Chương 46-50

19 4 0
                                    

Chương 46

-

Đàn Chiêu mới vừa trở lại quỳnh đài các, liền phát hiện nàng trong phòng người đều quỳ thành một mảnh. Ngày thường đi theo Đàn Chiêu bên người đi lại kia mấy cái cung nữ thái giám, đều đang liều mạng cấp Đàn Chiêu đưa mắt ra hiệu.

Quả nhiên, Đàn Chiêu vừa tiến vào nội thất, liền nhìn đến ngạch nương nổi giận đùng đùng mà ngồi ở phía trên. Mà cửu công chúa tắc đứng ở ngạch nương bên cạnh, hướng về phía chính mình diễu võ dương oai mà cười đâu.

"Ngạch nương, sáng tỏ vừa mới cùng tiểu mười bốn ở Ngự Hoa Viên chơi đánh giặc trò chơi, nhưng hảo chơi, ngài ngày thường đãi ở trong cung không có việc gì nói, vừa lúc có thể nhiều đi Ngự Hoa Viên đi một chút, Ngự Hoa Viên hoa hiện tại đều khai lạp, nhưng xinh đẹp." Đàn Chiêu một chút cũng không để ý tới cửu công chúa khiêu khích, nàng trực tiếp ngồi ở ngạch nương bên người, cười hướng ngạch nương làm nũng.

"Chính là chính là, ngạch nương, ngài là không thấy được ta vừa mới dũng mãnh bộ dáng, ta chính là tương lai long hổ tướng quân, mệnh lệnh của ta một chút, sở hữu địch nhân đều ngã xuống......" Thấy tỷ tỷ nhẹ nhàng đối đãi, mười bốn a ca liền cũng đứng ở tỷ tỷ bên cạnh, đồng loạt đối với Đức phi làm nũng.

Cửu công chúa làm việc kiêu ngạo, mười bốn a ca đồng dạng là cái tiểu ma vương, này hai người luôn luôn không đối phó. Hơn nữa cửu công chúa thường xuyên hướng Đức phi cáo Đàn Chiêu cùng mười bốn a ca trạng, mười bốn a ca càng là chán ghét cửu công chúa.

"Ngạch nương, chúng ta chơi đến nhưng mệt mỏi," nói, Đàn Chiêu liền lại hướng Đức phi làm nũng, "Ngạch nương bên người ma ma nhất sẽ làm mật bánh, ngạch nương tốt nhất, ngạch nương ngạch nương......" Đàn Chiêu nhẹ nhàng mà phe phẩy Đức phi tay, mà mười bốn a ca cũng ở bên cạnh nói chêm chọc cười.

Đức phi vốn là yêu thương Đàn Chiêu, thấy Đàn Chiêu như vậy, nàng lại đại hỏa khí cũng nên tắt. "Ngươi nha ngươi," Đức phi dùng ngón tay điểm điểm Đàn Chiêu cái trán, "Liền tính ngươi lại làm nũng, cũng đừng nghĩ nói sang chuyện khác."

Tuy rằng Đức phi nói như vậy, nhưng nàng vẫn là lập tức liền quay đầu, cười phân phó bên người ma ma đi cấp Đàn Chiêu chuẩn bị mật bánh.

Mắt thấy ngạch nương lại phải bị thất công chúa hống cao hứng, "Ngạch nương!" Cửu công chúa thập phần bất mãn mà kêu lên, "Ngài cũng đừng quên ngài lại đây là vì cái gì, thất công chúa tự mình tham gia thi đấu, còn có nhận thức Moore Khả Hãn sự tình, đều bãi tại nơi đó đâu!"

Cửu công chúa còn cố ý trừng mắt nhìn Đàn Chiêu liếc mắt một cái.

Nghe xong cửu công chúa nói, Đức phi mày quả nhiên nhíu lại, nhưng nàng lại là trước nói cửu công chúa, "Gọi là gì thất công chúa, đó là ngươi ruột thịt ruột thịt tỷ tỷ!" Đức phi biết chính mình hai cái nữ nhi không đối phó, cũng biết công chúa gian khập khiễng, nhưng hai cái nữ nhi cùng phụ cùng mẫu, ít nhất ở mặt ngoài quan hệ cũng muốn hảo chút.

"Đã biết đã biết ngạch nương," cửu công chúa tuy rằng trong lòng thập phần bất mãn, nhưng nàng biết hiện tại không phải khắc khẩu hảo thời điểm, "Ngạch nương, ngài nói nhanh lên thất tỷ tỷ." Cửu công chúa thập phần chờ mong mà nói.

Khang Hi bảo bối công chúa điện hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ