Chương 36 vĩnh không khô héo hoa ·
-
Nghe được Moore nói, Đàn Chiêu liền "Phụt" mà bật cười, "Hoàng A Mã bên người phi tử còn sẽ nùng trang diễm mạt, cắm hoa mang kim mà hấp dẫn Hoàng A Mã chú ý đâu, ngươi như thế nào liền không làm theo lạp?" Nàng cười rộ lên sóng mắt như thu thủy nhộn nhạo, Moore đều phải xem choáng váng.
Tóc đen như mây, mặt nếu đào hoa, nhìn đến nũng nịu như nhất diễm lệ hoa nhi người trong lòng, Moore trong lòng không biết vì sao đột nhiên khẩn trương lên, "Nếu điện hạ tưởng... Xem," hắn mặt đột nhiên đỏ lên, nói, hắn thế nhưng liền đem bên cạnh đào hoa bẻ hai chi, một chi cắm đến chính mình trói lại búi tóc, một chi bắt được trong tay, muốn đưa cho người trong lòng.
"Chỉ cần đây là điện hạ muốn nhìn." Hắn một chút cũng không để bụng cài hoa cái này hành động phù hợp hay không thân phận của hắn. Hắn cười đến là cao hứng như vậy, hắn đôi mắt dưới ánh mặt trời phản xạ ra lóa mắt quang mang.
Moore lớn lên cao lớn anh tuấn, tuy rằng hắn hiện tại trên đầu mang chính là hồng nhạt đào hoa, lại một chút cũng không nữ khí, ngược lại cho hắn quá mức sắc bén khuôn mặt tăng thêm vài phần nhu hòa.
"Điện hạ, ta có thể đến gần một ít sao?" Hắn đầy mặt chờ mong hỏi hướng Đàn Chiêu, ngày xưa ở trên chiến trường bách chiến bách thắng vương, tới rồi chính mình người yêu trước mặt, cũng bất quá là một cái ngây ngô mao đầu tiểu tử.
Hắn tuy rằng muốn đến gần điểm, ly công chúa lại gần điểm, cùng công chúa nói thêm nữa nói mấy câu, hắn tuy rằng cảm thấy chính mình nhìn đến công chúa sau vui sướng chi tình ở ngực trung liền phải nổ tung, nhưng hắn yêu thích nàng, hắn quý trọng nàng, hắn nguyện ý vì nàng khắc chế chính mình.
Đề kéo cùng kiệt kéo hai người ở phía sau đi theo, nhìn đến chính mình vương như vậy thật cẩn thận bộ dáng, bọn họ đều phải che đôi mắt. Thiên a, nếu là làm vương những cái đó địch nhân thấy vương hiện tại dáng vẻ này, chỉ sợ bọn họ sẽ chết không nhắm mắt.
Moore thích xuyên da thú, trên người hắn còn mang theo lão hổ cùng con báo hàm răng làm thành vòng cổ, hắn trước nay liền sẽ không che giấu hắn hung tàn. Mà Đàn Chiêu cũng không nghĩ tới, làm một cái đại quốc vương, hắn thế nhưng có thể vì chính mình làm được cái này phân thượng. Đàn Chiêu nhìn nhìn Moore trên tay hồng nhạt đào hoa, nàng há miệng thở dốc, nhưng không đợi nàng nói cái gì, nàng trước mắt liền chống đỡ một người.
"Kia đương nhiên không được!" Hồng nhi một bộ hộ thực nhi biểu tình đứng ở công chúa điện hạ trước người, "Chúng ta công chúa điện hạ kim chi ngọc diệp, nơi nào là người nào đều có thể thấy!" Nàng đem đôi mắt trừng đến lão đại, như là phòng lang giống nhau đề phòng đối diện cái kia không sai biệt lắm so nàng cao nửa cái thân mình cường tráng nam nhân.
Bị một cái nho nhỏ nô tỳ đối với la to, Moore cũng không có so đo nàng vô lễ. Hắn so Hồng nhi cao quá nhiều, hắn thậm chí không cần dời đi thân thể, là có thể trực tiếp cùng Đàn Chiêu đối thoại. Nếu Đại Thanh quy củ như thế, có thể nhìn thấy chính mình người trong lòng, hắn đã thỏa mãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khang Hi bảo bối công chúa điện hạ
Любовные романыhttps://truyenwikidich.net/truyen/khang-hi-bao-boi-cong-chua-dien-ha-X7YRpFS4CHqL%7EJUQ#!