Chapter 31

27 2 0
                                    

Nagawa ko pang ngumiti sa gitna ng pagkain ng dilim sa akin.

Nang makuha ng sariling dilim ang sarili ko, ang huling nakita ng aking mga mata ay ang paglapit ni Dad sa akin, kasama ang kapangyarihan nito na babalot sa akin upang pigilan ako. Ang kanyang mga mata ay nagliliyab sa galit, at ang kanyang aura ay kumikislap na parang nagbabagang apoy. Ang bawat hakbang niya ay nag-iwan ng bakas ng itim na usok sa lupa, tila sumasanib sa kadiliman ng gabi.

Sa isang iglap, naramdaman ko ang kanyang kapangyarihan na sumasalakay sa akin. Isang mainit na hangin ang biglang bumalot sa aking katawan, na tila may mga kamay ng apoy na humihigpit sa aking kalamnan. Ang bawat paghinga ko ay parang tinutusok ng libo-libong karayom, at ang aking mga mata ay nagdilim habang pilit kong nilalabanan ang pwersa na pumipigil sa akin.

Sumubok akong kumawala ngunit bigo ako. Bago pa ako mawalan ng katinuan, bigla kong naramdaman ang pagpasok ng isang demonyo sa aking selda. Ang presensyang ito ay tila naghahamon at nangaakit sa akin, isang masidhing enerhiya na humahaplos sa bawat himaymay ng aking kaluluwa.

Hindi ko mapigilang hindi makontrol ang aking kaisipan sa kasalukuyang kalagayan. Ang aking pagiging iba ngayon at ang paglabas ng kulay-pulang bilog na buwan ay tila nagdudulot ng epekto sa aking katauhan. Ang bawat silahis ng pulang buwan ay nagliliyab sa aking balat, nagpaparamdam ng kakaibang init at pagnanasa.

Sa kabila ng lahat ng ito, ang kagustuhan kong umangkin ng isang babae ay tila lumalaki at lumalawak. Ang bawat pintig ng aking puso ay sumisigaw ng pagnanasa, at ang aking isip ay puno ng imahe ng mga katawan na nagsasanib, umiikot sa isang walang katapusang sayaw ng libog at kapangyarihan. Hindi ko alam kung paano ko ito pipigilan, lalo na at ang aking pagkatao ay labis na naapektohan ng mga pangyayari sa paligid ko.

Ang demonyong nasa selda ay tila nagbabasa ng aking isipan, ang kanyang mga mata ay kumikislap ng pilyong ngiti. Lumapit siya sa akin, at naramdaman ko ang kanyang mga kamay na humaplos sa aking katawan, na parang apoy na nagpapataas ng init sa loob ko. Ang kanyang boses ay mababa at mapang-akit, bawat salita ay tila bulong ng kasalanan.

"Eisheth! Eisheth!" Patuloy kong sambit habang hinahanap siya sa loob ng selda. Ang boses ko ay bahagyang lumalalim dahil sa pagbabago ng anyo ko na tila may matinding puwersa.

"Eisheth! I need you!"

"I'm here, El Diego," malambing na sagot ng isang demonyong babae sa aking harapan. "This is your chance to embrace your true self"

Ang mga salitang ito ay parang musika sa aking mga tainga. Ang bawat paghinga ko ay tila nagiging mas mabigat, at ang aking mga mata ay unti-unting nagdidilim. Ramdam ko ang pag-iinit ng aking katawan, ang pag-usbong ng isang hindi mapigil na pagnanasa.

Hindi ko na kinayang pigilan ang sarili. Ang aking mga kamay ay marahas na kumapit sa demonyo, sinunggaban ko siya at hinalikan ng mariin, puno ng pagnanasa at pagkagutom. Ang kanyang katawan ay sumanib sa akin, bawat hibla ng aming mga kaluluwa ay nagtagpo sa isang nakabubulag na pagsabog ng enerhiya.

"Ahh! E-El! Ahhh!"

Narinig ko ang mahinang pag ungol nito ng hawakan ko ang bilugang Dibdib nito, marahan ko iyon minamasahe habang unti unting binubuka ang hita nito upang magkaroon ako ng access sa kanyang bukana. Isinubo ko ang isang bilugang dibdib nito habang marahang minamasahe ang isa kasabay ng paglaro ko sa naninigas nitong tuktok. Bumaba ang labi ko sa kanyang dibdib, pababa sa kanyang puson, pababa sa kanyang hiyas na ngayon ay nagkaroon ng katas, marahil sa paginit ng katawan nito.

Sa sobrang wala sa katinuan, sinunggaban ko ang hiyas niya habang mariing naglalaro ang dila ko sa loob niya. Napaliyad siya sa sarap na nararamdaman, habang nakatingin ako sa kanyang mga mata. Hindi ko mapigilan ang aking sarili, bawat halik at pagdila ay mas nagiging marahas at puno ng pagnanasa.

"Fammi tuo, mio re," mahinang sambit niya sa gitna ng kanyang mga halinghing. Ang kanyang mga kamay ay mahigpit na nakahawak sa aking buhok, hinihila ako papalapit sa kanya habang siya ay nanginginig sa sarap. Ang kanyang katawan ay umaalon-alon, sinasabayan ang bawat galaw ng aking dila.

Ipinatong ko ang aking mga kamay sa kanyang mga hita, marahan ngunit may diin, hinihimas ito pataas-baba habang patuloy ang aking paglalaro sa kanyang hiyas. Ramdam ko ang init ng kanyang katawan, ang kabog ng kanyang puso, at ang bawat panginginig ng kanyang kalamnan. Napakapit siya ng mahigpit sa aking mga balikat, hinahatak ako pataas, hanggang ang aming mga labi ay muling nagtagpo.

Hinalikan ko siya ng mariin, puno ng pagnanasa at pangungulila. Ang aming mga dila ay nagsalubong, naglalaro, nagtatagisan. Pumailalim ang aking kamay sa kanyang likod, hinihila siya papalapit pa sa akin, habang ang isa kong kamay ay humahaplos sa kanyang dibdib, pinipisil-pisil ang kanyang tuktok. Mula sa aking bibig ay bumaba ang aking mga labi, tinahak ang kanyang leeg, dinama ang bawat pulgada ng kanyang balat.

Doon, mariin kong kinagat ang kanyang leeg, sapat para mag-iwan ng marka. Napasigaw siya sa halo ng sakit at sarap na naramdaman. Ang mga kamay ko ay nagsimulang maglakbay sa kanyang katawan, bawat bahagi ay aking pinisil, hinaplos, at iniwanan ng bakas ng aking mga kuko.

Ilang sandali pa ay binuhat ko siya, at dahan-dahan ko siyang inihiga sa kama. Tinitigan ko siya, humahanga sa kagandahan ng kanyang katawan, habang unti-unti kong binaba ang aking sarili upang muling angkinin ang kanyang hiyas. Sa bawat galaw ng aking bibig, sa bawat pagdila at pagsipsip, naririnig ko ang kanyang mga ungol na lalong nagpapalakas ng aking pagnanasa. Sa pagkakataong ito, sinabayan ko ng pagkagat sa kanyang mga hita, iniwan ang maliliit na pasa at kagat na lalong nagpapaigting sa kanyang sensasyon.

Pinagpatuloy ko ang aking ginagawa, hanggang sa maramdaman ko ang kanyang katawan na nanginginig, tanda ng nalalapit niyang rurok.

"Go ahead, d-don't stop," bulong niya sa akin, ang kanyang mga mata ay nakapikit sa labis na sarap. At sa huling pagdila, isang malakas na ungol ang kumawala sa kanyang mga labi, habang naramdaman ko ang pagragasa ng kanyang kaligayahan.

Hindi ko siya binigyan ng pagkakataon na makabawi. Agad kong itinaas ang aking sarili, ibinuka ang kanyang mga hita, at pumasok sa kanya ng buong diin. Ramdam ko ang init at sikip ng kanyang lagusan, na lalong nagpasidhi ng aking pagnanasa. Sa bawat ulos, bawat pagpasok at paghugot, ay sinabayan ng kanyang mga ungol at daing. Ang mga kuko ko ay nag-iwan ng mga gasgas sa kanyang balat, habang ang aking mga labi ay muling bumaba, kinagat ang kanyang mga utong, iniwan ito ng pasa at marka ng aking mga kagat.

"Fammi tuo, mio re," muli niyang bulong sa akin, ang kanyang mga kamay ay mahigpit na nakakapit sa aking likod, hinihila ako papalapit sa kanya.

Sa ilalim ng pulang bilog na buwan, inangkin ko siya ng paulit-ulit, walang magawa kundi sundin ang bawat naisin ng aking katawan at ng kanyang pagnanasa. Ang bawat marka, pasa, at kagat ay tanda ng aking pag-angkin, at siya ay walang magawa kundi tanggapin ang lahat ng ito sa ilalim ng aking kapangyarihan.

"Mi assicurerò che tu sia mia, mia regina"

Sinister Facades (Complete)Where stories live. Discover now