XVIII.

133 24 0
                                    


Nhóm đàn ôm bao vây quanh tên đang quỳ gối xuống đất họ đang chờ cấp trên trên đường đến đây , gã đàn ông bị hành hung nửa tỉnh nửa mê lời lẽ cuồng loạn không ngừng rên la chửi bới , càng thô tục gã lại càng bị đánh dữ dội hơn , tay bắn tỉa được thuê nhất quyết không khai ai là kẻ đứng sau , gã tự tin rằng trên một đất nước như Hàn Quốc sẽ không kẻ nào dám xuống tay giết người nên mới buông lời sỉ vả những tên áo đen cao lớn .

Có tiếng bước chân , gã như hoá điên dại dò tìm nó phát ra từ đâu mắt hắn đã bị đánh đến không nhìn thấy gì , chỉ mờ mờ ảo ảo bóng hình thấp bé hơn mấy gã đàn ông xung quanh cùng mái tóc dài , không tin gã cho rằng mình ảo giác một đứa con gái sao có thể là cấp trên của một băng nhóm xã hội đen ? Hàng chục tên cao lớn cúi đầu trước thân hình nhỏ bé , người đó trong mắt gã mặc đồ bênh nhân vừa ra từ bệnh viện , gã bật cười đây không lẽ là người mình nhân nhiệm vụ ám sát hay sao ? .

"Sao mày còn chưa chết !?" Chưa cười được lâu gã bất ngờ ngước mắt nhìn bóng đen , rõ ràng gã nhớ gã đã bắn trúng tim nó rồi mà ? Nhưng gã lầm rồi , ngay lúc gã bắn phát đạn viên đạn đã lệch hướng trong lúc đó gã còn đang bận dọn dẹp hiện trường khi trông thấy rất nhiều vệ sĩ bao quanh mục tiêu .

"Tao chưa chết để thấy mày chết đấy , để tao đoán mày còn vợ mày ở nhà đúng không ?" Trực tiếp đánh thẳng vào yếu điểm tay sát thủ , môi cong lên nụ cười ẩn sau bóng đêm ngồi xuống chiếc ghế được chuẩn bị sẵn cho mình . Một bàn tay tiếp cho em khẩu súng ngắn với cỡ đạn lớn sẵn sàng cho việc tiếp theo .

"Mày làm gì tao cũng được nhưng tuyệt đối không được động vào vợ tao nghe rõ chưa hả !!"

"Ha...mày là cái thá gì mà dám ra lệnh cho tao ? Mày nghĩ vợ mày sẽ yên sau khi mày cố gắng giết tao à , mày ngu lắm "

"Tao nói cho mày biết , mày mà làm gì vợ tao tao sẽ không để cho mày yên đâu"

"Hahaha ! Mày làm gì được tao nào ? " Bật cười mỉa mai , xem kìa kẻ yêu vợ đáng thương chưa .

"Chặt tay nó cho tôi"

Chưa kịp hoàn hồn , một người cầm lưỡi rìu sắt lập tức tiến lại gần cùng hai kẻ khác đè gã ta xuống đất dang hai cánh tay ra hai bên và sau một cái vung một cánh tay đã đứt lìa , máu đỏ tanh hôi bắn đầy lên mặt ba người vừa ra tay , và giọt máu dơ bẩn ấy đã chạm vào chiếc giày của Haerin . Chả cần đợi lâu , người bên cạnh liền khụy gối lấy khăn lau đi vệt máu trên mũi giày da trả nó lại trạng thái bóng loáng ban đầu .

Haerin trơ mắt nhìn gã vĩnh biệt hai chi trong đau đớn , chất lỏng đỏ ngòm lênh láng khắp mặt đất , tiếng cười khúc khích làm hiện trường thêm rùng rợn cặp mắt ánh phát sáng giữa màn đêm tâm tối , một cái búng tay vọng tới như hiệu lệnh cho thuộc hạ hạ rìu xuống lần nữa , chặt đứt cổ chân gã .

Không đợi cơn đau khiến bất tỉnh , em ngồi dậy tiếp cận người rơi vào cơn mê sảng , cầm trên tay khẩu súng lạnh chỉa nòng vào lòng ngực gã ta nơi gã từng nhắm đến để giết chết em , để gã cảm nhận được nỗi đau thể xác gấp nghìn lần hắn làm với em , nhưng chưa vội như thế .

"Tao hỏi mày lần cuối , một là khai ra tên đã sai khiến mày , hai là vợ mày và con mày sẽ chết chọn đi , tao biết vợ mày đang mang thai"

[Candyz] Kẻ Điên Đáng Thương Sao ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ