Sau lời cầu hôn , hôn lễ của cháu gái hiện giữ chức vụ đương kiêm chủ tịch tập đoàn D&K được thông báo với truyền thông , nghi lễ trọng đại mà họ gọi là đám cưới thế kỷ với cô dâu hoàn thiện đa tài gia giáo môn đăng hộ đối với nhà họ Kang . Ngày lễ được diễn ra tại hòn đảo Jeju nổi tiếng , các khách mời sẽ được đưa đón bằng chuyên cơ riêng do nhà Haerin chi trả , rất nhiều người đã không ngại đặt một chuyến du lịch tại địa điểm diễn ra để tận mắt chứng kiến đôi uyên ương rạng ngời . Chính Kang Haerin đã nói: nếu Dani chấp nhận lấy em , em sẽ không để nàng thua thiệt bất kỳ ai cả . Bằng chứ là một lễ cưới hoành tráng , quy mô không thiếu sự xa xỉ của nó , rước phu nhân về nhà chuyện không được làm qua loa .Ba tuần trước khi hôn lễ diễn ra .
Bà nội Haerin đang trên đường sang tận nhà Marsh mang theo bộ váy cưới vì bà biết nếu để nàng thử ở nơi nào đó trong tầm hiểu biết của người cháu gái đích tôn chắc chắn nó sẽ mò tới xem cho bằng được , nên cách an toàn hãy để nàng thử mặc ở chính ngôi nhà mình .
Vào tới phòng khách , lễ nghi trước nói chuyện sau vừa hay Danielle lại có mặt ở đó , bởi trước khi sang bà có báo nàng . Nhà hiện tại có ba người phụ nữ , bà Marsh , nàng và bà Kang , ngoài ra còn có người tới hỗ trợ , ông Henry ngồi nhìn bên cạnh mắt như muốn nói điều gì đó nhưng đành ngậm ngùi lùi ra sau bếp , con gái ngày mặc thử váy cưới ông là người mong chờ nhất không biết ngoại hình dáng vẻ con bé ra sao khi diện trên người chiếc váy trắng tinh khôi . Cảm giác của Haerin ông hiểu hết , còn cảm giác của ông chắc khi con bé có con sẽ hiểu thôi mà .
Nàng được đẩy vào phòng , đứng trước gương lớn để mọi người bận chiếc đầm tượng trưng cho sự viên mãn cả một đời lên người . Bộ váy được thiết kế riêng hoàn toàn thủ công hoàn thành trong hai tháng , những chi tiết nhỏ nhất cũng được đính kết kĩ càng đến từng công đoạn , vải voan tạo tầng lớp , mẫu cúp ngực phần trên làm từ chất liệu lụa cao cấp trên thế giới chỉ có vài cuộn với phương chăm cháu dâu của bà phải hưởng thụ những thứ cao cấp nhất . Nhìn mình trong gương mắt liền lóng lánh , ôm lấy thân sờ lên chất liệu cảm giác cứ lân lân khó tả , ánh nắng phản chiếu trên tấm lụa được xử lý uyển chuyển , nàng chẳng còn từ nào ngoài tự khen mình xinh đẹp , thì ra thứ em nói đó chính là bộ váy này .
Bà Marsh đứng cạnh xúc động rơi nước mắt , người con gái ngày nào còn đỏ hỏn đến phút giây lon ton hái hoa trong vườn giờ trưởng thành trở thành một người vợ xinh đẹp rạng ngờ , bà thầm cảm ơn em , vì đã dành hết tình yêu thương cho nàng có mấy ai được như con dâu tương lai bà đâu .
"Con bé thật đẹp đúng không ? "
"Vâng thưa bà "
"Không cần lễ nghi như vậy , từ nay hãy gọi tôi bình thường được rồi"
"Vâng"
Người tiếp theo bước vào , là Hanni vừa trông thấy thôi cậu đã không khép được miệng , người bạn mình hôm nay tuyệt vời vậy sao ? Đúng là Kang Haerin có khác , không thua bất kỳ đệ nhất phu nhân nào đâu .
"Danielle ! Trông cậu thật tuyệt đó !" Cậu chạy tới ôm chầm cô bạn , hết lời khen thưởng người trong bộ váy không khác gì thiên thần , thảo nào tên đó lại say đắm không lối thoát .