ttcla: quên mất rồi?

1.9K 182 21
                                    

jeong jihoon không thể không nói, hắn đã thở phào thế nào trong cơn vui sướng khi phát hiện lee sanghyeok bỏ chặn mình trên instagram. hắn ngay lập tức nhắn tin cho anh, xin lỗi anh. à, rủ anh đi dạo nữa.

không ngờ anh vậy mà lại đồng ý hắn, thậm chí còn gửi địa chỉ để hắn tới bên anh. cậu thanh niên rất vui vẻ xỏ cho mình đôi air force 1, vai khoác túi đeo chéo với một chiếc hoodie và quần kẻ do chính thương hiệu mình sản xuất. trên đường đi, hắn còn mua cho sanghyeok một lon chill cocktail.

tất nhiên, vì bạn tình của hắn thích rượu lắm mà.

khi nhìn thấy bóng dáng gầy nhỏ của anh dưới ánh đèn đường, hẳn là jeong jihoon đã phải khựng lại một chút. anh ngồi lặng im và yên bình, làn tóc anh rủ ngang tầm mắt khẽ đong đưa theo chiều gió. bóng hình ấy như thổi vào trái tim hắn biết bao nhiêu dopamine, làm hắn xao xuyến đến lạ.

được rồi, hắn chỉ thích tình dục thôi nhé.

jihoon khẽ cười. hắn gọi thật to tên anh rồi chạy tới, đưa cho anh lon cocktail mát lạnh. trông sanghyeok có vẻ vui, khóe miệng anh nhỉnh lên và bầu không khi quanh anh được bao bọc bằng hương black rum ấm nồng.

"cảm ơn nhé." – anh lịch sự nói khi nhận lon rượu từ tay hắn.

jeong jihoon chỉ thả pheromone cô tiên xanh hơi đắng nhẹ, hậu vị ngọt ngào cùng nụ cười lộ răng khểnh như một lời đáp.

anh và hắn cùng nhau đi dạo bên thảm cỏ xanh mướt của con đường ngoại ô. khác với cảm giác vồn vã của phồn hoa đô hội, nơi đây khiến con người ta cảm thấy thời gian trôi chậm một chút, mọi vật đều đem đến cảm giác êm dịu khác thường mà rất đỗi nhớ nhung, làm người ta chỉ muốn chìm mãi trong đó. nãy giờ hai người họ vẫn dạo cùng nhau nhưng chỉ toàn là giọng của jeong jihoon, anh thì ậm ừ đáp lại. trời tối một chút nên hơi lạnh, lee sanghyeok và jeong jihoon đi bộ một chút thì ngồi xuống ghế đá bên hồ.

"cuối tuần này có làm được không?" – giọng hắn vang lên phá vỡ bầu không khí im lặng.

sanghyeok nghiêng đầu, anh hỏi.

"làm gì cơ?"

"làm tình."

hắn đáp lại với anh bằng một giọng rất thản nhiên khiến anh ngây người.

"không phải là không được.." – anh nuốt nước bọt. "nhưng không phải dự án chưa được đảm bảo hoàn toàn sao?"

jeong jihoon nhún vai, hắn tựa vai vào thành ghế cười.

"đó là việc của ban ngày. ban đêm thì khác chứ?

chúng ta đâu chỉ là đối tác trên bàn làm việc, mà còn là đối tác trên giường cơ mà. anh quên rồi sao?"

sanghyeok chớp chớp hàng lông mi dài. mấy ngày nay cuộc sống anh cứ rối như tơ vò, chắc anh quên mất cả anh và người này đều không có hai từ "lãng mạn" trong từ điển.

"được thôi."

nghe câu trả lời từ anh, hắn rất hài lòng mà cười đắc ý.

"vậy qua nhà tôi đi. trước giờ chỉ toàn làm tình ở nhà anh.."

|| tôi tưởng cậu là alpha? || • || jeonglee ||Where stories live. Discover now