Chương 161
-
Tới rồi ngày hôm sau, "Doanh địa" đồ vật đều bị thu thập sạch sẽ, kéo Mã phu nhân tự nhiên rất tưởng hồi hoàng cung hưởng phúc, đến nỗi Tô Uyển, nàng tuy rằng không cam lòng, nhưng cũng chỉ có thể biên ở trong lòng mắng, biên trên mặt cười theo.
Sa mạc ánh mặt trời nóng rát, thất công chúa bên người có thái giám cung nữ thu thập hành lý, nàng nhưng không có, bị thông tri sáng sớm muốn xuất phát, nàng chính là trời còn chưa sáng liền rời giường.
Chạy nhanh đem chính mình đồ vật thu thập hảo sau, nàng liền vội vội vàng vàng mà đuổi tới thất công chúa lều trại, nàng đã nói muốn gặp thất công chúa, lại bị thất công chúa bên người thái giám ngăn cản, nói là thất công chúa đang ở rửa mặt chải đầu, không thấy.
Thất công chúa bên người một vòng người, Tô Uyển còn có thể có biện pháp nào, nàng cũng cũng chỉ có thể phủng đồ vật ở thái dương phía dưới đợi.
Sau lại Moore Khả Hãn cũng tới, Tô Uyển muốn tiến lên đáp lời, Moore Khả Hãn lại liền đuôi mắt đều không có quét nàng liếc mắt một cái.
Cái quỷ gì công chúa, còn không phải là tẩy cái mặt sao, thế nhưng muốn lâu như vậy thời gian, nàng mặt là vàng làm sao...... Tô Uyển ở trong lòng phát ra bực tức, chờ lại qua hảo chút thời gian, nàng bị thái dương phơi, giọng nói đều phải bốc khói.
Thật vất vả nhìn đến lều trại rèm cửa bị mở ra, nàng liền lễ nghi gì đó cũng không để ý, trực tiếp chính là một cái bước nhanh đi lên.
Từ kia vây đến kín mít cung nữ thái giám trông được qua đi, bên trong người quả nhiên là thất công chúa! Mà Moore Khả Hãn, còn lại là ly đến cực gần mà đi ở thất công chúa bên người, hắn nói cái gì, thế nhưng đem thất công chúa đậu đến cười khanh khách.
Tô Uyển cũng bất chấp đỏ mắt, mắt thấy thất công chúa liền phải lên ngựa, nàng chạy nhanh lớn tiếng hô lên, còn cầm trong tay đồ vật cử cao.
"Công chúa điện hạ, tiểu nữ nơi này còn có áo choàng!" Tô Uyển ngày thường luôn là bóp giọng nói "Ôn ôn nhu nhu" mà nói chuyện, nhưng nàng nguyên bản giọng nói nhưng không bằng này, hôm nay này đại thô giọng vừa ra, tất cả mọi người giật mình về phía nàng nhìn qua đi.
Chung quanh đột nhiên trở nên an tĩnh, nhìn đến tất cả mọi người một bộ "Thấy quỷ" biểu tình nhìn về phía chính mình, Tô Uyển hàm răng đều phải cắn.
Nàng tích cóp khẩn trong tay màu đỏ áo choàng, cường trang trấn định mà nói, "Công chúa...... Công chúa điện hạ, Đại Thanh ít có sa mạc cho nên ngài không biết, ở sa mạc, là nhất định phải phủ thêm áo choàng, hơn nữa này áo choàng nhất định phải có thể che lại đầu, nếu như bằng không, không ra mấy ngày, người làn da liền sẽ khô nứt......"
"Làn da khô nứt sau liền sẽ từng khối từng khối mà rơi xuống, tựa như vỡ ra vỏ cây giống nhau, có địa phương sẽ sưng đỏ, còn có địa phương sẽ sinh mủ, tựa như bà lão giống nhau nhan sắc thâm thâm thiển thiển......" Thư uyển càng nói càng hưng phấn, quả thực tựa như đã nhìn đến thất công chúa huỷ hoại mặt giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khang Hi bảo bối công chúa điện hạ
Romancehttps://truyenwikidich.net/truyen/khang-hi-bao-boi-cong-chua-dien-ha-X7YRpFS4CHqL%7EJUQ#!