Chương 61
-
"Xin hỏi Thomas... Xin hỏi Lý đại nhân hay không biết là nhà ai đạo quan đạo sĩ?" Đàn Chiêu chịu đựng nội tâm bất an, hỏi Lý ngưu.
"Thần một đường theo dõi những cái đó ăn mặc đạo sĩ quần áo người, bọn họ cuối cùng vào ở vào thành bắc đại danh xem," Lý ngưu chạy nhanh trả lời, "Điện hạ, ngài xem có cần hay không thần lại phái người đi theo dõi bọn họ một đoạn thời gian?"
Đàn Chiêu lắc lắc đầu, "Việc này bổn cung sẽ phái mặt khác người theo vào, ngươi thả an tâm làm nghiên cứu bãi."
"Bổn cung tính toán ở một cái khác thôn trang kiến một cái cung hơi nước xa giá sử nơi sân, đến lúc đó sẽ có rất nhiều người qua đi du ngoạn," Đàn Chiêu dừng một chút, "Ngươi tận lực làm ra càng nhiều hơi nước xe, càng nhiều càng tốt,"
"Yêu cầu cái gì tài liệu, muốn bao nhiêu nhân thủ, ngươi trực tiếp liên hệ Tiểu Cao Tử muốn liền có thể, muốn ở ngắn nhất thời gian làm ra nhiều nhất hơi nước xe." Đàn Chiêu lại phân phó nói.
"Là, thần nghe lệnh." Nói tới chính mình nghiên cứu, Lý ngưu sắc mặt trở nên nghiêm túc lên, hắn vỗ bộ ngực mà bảo đảm.
Chờ đến mọi người đều chơi mệt mỏi, liền cũng đói bụng.
"A, không nghĩ lại hồi cung ăn bữa tối, Ngự Thiện Phòng mỗi ngày đồ ăn đều không sai biệt lắm, còn đại đa số đều là chưng đồ ăn, không kính." Thập a ca biên hạ hơi nước xe, biên oán giận nói.
Ngự Thiện Phòng ngự trù trù nghệ tuy hảo, nhưng cũng không chịu nổi hoàng cung đại, đưa đồ ăn lộ trình xa. Nếu là làm tạc vật, chiên vật linh tinh, còn không có đưa đến nên mềm không thể ăn, cho nên Ngự Thiện Phòng thực đơn nhiều là chưng đồ ăn.
Huống chi, ăn mười mấy 20 năm đồ ăn, đó là long thịt cũng nên nị.
"Chính là, tỷ tỷ, khó được ra cung một chuyến, chúng ta liền ăn chút không giống nhau bãi." Tiểu mười bốn cũng ở một bên làm nũng.
"Kia," Đàn Chiêu cũng không nghĩ hồi cung ăn, nhưng ở chỗ này có cái gì ăn ngon đâu, Đàn Chiêu cũng suy nghĩ a tưởng.
"Các vị các chủ tử ngày thường nhóm ăn quán những cái đó tinh tế thức ăn, hiện giờ tới rồi này vùng ngoại ô thôn trang, không bằng thử xem thôn trang thịt nướng như thế nào?" Đàn Chiêu thôn trang hoàng quản sự nghe thấy các chủ tử nói, đó là chạy nhanh tiến lên nói.
Hắn vừa mới liền nghe được thất công chúa nói muốn đem nơi này kiến thành một cái cái gì "Viện nghiên cứu", tuy rằng hắn không biết cái gì là "Viện nghiên cứu", nhưng không chịu nổi hắn biết làm "Phó viện trưởng" Thomas đại nhân, không, là Lý ngưu đại nhân đều là lục phẩm quan a.
Nếu chính mình có thể đem cái này "Nghiên cứu diễm" xử lý hảo, chính mình chẳng phải là cũng có thể có cái tiểu quan đương đương? Hoàng quản sự vui rạo rực mà tưởng, hắn biểu hiện đến càng là ân cần.
"Thôn trang dưỡng dương, còn có con thỏ cùng gà, nướng lên lại rải lên bột thì là, kia tư vị nhưng dã," hoàng quản sự một bên nhiệt tình mà giới thiệu, một bên nuốt nước bọt, "Nếu là các chủ tử cảm thấy thịt ăn nị, thôn trang còn loại có các màu rau dưa, cà tím, dưa leo, rau hẹ...... Đều là từ bùn mới vừa □□, mới mẻ thật sự!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Khang Hi bảo bối công chúa điện hạ
Romansahttps://truyenwikidich.net/truyen/khang-hi-bao-boi-cong-chua-dien-ha-X7YRpFS4CHqL%7EJUQ#!