Chương 151
-
"Không thể...... Phải không?" Moore Khả Hãn lam đôi mắt đều ảm đạm rồi không ít, hắn đáng thương hề hề mà cúi đầu, "Cũng là, bổn vương đêm nay......"
Đàn Chiêu trộm mà tả nhìn xem hữu nhìn xem, bởi vì Moore Khả Hãn ở ngay từ đầu khi đã thanh người, cho nên bốn phía an tĩnh thật sự, ngay cả gần nhất hộ vệ đều ở hơn mười mét có hơn.
Bởi vì nơi này gần hồ, cho nên không khỏi có chút ếch xanh ngẫu nhiên ' oa oa ' kêu thanh âm, hồ nước ở ánh trăng chiếu rọi xuống sóng nước lóng lánh, chung quanh hoàn cảnh là như vậy yên tĩnh, nhưng Đàn Chiêu lại khẩn trương đến có thể nghe được chính mình tiếng tim đập.
Rõ ràng chính mình thân cao liền Moore Khả Hãn bả vai đều không đến, nhưng hắn súc thân mình, ủ rũ cụp đuôi bộ dáng lại làm Đàn Chiêu cảm thấy chính mình như là khi dễ một con vừa mới mới rơi xuống trong nước đại cẩu cẩu.
Đàn Chiêu cắn cắn môi dưới, nàng bay nhanh mà bước ra bước chân, liền khi thân thượng tiền nhẹ nhàng mà ôm một chút Moore Khả Hãn, nàng động tác nhẹ nhàng đến giống một con tiểu hồ ly nghịch ngợm mà cọ cọ người, liền chạy mất.
Moore Khả Hãn chỉ cảm thấy chóp mũi một trận hương khí, ôn hương nhuyễn ngọc, Moore Khả Hãn chỉ cảm thấy trong lòng ngực giống như xâm nhập một đóa vừa thơm vừa mềm lại ấm mây trắng, chỉ là đương hắn muốn bắt lấy kia đóa mây trắng khi, kia đóa mây trắng cũng đã ' bướng bỉnh ' mà rời khỏi.
"Thất thất!" Moore Khả Hãn hướng tâm thượng nhân chạy trốn phương hướng đi phía trước đi rồi vài bước, lại chỉ thấy nghe được chính mình kêu to người trong lòng đem đầu chuyển qua tới, chỉ là đối với chính mình hơi hơi mà cười cười.
Tương truyền hoa quỳnh chỉ ở ban đêm nhất thích hợp thời cơ lặng lẽ nở rộ, mà chờ đến hoa quỳnh nở rộ trong nháy mắt kia khi, khắp thiên hạ hoa nhi đều sẽ ảm đạm thất sắc. Nhìn đến thất thất đối chính mình quay đầu lại cười, Moore Khả Hãn cảm thấy thế gian này sở hữu sự vật đều đã là không thú vị.
Moore Khả Hãn dùng tay che lại chính mình ngực, hắn vẫn luôn nhìn chính mình người trong lòng nhảy nhót mà trở lại nàng ca ca bên người. Hắn đem chính mình tay nâng lên tới vuốt ve một chút, tựa hồ còn có thể cảm giác được người trong lòng ở chính mình trong lòng ngực cái loại này tốt đẹp cảm thụ.
Đàn Chiêu trở lại ca ca bên người khi, ca ca còn hỏi vì cái gì muốn chạy như vậy cấp đâu, Đàn Chiêu liền chỉ có thể le lưỡi làm nũng lên tới. Nàng kéo qua ca ca tay, đó là đem ca ca ' lừa gạt ' đi qua.
Tới rồi ngày hôm sau buổi sáng, Đàn Chiêu mới vừa tỉnh ngủ đang ở trang điểm, tiểu mười bốn hứng thú hừng hực mà lại đây.
"Tỷ tỷ! Tỷ tỷ! Ngươi có thu được từ Đại Thanh lại đây tin sao?" Tiểu mười bốn kêu to hô to mà vọt tiến vào, "Phế Thái Tử lại bị Hoàng A Mã một lần nữa đứng lên tới!" Hắn vẻ mặt sốt ruột mà nói.
Tuy rằng Đàn Chiêu ở Hoàng A Mã lần đầu tiên phế Thái Tử khi, liền có Hoàng A Mã sẽ lại lần nữa đem Thái Tử đứng lên tới trong lòng chuẩn bị, chỉ là tiểu mười bốn nói, cũng thực sự làm Đàn Chiêu hoảng sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khang Hi bảo bối công chúa điện hạ
Romancehttps://truyenwikidich.net/truyen/khang-hi-bao-boi-cong-chua-dien-ha-X7YRpFS4CHqL%7EJUQ#!