Chương 126
-
Là ngày, Đàn Chiêu đang ở quỳnh đài các luyện tập tu bổ bồn hoa khi, liền nhận được Thái Tử đưa lại đây một trương thiệp mời.
Đàn Chiêu cầm trong tay cây kéo đặt ở trên mặt bàn.
Tiểu Cao Tử cung cung kính kính mà đem thiệp mời mở ra, nhìn đến thiệp mời nội dung sau, Đàn Chiêu liền nhíu mày.
"Công chúa điện hạ, hay không có cái gì khó xử việc?" Hồng nhi thấy công chúa điện hạ biểu tình có chút do dự, liền nhỏ giọng dò hỏi. Không chỉ có như thế, nàng còn thập phần cơ linh mà, trước hết mời giáo thụ công chúa điện hạ tu bổ bồn hoa ma ma trở về.
Chờ đến không có người ngoài sau, Đàn Chiêu nhìn nhìn kia bồn chỉ tu bổ đến một nửa, bên trái chỉnh tề bên phải thô ráp tiểu cây tùng, mới là thở dài một hơi, "Chuẩn bị một chút, bổn cung muốn xuất cung tham gia Thái Tử Phi nương nương phụ thân sinh nhật yến."
Hồng nhi vẻ mặt kinh ngạc mà nhìn công chúa điện hạ, "Điện hạ, kia yến hội là hôm nay giữa trưa tổ chức sao? Chính là......" Hồng nhi nhìn nhìn bên ngoài thiên, "Chính là hiện giờ đã gần kề gần cơm trưa,"
Nói, Hồng nhi cũng có chút sinh khí, "Thạch gia cũng quá không biết lễ đi! Như thế nào có thể cùng ngày đưa thiệp mời cùng ngày thỉnh người? Bọn họ là đem công chúa điện hạ coi như cái gì bình thường người sao, buồn cười!"
Tầm thường mời khách mở tiệc chiêu đãi, giống nhau là muốn trước tiên một tháng phát thiệp mời thông tri, càng là tôn quý khách nhân, phát thiệp mời thời gian liền càng là sớm. Nơi nào có cùng ngày phát thiếp!
Đàn Chiêu nhìn Tiểu Cao Tử liếc mắt một cái, Tiểu Cao Tử liền lập tức trả lời, "Nô tài vừa mới cấp đưa thiệp mời thái giám tặng hai điện bạc, kia thái giám nói, không chỉ có là thất công chúa điện hạ, ngay cả mặt khác khách nhân, đều là hiện tại mới đưa."
"Hơn nữa này thiệp mời không riêng chúng ta công chúa điện hạ có, mãn trong cung kêu được với hào người, bao gồm Đồng phi nương nương, Nghi phi nương nương, Đức phi nương nương...... Còn có tất cả công chúa a ca, đều có thiệp mời."
"Thái Tử Phi nương nương đây là muốn làm cái gì......" Hồng nhi càng kinh ngạc.
"Không phải Thái Tử Phi muốn làm cái gì, mà là Thái Tử muốn làm cái gì." Đàn Chiêu đem thiệp mời mở ra, mặt trên lạc khoản đúng là Thái Tử con dấu.
"Công chúa điện hạ, bất quá là một cái quan viên sinh nhật yến, nếu là ngày thường, ngài xem ở Thái Tử điện hạ cùng Thái Tử Phi nương nương mặt mũi thượng qua đi chưa chắc không thể, nhưng lần này những người này như thế vô lễ, mặc dù điện hạ bất quá đi, những người đó định cũng không thể nói gì hơn." Hồng nhi có chút tức giận bất bình mà nói. Nàng nhất xem không được người khác nhẹ đãi công chúa điện hạ.
"Điện hạ, lần này Thạch gia lão gia tử sinh nhật yến sợ là Thái Tử điện hạ bút tích, người tới không có ý tốt, sợ là yêu cầu trốn một trốn a." Tiểu Cao Tử cũng bên cạnh lo lắng mà nói.
Ai ngờ công chúa điện hạ tự hỏi một chút sau, lại là lắc lắc đầu, "Nếu hiện tại cáo ốm kêu thái y, cũng quá rõ ràng,"
BẠN ĐANG ĐỌC
Khang Hi bảo bối công chúa điện hạ
Romancehttps://truyenwikidich.net/truyen/khang-hi-bao-boi-cong-chua-dien-ha-X7YRpFS4CHqL%7EJUQ#!