Chương 131
-
"Thái Tử, ngươi còn không nhận tội sao, Thánh Thượng đãi ngươi không tệ, nhưng ngươi lại ác độc đến tận đây!" Nghi phi cũng lớn tiếng quát lớn nói.
"Thánh Thượng, tư sự trọng đại, Thái Tử đã là kiêu ngạo đến tận đây, không thể lại nhẹ tha a." Vinh phi cũng đi theo khuyên nhủ.
"Quốc gia thái bình, bá tánh an khang, đều là Thánh Thượng ngày ngày cần chính công lao, Thánh Thượng nãi thiên cổ nhất đế, lại lọt vào Thái Tử như vậy nguyền rủa, thật đúng là......" Huệ phi cầm lấy khăn tay lau lau nước mắt, "Thánh Thượng, ngài lần này ngàn vạn không thể lại mềm lòng, Thái Tử lần này là hạ vu cổ, nhưng lần sau...... Nhưng lần sau liền không biết sẽ làm xảy ra chuyện gì tới!"
Đàn Chiêu liền đứng ở Hoàng A Mã bên người, nàng có thể rõ ràng cảm nhận được Hoàng A Mã tức giận, nhưng Hoàng A Mã chỉ là nhìn về phía Thái Tử, cũng không có nói cái gì. Đây là Hoàng A Mã cấp Thái Tử cuối cùng một cái biện giải cơ hội.
"Hoàng A Mã, nhi thần oan uổng a," Thái Tử lập tức liền quỳ xuống tới, "Nơi này tuy là Dục Khánh Cung, nhưng nhi thần ngày thường muốn thượng triều lại muốn xử lý chính vụ, làm sao có thể mỗi tấc đất mà đều chú ý tới, nhi thần căn bản là không biết thứ này vì cái gì sẽ tại đây a!"
Hắn lại ngẩng đầu nhìn về phía Huệ phi, "Thứ này mới bị đào ra, còn không có người nhìn kỹ quá vu cổ tiểu nhân thượng tờ giấy, Huệ phi nương nương lại như thế nào biết, cái này vu cổ tiểu nhân, là cô dùng để độc hại Hoàng A Mã?"
"Chẳng lẽ Huệ phi nương nương tại đây phía trước, liền gặp qua cái này vu cổ tiểu nhân?" Thái Tử nhìn Huệ phi, liền kém chưa nói cái này vu cổ chi vật là Huệ phi chôn ở Dục Khánh Cung.
Huệ phi nghe được Thái Tử nói, cũng luống cuống, nàng bất tri giác về phía lui về phía sau một bước, "Không, bổn cung tự năm sau liền không đặt chân quá Dục Khánh Cung...... Bổn cung chỉ là cảm thấy, chỉ là cảm thấy này ác độc chi vật bị chôn ở Thái Tử cung điện, định cùng Thái Tử có quan hệ!"
"Nói không chừng là Thái Tử đối Thánh Thượng phía trước đối hắn giam cầm lưu có oán hận, không sai, nhất định là như thế này!" Huệ phi la lớn.
"Đủ rồi!" Hoàng đế quát bảo ngưng lại Huệ phi, "Lương Cửu công, qua đi kiểm tra thực hư một chút kia đồ vật."
Bậc này ô trọc chi vật luôn luôn là hoàng cung tối kỵ, càng không cần phải nói việc này còn đề cập tới rồi Thái Tử. Hoàng A Mã trên tay gân xanh bốc lên, Đàn Chiêu nhẹ nhàng mà lôi kéo Hoàng A Mã tay lấy kỳ an ủi, mà Hoàng A Mã cũng nắm chặt tiểu thất tay.
Đàn Chiêu nhớ tới vừa mới Thái Tử tới trễ, cùng với Thái Tử góc áo thượng dính lên một tiểu khối bùn. Đi Dục Khánh Cung người lớn như vậy trận trượng, liền hoàng đế đều tới, Thái Tử không có khả năng không biết. Chỉ sợ từ lúc bắt đầu có người qua đi Dục Khánh Cung khi, Thái Tử liền biết tin tức.
Đến nỗi Thái Tử theo như lời bởi vì Thái Tử Phi bị bệnh, hắn muốn xem hộ Thái Tử Phi mới có thể như vậy tới trễ, Đàn Chiêu nhưng thật ra cảm thấy, Thái Tử đối Thái Tử Phi dùng tình còn không có sâu như vậy. Tuy rằng Thái Tử cùng Thái Tử Phi trước mặt người khác luôn luôn là ' ân ái ', nhưng mãn cung người đều biết, Thái Tử Phi cũng không đến Thái Tử sủng ái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khang Hi bảo bối công chúa điện hạ
Romantikhttps://truyenwikidich.net/truyen/khang-hi-bao-boi-cong-chua-dien-ha-X7YRpFS4CHqL%7EJUQ#!