XXIX.

102 18 0
                                    


Phòng làm việc , Haerin khi đọc qua đôi mươi hồ sơ thì mắt đã mỏi ngã lưng ra ghế hít thở đều cố thả lỏng bản thân , một ngày mở mắt là bất an lão già đó sẽ còn bao nhiêu trò ? Em quá quen đến mức đang chờ nó đến .

"Kang Haerin" Minji đẩy cửa bước vào , em không giữ thói quen đuổi chị ta, dù sao cũng là người chị mình yêu quý nhất , chả biết ngọn gió nào đã đưa chị sang tận công ty chứ không phải nơi nào khác . Đoán chắc lại bày trò nên em chẳng cần để tâm mắt vẫn nhắm nghiền không chút đề phòng mặc kệ chị ấy .

Minji đến đều có lý do , đêm hôm qua là một mất ngủ chị phải thức trắng đêm để điều tra , lần đầu tiên trong đời một vị cảnh sát lại đi tìm kiếm chứng cứ ngoại phạm cho một tội nhân , suốt đêm miệt mài bàn phím hoạt động liên tục không ngừng nghỉ nhưng kết quả là con số 0 hoàn chỉnh , chả một hy vọng một cách nôm na cũng không có .

'cụp' tiếng khoá của còng tay bạc lập lại lần nữa , điều đó khiến em trợn mắt nhìn Minji , trò đùa không nên thực hiện nhiều lần sẽ vui hơn , em đã nói không thích cơ mà ? Nhưng ánh mắt Minji giờ đã khác , chị hoàn toàn không trêu đùa em như trước đây , sự thật rành rành ra mắt chị còn chả ngờ nói chi là em , cái ngày chính tay chị phải mang chiếc còng vào tay em chưa hề có trong dự đoán , nói cách nào cho em hiểu đây chẳng là đùa vui .

"Yah Minji à em mệt lắm , không có thời gian đùa với chị nữa đâu" cằn nhằn vì tính cách đùa dai của người chị , người đã nói không thích là không thích mấy chuyện này đừng đem ra làm trò chơi .

"Kang Haerin , mong cô vui lòng hợp tác có người đã gửi về trụ sở chứng cứ bạo lực hành hung người khác , còn có cả bằng chứng giết người , vui lòng theo chúng tôi về lấy lời khai" giọng nói cho dù có cương quyết tới đâu giờ nó như nghẹn ngào lại cổ họng , cảm giác khó diễn tả thành lời giữa đôi bên , Kang Haerin chẳng dám tin những gì mình vừa nghe thấy , Kang Minji vô lực buông xuôi vì các chứng cứ đang quy về phía em , chị biết ngoài chị sẽ không ai dám chạm đến em nhưng kẻ có tội nhất định phải xử có là người nhà đi nữa , đó là lí do kẻ đâm đơn luôn chỉ một mục muốn Minji đảm nhiệm , một người cương trực như chị có là ai chị cũng có thể áp giải .

Haerin thở dốc cảm xúc bùng phát cắn chặt răng nếu đây là kẻ khác em sẽ cho hắn sống không bằng chết , là ai ? Là ai chứ , hắn biết rõ em sẽ không tổn hại người nhà nên Minji mới có mặt , khoé môi cử động cái nghiến răng phát ra tiếng động của em làm Minji sốt sắng , nhìn xung quanh lấy từ túi áo ra một chiếc khăn đen chùm xuống cổ tay có thêm thứ kim loại lạnh cóng . Việc này nghĩa lý gì , cái tôi cao ngang trời Kang Haerin mà chịu để yên sao , người em luôn tôn trọng hiểu cho chị là người của công lý nhưng giây phút ấy tim em như mất một nửa rồi , cố gắng cho mình mạnh mẽ đâu biết rằng em hiện tại yếu đuối hơn bất kỳ ai .

"Ha ! Đúng là trò cười thiên hạ , rồi ! tôi sẽ đi theo chị khi về trụ sở hãy cho tôi biết kẻ tố cáo là ai" nụ cười khinh bỉ , Haerin tự giác đứng dậy đồng thời ra hiệu ra Minji tháo còng tay ra , chả việc gì phải đeo thứ đáng khinh này trên người cả , để em coi chân dung kẻ nộp đơn là ai , ra làm sao ngũ quan có thừa chỗ nào không em sẵn sàng lóc bỏ nó .

[Candyz] Kẻ Điên Đáng Thương Sao ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ