warning: R18, hãy đọc khi bạn thực sự sẵn sàng.
trả kèo bầu play cho ae nhó.
tối hôm ấy cả hai người bọn họ quyết định ở lại nhà ba mẹ và sẽ nán lại vùng ngoại ô này trong khoảng một tuần tới. không khí trong lành nơi đây sẽ rất tốt cho hai bé con, vậy nên sanghyeok chấp nhận đồng ý lời đề nghị của chồng và ba mẹ. dù sao cũng đã lâu anh chưa về nhà, nên ở nhà với ba mẹ lâu hơn một chút.
sau khi thưởng thức bữa tối do chính tay ba lee và jihoon làm xong, lee sanghyeok rất thoải mái mà xoa xoa chiếc bụng tròn rồi bước lên phòng đi tắm trước. khoảng thời gian anh không ở nhà, căn phòng vẫn mang mùi rượu rum đặc trưng và thoang thoảng mùi giấy sách. hẳn là ông bà lee đã chăm sóc nó rất cẩn thận.
tắm xong, anh thỏa mãn nằm tựa lưng vào đầu giường, lấy cho mình một cuốn sách trên kệ và bắt đầu đọc. cũng lâu rồi omega chưa dành thời gian đọc sách, cảm giác quen thuộc này đúng là khoan khoái và khiến anh dễ chịu biết bao.
khi sanghyeok lật đến trang thứ hai mươi cũng là lúc enigma của anh bước vào phòng. hắn vừa mới tắm xong - bằng chứng là mái tóc xoăn dài lúc này vẫn còn nhỏ nước. thấy sanghyeok tay cầm sách mắt vẫn ngước lên nhìn mình, hắn liền cười tươi bước đến cạnh giường.
"jihoonie tắm xong rồi?"
"hmm, xong rồi. nhưng khi nãy không cẩn thận tay bị thương mất.."
"đưa anh xem nào." - anh vội vàng ném cuốn sách sang một bên, giật lấy đôi bàn tay to lớn của người kế bên.
"đây." - nói rồi, hắn ranh mãnh cười mà tạo dáng tay thành hình trái tim. "bị yêu anh quá ý, nên là sanghyeok sấy tóc cho em nha."
omega họ lee biết mình bị lừa, liền phát giận mà cốc đầu hắn một cái.
"làm anh cứ tưởng.. đồ ngốc, muốn sấy tóc thì cứ nói ra thôi, sao phải bày trò?"
anh bước xuống giường, xỏ dép vào và cất cuốn sách lên kệ, đoạn mở tủ lấy ra chiếc máy sấy.
"nào, ngồi yên nhé."
"hihi, yêu anh ghê."
"gớm, không phải nói. anh cũng yêu anh."
"..."
sanghyeok thừa đoán được tên cao kều kia kiểu gì cũng đang chau mày bĩu môi - chỉ cần tưởng tượng ra thôi cũng khiến anh buồn cười chết đi được, khuôn miệng mèo cứ cong lên rồi cuối cùng bật thành tiếng cười khúc khích.
"em nghe thấy đó nhé. haiz sao lại có người như sanghyeokie của em chứ, phòng ngủ mà lại có tủ kính trưng rượu?"
hắn thở dài cảm thán. thật là ngoài sức tưởng tượng, hắn biết anh rất thích rượu và yêu rượu, trước khi có hắn rượu đã là tình nhân của anh. hắn không thèm ghen gì nhé, nhưng cái tủ rượu này đúng là..
YOU ARE READING
|| tôi tưởng cậu là alpha? || • || jeonglee ||
Fanfiction"thế đéo nào? rút ra mau lên"