Haerin trở về nhà , nơi đầu tiên đến không phải phòng mình mà đến một tầng lầu gác mái , nơi đây tuy không sang trọng như những tầng dưới nhưng đầy đủ tiện nghi , nơi mà em dùng để chứa một người ."Sao rồi ? Hôm nay của cô thế nào ?" Haerin châm điếu thuốc trên miệng , cởi bỏ áo khoác ngoài tựa mông vào thành ghế sô pha hướng ánh mắt sâu trong nơi khuất ánh đèn .
"Em còn hỏi nữa sao ? Tại sao lại nhốt tôi ở đây ?"
"...tôi đã hứa không làm gì cô , cho dù quá khứ cô có gây ra bao nhiêu chuyện đi nữa tôi sẽ không để bụng , nhưng kế hoạch của tôi , tôi muốn cô giúp tôi được chứ Baek Jiwon?"
"Hữm..? Em vừa nhờ vả tôi sao ?"
"Đừng nhầm lẫn giữa ra lệnh và nhờ vả Jiwon à "
"Tùy em thôi , giờ tôi muốn đi tắm mau lại đây bế tôi nhanh lên "
"Việc gì tôi phải giúp cô ? Đừng có mà lấn tới"
"Chả phải chân tôi đã bị em bẻ gẫy rồi hay sao ? Tôi không thể tự mình làm được đâu" giọng nói nài nỉ thì thầm rù quến người trước mặt , có lẽ Jiwon đang che giấu thứ gì rất động trời nên không ngại ngùng với Haerin .
Thở hắt , xoắn tay áo sơ mi lên cao đáp ứng yêu cầu của cô ta , cúi người gần xe lăn một tay có thể nhấc bổng cơ thể ấy lên nhẹ nhàng như không , em phải bế cô ta xuống tận phòng khách để tắm vì gác mái cho dù có đầy đủ nhưng ai lại xây nhà tắm bao giờ ? Trong lúc bế , động chạm là không tránh khỏi , không quan tâm tiếp tục hút hết điếu thuốc trên miệng , hương thuốc thoang thoảng mùi cà phê đen loại thường dùng không quá ám mùi , nhưng càng ngó lơ cô ta càng làm loạng , chả giống Danielle của em chút nào . Chiếc áo sơ mi bị quấy rối đến xộc xệch , cà vạt giấu sau lớp gilê vest không tránh khỏi bị cởi ra .
"Cô điên à ? Ta dù sao cũng là cùng ba khác mẹ"
"Suỵt...cùng ba khác mẹ gì , em nghĩ sánh bước với ba em là loại phụ nữ ngây ngô sao ?
"Cô đang nói gì vậy ?"
"Cứ tưởng em sáng dạ lắm chứ , không biết để tôi nói cho em biết" cánh tay cau chặt cổ , ghé sát môi vào tai em lầm bầm vài lời nói khi nghe xong em còn chẳng dám tin đây là sự thật , suýt nữa thì bật cười , lão già đó cũng có lúc bị lừa mà chả hay biết , thì ra ngoài em và Hyein ông chẳng còn đứa con nào cả . Không biết cô ta thuận miệng hay cố tình , nói xong không quên cắn lên vành tai em hành động hết sức ghê tởm làm em chỉ muốn thả tay cho cô ta té từ cầu thang xuống , tuy có đường đột nhưng đừng được đà lấn tới .
Mở của vào căn phòng gần nhất , thẳng thừng quăn Jiwon xuống giường vội lấy khăn chùi đi vết son trên cổ lẫn nước bọt trên vành tai , kinh tởm cô ta nghĩ cô ta là Dani sao ?
"Vừa làm cái gì đấy ? Tôi hỏi cô vừa làm cái gì !?"
"Quát tháo làm gì ? Trước giờ chả phải em luôn thích chi tiền cho những cô gái trẻ sao , giờ ta không còn liên hệ gì với nhau thuận lợi quá còn gì ?"
"Đúng là một kẻ bệnh hoạng "
"Em nói tôi 'bệnh hoạng' vậy em là loại nào ? Bẻ chân tôi , nhốt tôi trên gác mái không bệnh thì là gì nhưng tôi không ghét em đâu , tôi lại thích như thế" ngón tay vẽ vời trên không trung , cô ta vẻ từ khuôn mặt tinh khôn cho đến vùng cổ trắng còn lấm lem màu son đỏ tới cơ bụng đang giấu sau lớp áo . Jiwon từ nhỏ lớn lên trong hoàn cảnh bạo hành và bộ mặt giả tạo , lão Baek luôn đánh mẹ sau lưng cô nhưng bề ngoài luôn tìm cách che đậy bằng tình thương hết sức công nghiệp , không sao hết nếu lúc nhỏ cô sợ và chạy đi nhưng trưởng thành cô lại thích các đòn roi lên chính bản thân mình . Cô thích Haerin , thích nhất lúc mình bị em đánh nhìn bàn tay với kích cỡ đó đi thật thích nếu mình có được nó .