! iu anh sanghyeok nhứt! giờ mình đi mua nguyên liệu luôn nhé."

"tôi không dám, đi mà yêu thằng trẻ trâu kia." - sanghyeok cười xòa.

cảm giác ngồi trên xe và chill cùng gió trời khiến anh cảm thấy thật dễ chịu. wooje không giống như anh hay hyeonjoon, nó phóng xe rất từ tốn và chậm rãi. vận tốc của chiếc lambor như hòa vào làn gió hạ new york; tất cả mây trời, hương hoa và cỏ đều nhẹ nhàng mơn trớn lên thân thể anh, chỉ một lát đã xóa nhòa đi tất thảy những mỏi mệt mà sanghyeok phải trải những ngày qua. cả jeong jihoon, và công việc...

ting ting!!

linh thật, vừa mới nhắc mà hắn đã nhắn tới anh rồi sao? sanghyeok rút điện thoại từ trong túi áo, đúng là tin nhắn từ id choviej.

choviej
sorry anh nha =((
mẹ tôi hơi vô tư ấy
bữa nào tôi bù cho anh nhenn 🥺

f.mker
ok
sao cũng được
tôi không để tâm.

choviej
hehe
vậy nha, anh nghỉ ngơi đi.

f.mker
ừm

choviej
iu anhh

f.mker
?

bạn đã chặn choviej
bỏ chặn | không

lee sanghyeok mặt nhăn mày nhó nhìn màn hình tin nhắn vẫn còn hiển thị hai chữ "iu anhh" to tướng đến từ jeong jihoon. rốt cuộc thì cậu ta bị làm sao thế nhỉ? hay là đêm qua cậu ta vẫn còn say chưa tỉnh? hay là gửi nhầm tin nhắn? ừ, chắc là gửi nhầm.. anh chắc mẩm hắn ta đang ôm một bụng đầy dấu chấm hỏi (và jeong jihoon đang như thế thật) nhưng tại hắn đó thôi, tự dưng lại kì cục như thế.

anh tắt nguồn điện thoại, tiếp tục tận hưởng cơn gió mát lành bên ngoại ô thành phố new york. vợ chồng họ moon có hai căn nhà, một căn thường xuyên ở thuộc trung tâm thành phố, một căn biệt thự bằng gỗ nhỏ còn lại dành cho những dịp tụ tập cùng anh em, bạn bè. hôm nay tổ chức tiệc chắc là ở căn thứ hai.

|| tôi tưởng cậu là alpha? || • || jeonglee ||Where stories live. Discover now