Chương 56
-
"Điện hạ, bên ngoài có phải hay không có người đang nói chuyện......" Hồng nhi loáng thoáng nghe được ngoài cửa sổ có người đang nói chuyện, đã muốn đi đến thất công chúa bên người.
"Bang" mà một tiếng, Đàn Chiêu đó là đột nhiên đem cửa sổ cấp đóng lại, nàng đỏ mặt, cũng không biết chính mình đột nhiên vì cái gì muốn làm như vậy, nhưng thật ra giống ở ' yêu đương vụng trộm ' giống nhau.
"Ân, bổn cung...... Bổn cung đột nhiên tưởng uống vịt canh, các ngươi đi theo phòng bếp nhỏ nói một tiếng." Đàn Chiêu giống mô giống dạng mà phân phó Hồng nhi, nàng còn đứng ở cửa sổ trước, dùng thân mình ngăn trở cửa sổ.
"Điện hạ, nô tỳ tựa hồ nghe tới rồi Moore Khả Hãn thanh âm......" Hồng nhi thanh âm càng ngày càng nhỏ, nàng nhìn đến công chúa điện hạ đỏ mặt bộ dáng, vẫn là bất đắc dĩ mà cười, "Kia nô tỳ đi một chút sẽ về tới, Tiểu Cao Tử liền ở bên ngoài, có chuyện gì điện hạ nhớ rõ kêu Tiểu Cao Tử."
Nếu đây là thất công chúa ý tứ, Hồng nhi liền cũng vâng theo. Bên ngoài có thái giám có thị vệ, sẽ không có chuyện gì.
Đàn Chiêu cũng là bị Moore hoảng sợ, đương nàng lại lần nữa mở ra cửa sổ khi, liền thấy được Moore biểu tình từ thương tâm đến cao hứng biến hóa. Tâm tình của hắn thật sự toàn biểu hiện ở trên mặt.
Tựa như một con lưu lạc bên ngoài đại cẩu cẩu đột nhiên bị chủ nhân đóng lại cửa sổ giống nhau, Đàn Chiêu tựa hồ thấy được Moore phía sau đuôi to từ thập phần uể oải rũ xuống, đột nhiên trở nên chi lăng lên, hơn nữa hiện tại còn ở hưng phấn mà đột nhiên tả hữu lắc lư.
Hôm nay có thể đem Giản Thân Vương cùng Đồng Nguyệt cách cách sự tình đều giải quyết, Đàn Chiêu là thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhìn thấy Moore, nàng cũng thập phần kinh hỉ. Đàn Chiêu dọn trương ghế dựa đặt ở bên cửa sổ, biên ngồi xuống dùng một bàn tay chống mặt, biên cùng cửa sổ hạ phủng hoa Moore cách nói chuyện.
"Ta còn tưởng rằng điện hạ không để ý tới ta đâu," Moore cao hứng mà nói, "Điện hạ, này đó hoa đưa ngươi, đều là ta tự mình đi trích." Moore đem trong tay hắn kia một đại trát thược dược hoa cử cao, Đàn Chiêu đi xuống xem, kia một đại thúc hồng nhạt thược dược hoa, đều sắp đem đưa hoa người cấp bao phủ.
"Đã trễ thế này, ngươi đi đâu tìm được như vậy một đại thúc hoa?" Đàn Chiêu thích hồng nhạt, cũng thích thược dược hoa, lúc trước Moore lần đầu tiên đưa hoa thời điểm, đưa chính là thược dược hoa.
"Ta đang tới gần hoàng cung chỗ nào bán tiếp theo bài phòng ở, đều đẩy điền thổ trồng hoa, hiện tại đã loại thược dược hoa, loại hoa hồng, loại thược dược hoa......" Moore có chút ngượng ngùng mà nói, "Điện hạ thích hoa, nơi đó đều có."
Đàn Chiêu trong lòng có chút líu lưỡi. Kinh thành mà có thể nói là tấc đất tấc vàng, đặc biệt là tới gần hoàng cung phòng ở, càng là giá trên trời. Moore đem trong thành phòng ở đẩy ngã đi làm vườn hoa, còn không biết có bao nhiêu người sẽ cười hắn ngốc đâu.
Bất quá, nhìn đến Moore ngây ngốc mà phủng hoa vui vẻ mà đối chính mình cười thời điểm, Đàn Chiêu vẫn là không tự giác mà cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khang Hi bảo bối công chúa điện hạ
Romancehttps://truyenwikidich.net/truyen/khang-hi-bao-boi-cong-chua-dien-ha-X7YRpFS4CHqL%7EJUQ#!