V.

141 23 0
                                    


Hiện trường lớp 3-2 vô cùng hỗn loạn , cả đám học sinh chỉ biết đứng nhìn nhóm bạn học đánh đạp và bắt nạt cô bạn Jiwon , không ai dám lên tiếng vì họ biết thứ hạn mình so với họ ở đâu , mình có thể hơn họ nhưng không bao giờ hơn chủ nhân của họ được , chỉ chọn cách đứng sang một bên chứng kiến , điện thoại không có để quay phim cảm giác tội nghiệp mà vô lực chẳng biết nên giúp gì hơn .

Ngoài hành lang chuyền tới tiếng bước chân , đế giày phát ra âm như thể đang gần họ hơn , nó đi một cách từ tốn chẳng nhanh chẳng chậm hướng về cửa lớp 3-2 .

"Nè các người dừng lại được rồi đó ! Cậu ta trả các người bao nhiêu tiền sao có thể hành hạ đánh đập con nhà người ta thế !" Không một ai , một mình Danielle lao ra ngăn cảnh những bạt tay cú đấm từ lũ bắt nạt ngông cuồng . Cả căn phòng dường như rơi vào trầm lặng , thân hình nhỏ né cách nào để chọi lại ba đứa kia khi nó quyến định chuyển đối tượng .

"Ais...địt mẹ mày đang nói cái gì vậy cô bạn mới kia ? Bọn tao nể mày là người mới nên không chạm tới mày , nên đừng cho rằng mình cao thượng lên mặt ở đây !" Dayoung tức tối túm tóc nàng , nó trừng mắt nghiến răng đe doạ , mắt nó lúc này chỉ cần đem một tờ giấy để chăm ngòi có khi nó sẽ bốc lửa .

"Yahhh !! Mày làm cái gì vậy hả , buông tao ra con khốn này !" Tát trả lại Dayoung vào má , cú tát mạnh khiến nó buông mái tóc nàng ra nhưng đó cũng là khỏi đầu cho cuộc ẩu đả ngay trong lớp học .

Một mình Danielle sao làm lại mấy đứa bên kia , nàng cố vùng vẫy đánh chúng được vài cái cũng đành chịu trận cơ thể nàng đâu to như chúng , khung xương nhỏ bé nàng co mình lại , tay ôm đầu vẫn không ngừng chửi bới mỉa mai bọn thú cưng trung thành hơn chó với Haerin .

Cánh cửa mở toang , cứu tinh mang tên giáo viên không đến , là một con quỷ đứng sau tất cả , đôi chân tiến lại gần Kang Haerin tay chỉnh cà vạt , cụp mắt nhìn mớ hỗn độn dưới nền sàn , sao có tận hai người bị đánh ? Mặc vội chiếc áo lên người , liếc mắt sang lũ tay sai của mình ý muốn hỏi xem chúng đang làm gì ở đây .

"Chúng mày đánh người à , đã hỏi tao chưa ?"

"Nhưng nó đứng ra bênh vực Baek Jiwon !"

Chân mày nhíu chặt , khụy gối ngang tầm Danielle ngồi dưới sàn , vô thức nghiêng đầu đưa tay nâng cằm xem xét các vết đỏ hai bên má , tóc rối bù tàn tạ không giống vẻ ngoài thường ngày nữa rồi , em cứ tưởng cô nàng này hiền lành ôn hoà chứ , không ngờ tính cách bảo vệ lẽ phải ra tay bảo vệ kẻ yếu thế cho dù mình có bị thương thế nào , nhưng nàng ơi cô bạn nàng bảo vệ không dáng nhận được lòng tốt từ nàng đâu .

"Buông tay ra đi đồ tâm thần , cậu định giả nhân giả nghĩa cho ai xem hả Kang Haerin ?" Nàng gạt mạnh tay em ra , thốt ra câu chửi mà trước giờ chưa ai dám , đây có gọi là điếc không sợ súng không ?

"Này Danielle June Marsh , cậu là ai mà dám chửi tôi như thế hả !? " Em quát tháo , trừng mắt với Danielle , cánh tay bên trái đã giơ lên cao nhưng đã có lý do để nó không hạ xuống khuôn mặt mỹ miều của nàng , sao con người này lại ngoan cố tới mức thách thức em bằng khuôn mặt không sợ trời không sợ đất thế ?

[Candyz] Kẻ Điên Đáng Thương Sao ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ