Ra về , cơn mưa lúc trưa đã không còn nhưng bầu trời xám xịt vẫn còn đó , nó tâm tối ảm đạm vô cùng , học sinh qua lại tại sảnh lớn khá đông nên Danielle cùng cô bạn mới Hanni của mình ngồi chờ sẵn ở đó để chỉ người mang đôi giầy nàng đã thấy tại phòng y tế , sau một hồi ngồi chờ ròng rã cuối cùng công sức hoàn về công cóc , không thấy ai cả , trí nhớ nàng rõ tới mức biết hãng của đôi giày là gì , những trong hàng tá người nàng lại chỉ có một đôi mắt sao mà tìm ?Đang căng mắt ra mà nhìn , ông trời chẳng để hai người chờ lâu , kẻ sở hữu đôi giày xuất hiện , người đó chầm chậm bước xuống cầu thang kéo theo hàng chục ánh mắt , mọi người xung quanh tự động tách ra nhường đường cho mỗi mình kẻ đó . Nhận ra thứ mình tìm kiếm , Danielle vội vỗ vai Hanni chỉ tay phía đôi loafer bóng loáng chắc do chỉ tập trung vào chân nên mắt nàng cũng chả mất chú ý đển người mang nó bù lại , Hanni thì có đó .
"K-không không không Danielle , chúng ta nên đi thôi , tôi biết rồi tôi sẽ kể sau đừng chỉ về phía đó nữa , cậu ta mà biết ta không xong đâu" gấp rút kéo tay nàng nhanh chân ra khỏi sảnh lớn . Vừa đi miệng cậu không ngừng mấp máy , lực kéo tay mạnh mẽ làm nàng đau nhưng chẳng dám hé răng chỉ cố gắng ngoái đầu coi người đi đôi loafer ấy trông thế nào .
Kẻ mang đôi giày đen đã lên xe quay về nhà , ngồi bên trong vị tiểu thư lắng nghe bản giao hưởng được phát , điện thoại sáng đèn , tập tin tức được kẻ đó chụp lại lưu nó vào máy , những tờ giấy trắng và con dấu đỏ , mọi thứ đều mang một vẻ bí ẩn về xuất thân , tên tuổi địa vị của nữ sinh ấy trong Ador International High School .
Hanni kéo cô bạn đến một quán nước bên đường , bầu trời lại rơi lã chã nước mưa lạnh lẽo , khuôn mặt cậu vẫn sợ hãi thứ gì đó kèm theo hơi thở dồn dập , nàng muốn hỏi vì sao nhưng thật không biết mở lời từ đâu .
"Cậu có biết người cậu vừa chỉ tớ là ai không ?"
"Làm sao tớ biết được , tớ chỉ vừa chuyển về đây thôi"
"Nói thật tớ chẳng muốn nói đâu nhưng nếu không nói , sợ cậu chạm mặt cậu ta lại rước hoạ vào thân"
"Người đó làm gì đáng sợ đến vậy ?"
Kang Haerin , cháu gái duy nhất của tập đoàn D&K có thể gọi gia đình cậu ta là chaebol lớn mạnh chỉ sau tập toàn Samsung , sức ép vô cùng lớn đến nổi khi biết tin cậu ta chuyển vào ngôi trường này chẳng một ai dám hó hét bất cứ thứ gì , nhà Kang hiện đang là cổ đông lớn nhất Ador , không thể phũ nhận Ador International High School nếu mọi người ở đây thuộc những quý tộc , số ít mang danh hoàng tộc còn cậu ta chính là nữ hoàng , vẻ ngoài trầm lắng nhưng những việc cậu ta làm không hề đơn giản , từng có một học sinh mới chuyển đến , không biết đến danh tiếng gan dạ xen vào chuyện của cậu ta giờ đã qua đời được một năm , nguyên nhân do tự tử , nói ra không một ai tin vì người bạn đó chả có lý do nào để tự sát cả , mọi chuyện chỉ quy về một nguyên nhân đứng sau tất cả đó không ai khác là Kang Haerin .
Đó là một trong các sự việc rúng động liên quan tới vị tiểu thư tập đoàn D&K , sau vụ nữ sinh ấy không ai dám xen hay nhúng tay vào việc cậu ta đã và đang làm , thế lực chống lưng quá mạnh mẽ , đã là chaebol cho dù tổng thống có thể ngồi tù nhưng gia đình họ thì không .