Chương 116
-
Nhìn đến tứ a ca lại đây, Đàn Chiêu liền sốt ruột về phía hắn gật gật đầu tỏ vẻ chính mình không có việc gì, cũng nghiêng nghiêng người, nhắc nhở ca ca tình huống hiện tại.
Nhìn đến tiểu thất sắc mặt hồng nhuận, tứ a ca tâm cũng yên ổn xuống dưới. Vừa mới tứ a ca đang ở trong phủ cùng phụ tá nghị sự, nghe được tiểu thất rơi xuống nước tin tức, hắn liền quần áo đều không kịp đổi, liền giục ngựa thẳng đến hoàng cung.
Mà bình tĩnh lại sau, tứ a ca cũng phát hiện phòng trong không khí quỷ dị. Tiểu thất nằm ở trên giường, Hoàng A Mã ngồi ở tiểu thất bên người, nhưng Thái Tử lại quỳ trên mặt đất, xem trên mặt hắn biểu tình, tựa hồ vừa mới mới đã khóc.
Thái Tử khóc...... Khóc? Tứ a ca lập tức cúi đầu, thối lui đến một bên.
"Lão tứ, đi lấy một chậu nước lạnh lại đây." Hoàng đế lạnh lùng mà nói.
"Hoàng A Mã, nhi thần......" Tứ a ca nhìn đến Thái Tử quỳ xuống đất Hoàng A Mã tức giận cảnh tượng, trong lòng đối Hoàng A Mã kêu chính mình lấy nước lạnh có suy đoán, tuy rằng mấy năm gần đây Thái Tử làm ra hỗn trướng sự rất nhiều, nhưng Thái Tử dù sao cũng là trữ quân, này bồn nước lạnh vô luận như thế nào đều không thể từ chính mình đi lấy.
Tứ a ca cũng quỳ xuống, "Thỉnh Hoàng A Mã bớt giận, nếu là nhi thần đã làm chuyện sai lầm, thỉnh Hoàng A Mã ban tội." Hắn chỉ có thể trước ' nhận sai ' tránh đi lấy thủy sự tình.
"Hoàng A Mã, tứ ca ca hôm qua tặng tiểu thất một cái bảy liên hoàn, tiểu thất đến bây giờ cũng không cởi bỏ đâu," Đàn Chiêu lôi kéo Hoàng A Mã tay, "Hoàng A Mã, làm tứ ca ca lại đây giúp tiểu thất cởi bỏ được không." Đàn Chiêu làm nũng nói.
Mặc kệ hoàng đế có bao nhiêu tức giận, đối với tiểu thất, hắn luôn là ôn nhu kiên nhẫn. Hoàng đế gật gật đầu, tứ a ca tóm lại thoát ly trận này phong ba.
Tiểu thất nói được cũng không giả, tứ ca ca đưa bảy liên hoàn xác thật còn đặt ở tiểu thất mép giường, tứ a ca đã đứng tới sau, tiểu thất liền đem mép giường bảy liên hoàn đưa cho tứ ca ca.
Tiểu thất lo lắng mà nhìn tứ ca ca, tứ ca ca ở tiếp nhận bảy liên hoàn thời điểm sờ sờ tiểu thất tóc, trấn an tiểu thất không cần lo lắng.
"Lương lâu công, ngươi đi lấy một chậu nước lạnh lại đây." Nhưng hoàng đế vẫn là không có buông tha Thái Tử, "Nếu ngươi rượu còn không có tỉnh, trẫm khiến cho ngươi bình tĩnh bình tĩnh."
"Là, Thánh Thượng." Lương lâu công tự nhiên nghe theo hoàng đế nói, hắn hướng hoàng đế cúc một cung, liền đi ra ngoài. Thái Tử nghe được hoàng đế nói, trơ mắt mà nhìn Lương Cửu công đi ra ngoài, Thái Tử lập tức liền hoảng loạn đi lên.
Bị bát thủy không phải quan trọng nhất, quan trọng nhất chính là nếu ở đại đình quảng dưới bị hoàng đế hạ lệnh bát một thân nước lạnh, trên triều đình đại thần sẽ thấy thế nào hắn? Hắn thuộc hạ sẽ như thế nào sẽ xem hắn? Đại a ca chi lưu hoàng tử sẽ thấy thế nào hắn?
Nếu là để cho người khác biết chính mình mất thánh sủng, kia chính mình Thái Tử chi vị lại như thế nào có thể ngồi đến vững chắc......
BẠN ĐANG ĐỌC
Khang Hi bảo bối công chúa điện hạ
Romancehttps://truyenwikidich.net/truyen/khang-hi-bao-boi-cong-chua-dien-ha-X7YRpFS4CHqL%7EJUQ#!