XXII.

88 19 0
                                    


Kể từ ngày hôm ấy chả thấy Haerin đến trường , nàng có hỏi , có đi tìm như chẳng thấy tâm hơi , nhiều lần đứng trước cổng dinh thự ngó vào không dám nhấn chuông vì sợ làm phiền người bên trong , nhớ lại mấy ngày được em chở đi học mình cứ cười đùa em cứ việc nghe , hơn tháng rồi tuy bồn chồn lo lắng không còn cách nào khác ngoài nhìn em từ xa .

Lý do Haerin không tới trường nữa là vì phải thực tập một thời gian tại tập đoàn gia đình tại vị trí giám đốc điều hành , bộ phận mẹ em từng điều hành rất xuất sắc . Không khí ở đây khác xa lúc ở trường , bộ máy vận hành hoàn thiện chi tiết kết nối chặt chẽ với nhau , hàng nghìn nhân viên làm việc với công suất cực đại khi đặt chân vào đây lúc nào em cũng cảm thấy choáng ngợp không chỉ một lần mà hàng chục lần . Toà D&K toạ lạc tại trung tâm tỉnh Gangnam , kiến trúc hiện đại giúp nó nổi bật không lẫn vào các toàn nhà khác , những cuộc họp báo diễn ra liên tục từ quy mô nhỏ cho đến toàn quốc , một gia tộc Chaebol có tiếng nói luôn là chủ đề bàn tán của rất nhiều độ tuổi khác nhau .

Và sáng nay cũng thế , hàng trăm phóng viên báo đài cùng vô số máy quay tập trung trước chiếc bàn chỉ duy nhất cuộc tổng họp thường niên của nhà Kang mới xuất hiện , cái bàn đặc trưng để nhận biết những ai là người đang nắm quyền hạn cao nhất . Có nhiều lời đồn hay các bài viết trên mạng xã hội nói rằng ' lần này họ sẽ ra mắt một người vô cùng đặc biệt với truyền thông' , nên trang nhất hôm nay là dành riêng cho họ , đại gia tộc lâu đời nhất Hàn Quốc .

Tiếng 'tách tách' từ máy ảnh , âm thanh bàn tán trước giờ diễn ra buổi họp báo quan trọng mội năm một lần , máy quay hướng về phía bàn lớn có tổng cộng năm cái ghế quyền lực đang chờ chủ nhân ngồi lên nó .

Cánh cửa mở ra , người quen thuộc hay xuất hiện trên các đài viễn thông hoặc các dự án tại Hàn Quốc , bà Kang chủ tịch đương nhiệm người nắm chức vụ cao nhất hiện tại . Người theo sau là Trung tá Kang Minji , quân nhân duy nhất cũng là niềm tự hào mỗi khi nhắc đến , không ai hoàn hảo nhưng bà Kang luôn muốn gia đình mình hoàn hảo kể từ khi cháu gái quyết định vào quân ngũ .

Chủ nhân hai chiếc ghế tiếp theo xuất hiện , chỉ còn ba chỗ trốn nhưng chả để cánh phóng viên đợi lâu , hai người phụ nữ đồng loạt bước ra , người đứng trước khoác cho mình bộ kimono dành cho nam giới cầm trên tay cây quạt thứ không thể thiếu , lạnh lùng không quan tâm tới mọi thứ xung quanh cầm lấy tay thê tử của mình vì nàng ấy khó chịu với đèn flash . Đúng đó , người bên cạnh là thê tử thành hôn được mười năm của Karina , người cô họ của Haerin sống và điều hành chi nhánh phụ D&K tại xứ sở Hoa Anh Đào , sở dĩ thân là nữ nhân nhưng lại chọn cho mình trang phục dành cho nam giới là vì cô luôn muốn thê tử được nổi bật trong bộ quốc phục Nhật Bản , thậm chí nghìn hoa cài trên tóc nàng ấy cũng do chính tay cô búi gọn toát lên sự nhẹ nhàng thanh tao , năm nay tới lượt họ ngồi vào vị trí trong họp báo nên không thể để vợ thiệt thòi được .

Nhà báo có chụp bao nhiêu nhưng đến lượt người cuối cùng bước ra hội trường như vỡ ổ , họ tranh nhau từng khoảnh khắc chả nỡ bỏ xót một bước chân vì đó là cơ hội để kênh được biết tới nhiều gấp bội , không ai ngoài Kang Haerin cháu gái duy nhất của bà Kang , người thừa kế trẻ tuổi nhất D&K bấy giờ đang gửi lời chào tới mọi máy quay phát trực tiếp hay đài truyền hình quốc gia , tuy không muốn công nhận nhưng sức ảnh hưởng từ tập đoàn Kang Thị có khi vượt xa tập đoàn đứng đầu Hàn Quốc hiện tại . Chỉ là cái vẫy tay mà hàng trăm nghìn lượt xem đã tăng lên , họ hoàn toàn đúng , họp báo để giới thiệu người kế nhiệm tiếp theo .

[Candyz] Kẻ Điên Đáng Thương Sao ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ