IV.

157 21 0
                                    


Buổi sáng nơi diễn ra lễ cưới của vị tài phiệt Baek Young Chul cùng vợ , khách mời không chỉ thể hiện rõ sự giàu sang ngay cả cách trang trí cảnh quan lễ cưới cũng vậy , bàn tiệc đẳng cấp , khách mờ chủ yếu toàn đối tác làm ăn của ông ta , nhưng thiếu rồi , ông ta hôm nay còn một vị đặc biệt đến tham gia chung vui hiện đang duy chuyển trên bầu trời xanh thẳm.

Chiếc trực thăng hộ tống vị tiểu thư họ Kang trong bộ quần áo chỉnh tề tham gia buổi tiệc 'trọng đại' , áo cổ lọ cùng quần dài trắng cùng màu , khoác ngoài cái Blazer xanh navy thiết kế tỉ mỉ tinh tế dính thêm hàng khuy áo bằng vàng đá quý , dưới chân đạp lên đôi cao gót YSL trông Haerin lúc này chẳng giống học sinh năm cuối cấp ba , ra dáng người thừa kế hợp phát tập đoàn D&K đời thứ mười . Em ngồi chờ đợi trực thăng đáp xuống bữa tiệc hoành tráng , không hề cố ý làm đổ ngã cảnh vật mà họ trang trí , vắt chéo chân mỉm cười nhìn đám người gòng mình chống chọi lại cánh quạt lớn , thật thích cảm giác này làm sao , không lí do nào để em xin lỗi vì chính họ cũng từng phá hoại gia đình em tựa thế .

Đôi chân bước ra khỏi khoang trực thăng , hiên ngang ngắm nhìn bãi chiến trường mình tạo ra bằng ánh mắt hài lòng . Đôi uyên ương kia không biết em tới à ? Trông họ có vẻ bất ngờ pha lẫn tức giận , thôi nào khách quý đến nhà không trà cũng bánh đừng tỏ ra không chào đón như vậy .

"Chúc mừng đám cưới Baek Young Chul" gọi thẳng tên người góp công sức sinh ra mình một cách mỉa mai , nghĩ đến chỉ làm em buồn nôn mửa .

"Mày đến đây làm gì ? Tao đâu có mời mày tới"

"Là tôi cho phép nó đấy cậu Baek" bà Kang bước ra cùng một nơi với Haerin , hôm nay em đâu có đi một mình ? Em đi với bà nội , người điều hành D&K quyền lực nhất gia tộc Kang bấy giờ . Ông ta vốn chỉ là rể làm việc dưới trướng bà nên gặp mặt ông liền ngậm miệng mà cuối chào . Sở dĩ em gọi bà là 'bà nội' tất cả điều có lý do của nó cả .

"Bà nội" em nhe răng cười , rồi chợt dập tắt nó khi đưa mắt nhìn đám người ông ta mời tham dự , có dáng hình rất quen hình như em đã gặp ở đâu đó , tóc xoăn trong bộ váy trang nhã đứng cùng hai người đoán là ba mẹ , một gia đình Á-Âu .

Tiếng 'Keng' một lần nữa vang lên phá tan bầu không khí khi bà em xuất hiện , trong giới làm ăn ai mà không biết bà nội của em chứ , hầu như ở đây toàn dân làm trong giới bất ngờ là phải .

Em châm đầu thuốc bằng ngọn lửa , thuận tay nén luôn bật lửa đang cháy vào tắm rèm background khiến nó bốc cháy dữ dội . Ngọn lửa phừng phừng trỗi dậy , bà Kang được đưa về trên trực thăng sau chuyến đi chứng kiến trò cười con rể mình làm ra , Kang Haerin nhanh chân xuyên qua đám người hoảng loạng chạy tứ tung từ từ tiếp cận vị tiểu thư trong bộ váy mình cho là quen biết kia .

"Xin chào người bạn mới , tôi rất mong cuộc trò chuyện lâu hơn giữ chúng ta , không phải ở đây , mau về đi Danielle June Marsh "

"Tên điên" nàng lí nhí trong miệng không để người đối diện nghe thấy rồi quay lưng bỏ đi , khi nãy nàng có nghe loáng thoáng cậu ta gọi ông Baek bằng giọng nói khá cay độc thẳng tên chỉ mặt , Baek Young Chul ? Có khi nào là ba của Baek Jiwon không ?

[Candyz] Kẻ Điên Đáng Thương Sao ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ