X.

150 22 2
                                    


Bầu trời xào xạc mưa rơi , chiếc xế hộp hạng sang đậu trước cổng chờ đợi cô chủ nhà mình , để chủ nhân không bị vấy bẩn bơi hạt mưa nào đã có người cầm ô sẵn chỉ chờ người lên xe . Và cuối cùng đôi chân ngọc ngà ấy đã yên vị dưới hàng ghế , không quên sở thích của Haerin mà nhấn nút để cửa sổ hạ xuống một ít .

Ngồi trong xe , hướng mắt nhìn ra ngoài trời đổ nước khẽ nheo mắt vì trông thấy người con gái tốt bụng hồi trưa đang chờ đợi người tới đón , có vẻ gắp rút nàng có lòng giúp em không lẽ giờ em lại ngó lơ hay sao ?

"Này , xuống xe đón cô gái kia cho tôi" ra lệnh cho tài xế xuống khỏi ghế lái , trước khi rời đi còn không quên che ô cho Haerin thế chỗ tự thân muốn cầm lái một chiếc Mercedes , đủ tuổi , có bằng lái cách đây vài tháng sợ cái gì , chẳng qua em chả mấy khi ngồi vào cái ghế này , em không thích cho lắm nó không sang trọng chút nào .

Phía Danielle nàng thật không hiểu nổi nhà không còn ai để có thể đón nàng nữa rồi , tài xế đã nghỉ phép sau chuyến xe lúc sáng , ông ấy hứa ngày mai sẽ tiếp tục làm việc nhưng chiều nay ai đưa nàng về cơ chứ ? Ngoài trời thì mưa nặng hạt , nàng không quen dầm mưa về đâu , nhìn bạn bè ai cũng có người tới đón trong lòng vừa thấy sốt ruột vừa không biết phải làm sao .

Cầu trời khấn phật từ đâu xuất hiện người đàn ông mặc suit đen tay cầm ô đứng trước nàng , mặt lại dữ tợn suýt nữa nàng có thể chạy trốn rồi đó , hàng chục kịch bản hiện lên trong đầu . Nào là xã hội đen bắt cóc tống tiền , hay lão già nào bắt nàng về cấn nợ v..vv , nghĩ thôi đã rúm hết người .

"Không cần phải sợ thưa cô , cô chủ nhờ tôi chuyển lời 'muốn đưa cô về nhà' thôi ạ"

"Ờ...cô chủ mấy người là ai ? "

"Kang Haerin"

Đang gõ gõ ngón tay vào vô lăng chờ đợi con người kia lên xe , ngó theo mấy chiếc xe từ từ rời khỏi trường tiếng mở cửa liền vang lên , không bất ngờ ánh mắt vẫn chẳng thèm nhìn nàng lấy một cái . Nàng ngồi vào ghế phụ , Haerin lập tức nhấn ga tăng tốc không chờ người tài xế lên xe vẫn còn ngơ ngác bàn tay rõ ràng đã nắm lấy tay cầm cánh cửa , sao vừa chớp mắt nó đã mất dạng rồi ?

Danielle từ lúc đặt mông xuống ghế liền trở nên im lặng vô cùng nó cứ khó tả như nào ấy , căng thẳng , ngột ngạt đại loại là vậy . Chẳng dám xê dịch đôi mắt của mình , em ta ngồi không lái xe thôi mà người cứ toả ra sát khí , không biết phải không nhưng nàng cảm thấy sợ lắm .

"Tôi làm gì cậu à ? "

"K-không phải mà , chỉ là tới thấy hơi lạnh thôi " xua tay cười hì hì cho người tin mà người không tin , người quăng cho nàng cái khăn choàng cổ to như cái chăn của mình lên đùi nàng , trông cục xúc thế mà tinh tế gớm , không chắc nữa .

"À tôi có một câu hỏi muốn hỏi cậu Haerin "

"Ừm hỏi đi"

"Có hơi thẳng thắn nhưng cậu và Baek Jiwon có hiềm khích với nhau à ?"

Đứng hình trước câu hỏi bất chợt từ cô bạn ngồi cạnh , Haerin vội đạp thắng xe lực khiến nàng như nhào về trước may là thắt dây an toàn đầu đủ không là toi đời rồi , cái tên này đột ngột thắng gấp vậy bộ chuyện giữa em và Jiwon ghê gớm lắm sao ?

[Candyz] Kẻ Điên Đáng Thương Sao ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ