warning: R18, hãy đọc nếu bạn thực sự sẵn sàng.
.
minhyung đưa bàn tay thô to vuốt dọc sống lưng của người nhỏ bé bên cạnh mình. thân ảnh của em run lên khe khẽ theo từng cử động, em để mặc cho dục tình thấm đẫm vào từng tế bào trong cơ thể. bởi vì pheromone mạnh mẽ trào dâng mà em mềm nhũn cả người, toàn thân không còn sức lực, chỉ có thể gục đầu vào hõm cổ của người kia mà thở lấy thở để. khuôn mặt nhỏ nhắn của em đỏ lựng vì say,
nhưng say tình hay say minhyung, em cũng không biết nữa.
thấy em nhỏ khẽ cựa mình, lee minhyung dừng ve vuốt, cậu nâng cằm em lên đối diện với mình. còn em, em nũng nịu.
"minhyung.."
"minhyung à, hôn..."
chết tiệt, trái tim của cậu tan chảy mất rồi. minhyung nhẹ nhàng đặt cánh môi mình lên môi em, nghiền ngẫm và hứng trọn những thơm ngọt. toàn bộ hương anh đào trong nước bọt của em đang hòa vào hương hồng trà trầm ấm của cậu, khiến cho nụ hôn kia cuốn không thể nào dứt ra được. cậu không dè chừng đưa lưỡi vào, tách khuôn miệng em ra và trút mọi ân ái vào trong đó. hai đôi môi ấy cứ quấn quýt lấy nhau, hệt như một cặp tình nhân lâu ngày chẳng gặp.
tất nhiên, minhyung dù mới lần đầu nhưng rất thành thục, cậu đưa tay xuống nhéo đầu ti của em đang đỏ hồng lên, làm em khẽ rên một tiếng. nhưng tiếng rên ấy không làm cho minhyung thêm dè dặt, cậu ta đưa tay còn lại xoa nắn bầu ngực tròn trịa của em.
chẳng có omega nào quyến rũ bằng em hết.
ngực em rất mềm, trắng nõn và căng tròn. đầu ti hồng hào, cương cứng của em cũng rất khêu gợi, cậu rất thưởng thức mà đưa đôi tay tham lam nên chiếm trọn bầu ngực noãn nà ấy. vì đang trong kì nhạy cảm nên chỉ một cú gảy của cậu thôi cũng khiến em như tê dại, nước bọt nhả ra một nhiều mà cậu cứ say mê nuốt lấy.
nhay cắn đôi môi của em rồi, cậu lại chuyển xuống thưởng thức cặp cherry đỏ mọng kia. minhyung mút mát, say sưa cắn nhiễu chúng như một đứa trẻ, từng cử động làm minseok nhỏ cương lên khó chịu. cậu biết chứ, nên đã đưa tay miết nhẹ đỉnh dương nơi em, rồi đôi tay hư hỏng ấy lại men dần xuống bên dưới, nơi đã ướt đến rối tinh rối mù và chờ để được bón từng đợt tinh trùng đặc sệt.
vị giám đốc họ lee khẽ chạm vào nơi đang sưng lên ấy, thì thầm bên vành tai em đỏ ửng:
"minseok à, đau thì nói với tớ nhé."
"ah, nhanh lên mà.."
cậu cười thầm. không ngờ minseok đáng yêu thanh thuần cũng có bộ dạng này sao? nhưng mà chẳng sao cả, cậu không những không chê, mà mê đến điên vẻ dụ người ấy.
từng ngón tay thô to của minhyung được đưa vào bên trong lỗ nhỏ đã sưng phồng lên, hai bên mép lỗ hồng hào nhiệt tình đón lấy ngón tay cậu như thể đã chờ đợi từ lâu lắm. ngay phút giây cậu đưa vào, minseok nhỏ mở to đôi mắt, một vài giọt lệ trào vương trên mi em.
"ah..ưm."
"đau à? nhưng tớ không dừng lại đâu~ cố chịu nhé?"
thực ra em cũng không đau đến vậy, chỉ là cảm giác lạ lùng lần đầu tiên nếm trải khiến em tê dại mà rên lên. cậu đang nới lỏng cho em, một ngón, hai ngón, rồi ba ngón. ngón tay của minhyung rất lớn, gấp đôi em nên dường như minseok chìm trong đau đớn và khoái cảm. vận động của người kia liên tục ra vào trong em, vách thịt mềm mại dần giãn nở để sẵn sàng đón lấy cuộc hoan ái tiếp theo. cây gậy nhỏ xinh của em trong tình trạng cương chặt đã phải bắn ra, vấy cả vào đùi non trắng ngà và bắp tay rắn chắc của cậu.
YOU ARE READING
|| tôi tưởng cậu là alpha? || • || jeonglee ||
Fanfiction"thế đéo nào? rút ra mau lên"