Chương 21 thập a ca cùng Bát a ca chi tranh
-
"Quý phi nương nương lời này là có ý tứ gì?" Bát a ca trong lòng cả kinh, hắn không biết Ôn Hi quý phi nắm giữ cái gì, nhưng hắn thực mau liền phản ứng lại đây, "Thập công chúa là ta muội muội, chẳng lẽ Quý phi nương nương cho rằng ta sẽ thừa dịp bóng đêm, cố ý đi hại ta muội muội?!"
Không biết vì sao, Bát a ca đứng lên sau, còn cố ý hướng thập a ca nhìn thoáng qua, "Hôm nay Quý phi nương nương nếu không nói thanh việc này, ta lại nên như thế nào dừng chân với trên đời này!"
"Còn thỉnh Quý phi nương nương đem cái kia nói dối cung nữ dẫn tới!" Bát a ca hướng Ôn Hi quý phi khom lưng hành lễ.
"Không sai, ngạch nương! Bát ca hành sự quang minh lỗi lạc, đãi nhân ôn hòa có lễ, lại như thế nào sẽ cùng thập công chúa bị hại một chuyện có quan hệ!" Thập a ca nhìn đến ngạch nương ' trách cứ ' bát ca, liền chạy nhanh đứng lên lớn tiếng ồn ào. Mà chín a ca cũng ở một bên phụ họa.
Chín a ca cùng thập a ca tuổi gần, chín a ca làm việc thích lợi dụng sơ hở, thập a ca làm việc thích đấu đá lung tung, nhưng không biết vì cái gì, này hai người quan hệ lại hảo thật sự, làm chuyện gì đều thích ở bên nhau.
Sau lại bởi vì đằng trước ca ca tuổi so với bọn hắn đại, cũng không lớn mang theo bọn họ chơi, cho nên ở Bát a ca chủ động tiếp cận bọn họ, cũng quan tâm bọn họ khi, bọn họ cũng liền đi theo Bát a ca lăn lộn.
Chín a ca còn hảo, hắn tâm nhãn nhiều, ngoài miệng bát ca kêu đến thân cận, nhưng nội bộ vẫn là có vài phần phòng bị. Mà thập a ca là cái thẳng tính, tiên hoàng hậu là hắn dì, hậu cung địa vị tối cao Ôn Hi quý phi là nàng thân ngạch nương, hắn luôn luôn là không thế nào phòng bị người, hắn đối Bát a ca là thật sự dụng tâm.
Ôn Hi quý phi nhìn ngây ngốc thập a ca, hắn ngốc nhi tử hiện tại mới mười hai tuổi, chính là thân thể của nàng...... Nàng như thế nào nhẫn tâm...... Ôn Hi quý phi hít sâu một hơi, nàng không hối hận, nàng nhất định phải vì chính mình nhi tử phô một cái phú quý bình an lộ!
"Một khi đã như vậy, vậy đem cái kia tiểu cung nữ dẫn tới đi." Ôn Hi quý phi ho khan nửa ngày, mới là hữu khí vô lực mà nói.
Thực mau, đêm đó nói nhìn thấy Bát a ca tiểu cung nữ đã bị dẫn tới, nàng run rẩy lại đem nói một lần.
"Ngươi nói, ngươi nhìn thấy ta khi, ta chính mang một cái màu đỏ túi thơm?" Bát a ca nghe nghe, hắn đôi mắt đột nhiên sáng.
"Ngô... Là... Đúng vậy..." Tiểu cung nữ không biết vì cái gì Bát a ca sẽ đột nhiên bắt lấy nàng, nhưng nàng chỉ có thể ấp úng mà trả lời.
"Ha ha ha! Ta ngày đó căn bản là không có mang màu đỏ túi thơm, ngày hôm qua xuyên hoàng tử phục mang màu đỏ túi thơm chính là thập a ca!" Mưu hại con vua cũng không phải là một cái vô cùng đơn giản, phạt quỳ là có thể quá khứ tội danh, vì thoát khỏi chuyện này, Bát a ca không hề nghĩ ngợi, trực tiếp liền nói ra lời này.
Không nghĩ tới Ôn Hi quý phi làm chủ thẩm người, cuối cùng hiềm nghi người thế nhưng vẫn là nàng thân nhi tử!
Thập a ca cũng không nghĩ tới chính mình bát ca sẽ đột nhiên đem chính mình tuôn ra tới, "Ta không có mưu hại thập công chúa, ta cũng không có gặp qua thập công chúa, ta đó là vì ngươi mới đi bên hồ!" Thập a ca hướng Bát a ca hô to, nhưng Bát a ca xin lỗi mà nhìn thập a ca liếc mắt một cái, vẫn là đem tầm mắt dịch khai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khang Hi bảo bối công chúa điện hạ
Romancehttps://truyenwikidich.net/truyen/khang-hi-bao-boi-cong-chua-dien-ha-X7YRpFS4CHqL%7EJUQ#!