Chương 31-35

27 3 0
                                    

Chương 31 dệt cơ cách mạng ·

-

"Điện hạ, tứ a ca cố ý phân phó xuống dưới cho ngài làm bàn đu dây đã làm tốt, liền tân đứng ở đằng trước trong viện. Hôm nay thời tiết sáng sủa, ngài không bằng đi xem?" Hồng nhi biên cấp công chúa điện hạ sửa sang lại váy áo, biên đề nghị nói.

Sợ công chúa điện hạ cảm thấy nhàm chán, nàng lại chạy nhanh nói, "Nghe nói bàn đu dây cái giá là dùng dày nặng gỗ đỏ làm, mặt trên vị trí là một trương thật dài trường kỷ, ngài có thể ở trên giường xem thoại bản, ăn điểm tâm, thậm chí tiểu ngủ đều tuyệt không vấn đề,"

Tiểu Cao Tử cũng ở một bên khom lưng lấy lòng mà nói, "Tứ a ca còn khẩn cấp sai người ở bàn đu dây trên giá nhổ trồng Lăng Tiêu hoa, nho nhỏ, hồng diễm diễm một mảnh, nhìn đáng mừng người!"

"Điện hạ, ngài liền đi xem đi," Hồng nhi sợ công chúa cảm thấy phiền chán, "Nếu không ngài chơi một chút con quay cũng thực không tồi, hôm qua nhi thập a ca không phải cho ngài tặng một cái đại con quay sao." Hồng nhi mắt trông mong mà nhìn nhà mình công chúa điện hạ.

"Được rồi được rồi, hôm nay ta không ra đi." Từ Moore sau khi xuất hiện, thượng đến tứ a ca thập a ca, hạ đến Đàn Chiêu bên người cung nữ thái giám, tất cả đều đang liều mạng đậu Đàn Chiêu vui vẻ, mưu cầu làm Đàn Chiêu tại hành cung liền chơi đến vui vẻ vô cùng, không cần lại đến ngoài cung.

Đàn Chiêu cũng không phải cái phi ra cung chơi không thể, nếu ca ca như vậy lo lắng, chính mình vẫn là thành thành thật thật mà tại hành cung nghỉ ngơi một đoạn thời gian bãi.

Nghe được công chúa điện hạ nói, Hồng nhi cùng Tiểu Cao Tử đều đại thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhà mình công chúa điện hạ kiều kiều, cũng không thể bị bên nam nhân lừa.

Mùa xuân phong vẫn là có chút lạnh, Đàn Chiêu hôm nay xuyên chính là thêu hoa la lụa váy dài, còn khoác một kiện hơi mỏng tơ lụa hồng nhạt áo ngoài.

Bàn đu dây tứ a ca cùng Đàn Chiêu nói qua, là tứ a ca tự mình vẽ làm thợ thủ công làm. Nghe được Hồng nhi nói bàn đu dây đã làm tốt, Đàn Chiêu cũng thập phần hưng phấn.

Bàn đu dây nơi sân liền ở Đàn Chiêu tẩm cung cách đó không xa, nàng không nhanh không chậm mà đi tới, còn không đi vào trong viện, cách một loạt hoa cỏ, nàng là có thể nghe được "Hắc ha hắc ha" thanh âm.

Đàn Chiêu có chút muốn đỡ trán, "Thập a ca gần nhất còn ở luyện tập nhảy cao sao?" Nàng vòng qua sân rào tre, quả nhiên, "Hắc ha hắc ha" thanh âm, đúng là thập a ca phát ra tới.

Không biết sao lại thế này, từ thứ thập a ca bị Moore giống diều hâu quắp lấy gà con giống nhau đè lại không thể nhúc nhích sau, hắn trở về liền ngày đêm không ngừng luyện tập nhảy cao. Đàn Chiêu cũng bất đắc dĩ cực kỳ.

Có lẽ là bởi vì nhiệt, thập a ca đem cánh tay đều lộ ra tới, hắn chỉ ăn mặc một kiện bạc sam, mồ hôi đem hắn mấy khối cơ bụng đều phác họa ra tới. Hắn rèn luyện cũng đơn giản, chỉ là không ngừng hướng lên trên nhảy, xem hắn thập phần nghiêm túc mặt, còn tưởng rằng hắn đang làm gì quốc gia đại sự đâu.

Khang Hi bảo bối công chúa điện hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ