...

654 54 16
                                    

Trước khi bước vào Chuồng Heo Thím Phác Nuôi, Au có vài lời nói muốn gởi đến các bạn Reader cùng shipdom và shipper couple Chaelisa quý mến.

Đây là khúc chữa thương, chữa lành, may vá lại tất cả mọi sự tổn thương mà Au chân thành gửi đến các bạn, để các bạn có thể đơn giản đi mọi chuyện một chút.

Sa Sủi gây nhiều tranh cãi, nhỉ ? Dạo gần đây, hơi lì, nhỉ ?

Không phải.

Tin đồn bùng nổ, các bạn bị 'bí', mất đi hứng, và bị chai lì. Phải không ạ ?

Chuyện là sáng nay lại có ảnh mới của F,L. Các bạn bày tỏ một thái độ đáng thương, Au hiểu chứ, thương các bạn lắm, vì chúng ta đều là của nhau, san sẻ nhau.

Au vẫn tôn trọng F, và các bạn cũng như thế nhé, đừng gọi người ta bằng những biệt danh để thỏa mãn cái nỗi ích kỷ, moi móc đời tư. Và Fred cũng giỏi. Phải chấp nhận. Và đừng buồn bã vì điều đó, suy qua suy lại là chả có gì.

Au thích vẽ, viết, làm từ thiện, tất cả những gì góp cho cuộc đời thêm đẹp.

Au là một người tình cảm.

Au không phải một người có giới tính thứ ba. Au ship vì linh tính trong tim. Không phân biệt giới tính. Yêu là yêu.

Có thể Au còn bé tuổi hơn các anh chị, và có thể lớn hơn một chút.

Au xin chia sẻ cách nhìn của Au về vấn đề này.

Vì nhiều lúc, trong khi tin đồn vẫn bùng nổ ở đó, rần rần, rộ rộ. Mà mỗi tối, trưa vẫn thức, vẫn viết truyện như đúng rồi, như không có gì xảy, như ' mày không buồn à mày ?'.

Au đã chấp nhận viết, chấp nhận mình bước vào con đường cống hiến cho các bạn, thì sẽ viết, bất kể chuyện gì xảy ra Au vẫn viết.

Au vẫn ở đây viết, không ai đọc cũng được, nhưng đã là một tác giả, mình phải viết. Và Au trong lúc tin đồn như thế, còn viết càng ngọt hơn nữa.

Vì sao Au lại như thế ?

Au có thể biết được tư dung một người qua gương mặt. Au theo đạo, nên nhìn hình đoán tính rất chu đáo.

Các bạn biết, tại sao văn phong và cách hợp tác của Au luôn cho L nghiêng vào một thế rất là mạnh mẽ, điềm đạm, tinh tế và tạo cho người ta một cái sự an toàn tuyệt vời không ?

Au không phải nói vớ vẩn, nhưng L rất lãng mạn và giàu tình cảm các bạn, rất tinh tế nếu có bạn đời, rất chung thủy, rất khó tính luôn nhé, kĩ lưỡng, nhẫn nại, rất thoải mái với bạn bè.

Nhưng những gì L được đào tạo, và được điểm trang lên người khi bé xíu, cái thuở bé xíu ấy. Cái thuở mà quyết định 'giới tính của con người'. Vì còn trẻ con, ta thường bộc lộ rất nhiều thông qua hình thể : ở đây là (Tóc ngắn, áo quần có nét...)

)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chúng ta có thể thấy là bạn ấy - L là một cô bé điềm đạm và hoạt bát, có một cá tính khá là 'đặc biệt'

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chúng ta có thể thấy là bạn ấy - L là một cô bé điềm đạm và hoạt bát, có một cá tính khá là 'đặc biệt'. "Đặc biệt" ấy ạ.

Hiểu ý Au phải không ? Hì.

Và cái 'đặc biệt ấy' sẽ theo chúng ta, suốt cuộc đời.

Au có một người bạn thân, bạn ấy khi nhỏ rất thích dọn 'con trai', không thích mặc váy, đến nay vẫn vậy, cắt tóc ngắn, sau đó tập thể lực để cho hoàn thiện giống i đúc một người con trai. Và đã có bạn gái.

Có bạn gái, bạn gái ôn nhu, chưa bao giờ công khai. Có cái nỗi sợ, sẽ bị dèm pha, quá lớn, quá áp lực.

Và bạn nghĩ...K-pop có giống nhau không cơ chứ ?

Lisa đến lớn đều biết kiểm soát tất cả các mối quan hệ, rất đáng khen khi bạn quá thông minh, hợp tác 50/50 cùng bạn nam F, gây rối loạn cộng đồng mạng nhưng bù lại bạn nhận cái lợi khủng khiếp.

Các bạn càng loạn thì L càng lợi, vì L đã có lợi rồi, quan tâm các bạn bị loạn hoặc bị đau đớn, đau khổ...bởi cái tin đồn đó, làm gì ? L đâu quan tâm. Vì L đâu có ?

Bạn nam F và L chỉ là mối quan hệ của những mối quan hệ LVMH. Không hơn, không kém, không có gì khác và chả có gì cả.

Fanfic Au viết, là dành tất cả tình yêu thương cho các bạn, cho couple chúng ta. Đều ngọt, một chút giông, bão, cũng chẳng cần thiết đối với Fanfic nữa. Vì Au rất chuộng người khác. Yêu lắm cơ.

Au muốn hiểu tính cách của Chae và Lisa hơn thay vì đi ganh tị với những couple khác, vì chúng ta đang ở vị trí Chaeyoung và Lisa, không phải ở vị trí khác. Chỉ cần chú ý hai cô bé mà thôi.

Người viết hiểu rồi mới viết được phải không ? Người đọc hiểu rồi mới quyết định đọc phải không các bạn ? Đúng nhé.

Từ nay về sau, Fred hay tin đồn bùng nổ. Hãy đinh ninh cùng Au, đừng dùng từ 'cái đầu lạnh' vì đó thể hiện sự cứng đầu chứ chả phải sự hiểu biết.

Lalisa rất thông minh, biết lợi, mới nới.

Park Chaeyoung nhìn vào đôi mắt thì quá trong, quá đáng yêu và chung thủy, nụ cười rất ít nói và không biết thì hỏi. Chân mày đẹp - biết nhân nhượng với bạn đời, rất yêu thương quý giá bạn đời. Nhẹ nhàng và dịu ngọt kinh khủng.

Theo Au nghĩ, Park Chaeyoung có một tính cách của con gái Cách mạng người Úc, rất thùy mị, lãng mạn và chu đáo, không thích bị kiểm soát và bí mật.

Tổng thể khá tốt về mặt làm quen và giao tiếp, quá rõ ràng đúng không ? Hì, càng ngày càng đẹp, càng ngày càng thành công.

Park Chaeyoung là người không dễ rung động. Nhưng sẽ là người yêu trước, chủ động tỏ tình, đối với người mình thích.

Nghi vấn trong chuyện bạn thân này, thì cô nàng là người, rung động.

Cô nàng này gầy báo động, cần bãi bỏ chế độ ăn kiêng, nếu không sẽ dẫn đến sức khỏe không tốt trong tương lai.

[Lichaeng] Chuồng Heo Thím Phác NuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ