Chương 66
-
Đại a ca nói xong kia lời nói sau, tựa hồ nhận thấy được chính mình nói lỡ, hắn chạy nhanh quỳ xuống thỉnh tội, nhưng không biết sao, thân thể hắn hướng lồng sắt bên kia một oai, lại là đem lồng sắt cấp đụng phải.
Lồng sắt phía dưới là trang bánh xe, đại a ca thân mình như vậy va chạm, lồng sắt liền nhắm thẳng sau hoạt.
Mặt sau chính là bậc thang, dưới bậc thang chính là những cái đó quan viên cùng lão nhân ăn yến hội địa phương!
Đẩy lồng sắt thái giám bị dọa đến tâm đều ngừng một phách, ngay cả canh giữ ở một bên thị vệ đều chạy nhanh chạy như bay lại đây, cuối cùng là hai cái thái giám đem thân thể để ở lồng sắt hạ, mới ngừng lồng sắt trượt xuống xu thế.
Người chung quanh đều thét chói tai thành một mảnh, Đàn Chiêu cũng bị sợ tới mức đứng lên.
Kia hai cái để ở lồng sắt hạ thái giám bị áp thành trọng thương, cuối cùng là bị kéo ra tới. Bọn họ tay chân vô lực mà rũ xuống dưới, hẳn là bị áp gãy xương.
Nhưng ít ra bọn họ mệnh bảo vệ, nếu lồng sắt thật sự ngã xuống, phụ trách đẩy lồng sắt người đều khó thoát vừa chết.
Cứ việc một hồi đại họa mới vừa bị ngừng, nhưng ở đây không ai có thể lộ ra nhẹ nhàng biểu tình.
Bởi vì lồng sắt oai, nơi đó mặt trắng quy thân thể thế nhưng theo lồng sắt di động mà di động, liền ở vừa mới lồng sắt sắp lăn xuống bậc thang khi, bên trong bạch quy thân thể thế nhưng còn đụng vào lồng sắt lan can thượng.
Mà ở lồng sắt bị phù chính sau, kia bạch quy thân thể cũng rớt xuống dưới, bất quá là bụng triều thượng ——— không hề nghi ngờ, đây là chỉ chết quy.
Đàn Chiêu nhìn nhìn kia chỉ thật lớn, không hề động tĩnh bạch quy, lại nhìn nhìn ngồi ở thượng đầu Hoàng A Mã. Nàng nhấp nhấp môi, mặc dù Thái Tử lại muốn làm hoàng đế, hắn cũng không có khả năng thật sự sẽ xuẩn đến trước mặt mọi người chú Hoàng A Mã đi tìm chết. Bất quá, Thái Tử làm trò khắp thiên hạ nhiều người như vậy mặt cấp Hoàng A Mã dâng lên một con vật chết, hắn phiền toái cũng không nhỏ.
"Không, chuyện này không có khả năng!" Thái Tử quá mức với khiếp sợ, hắn liên tục về phía sau lui lại mấy bước, tiếp theo đó là bổ nhào vào Hoàng A Mã trước mặt, "Hoàng A Mã, ngài nhất định phải tin tưởng nhi thần! Nhi thần vừa mới kiểm tra quá, kia chỉ bạch quy vẫn là sinh long hoạt hổ, nó tuyệt đối không có khả năng tại như vậy đoản thời gian liền......" Thái Tử thậm chí không thể nói ra cái kia tự.
"Hoàng A Mã, ngài nhất định phải tin tưởng nhi thần a, nhi thần đối ngài tâm nhật nguyệt nhưng chiêu, nhi thần tuyệt đối sẽ không hành này bội luân việc......" Thái Tử quỳ khóc lóc thảm thiết. Hắn thân là Thái Tử, thân phận vốn là mẫn cảm, ra việc này, mặc kệ Thái Tử là cố ý vẫn là vô tình, hắn cùng hoàng đế chi gian, tất có hiềm khích.
"Đủ rồi!" Khang Hi đế nặng nề mà chụp một chút cái bàn, "Đều lăn xuống đi!" Hắn sắc mặt âm trầm mà nói.
Lương Cửu cung xem Khang Hi đế sắc mặt không đúng, đó là chạy nhanh đi xuống, không chỉ có làm kia mấy cái đẩy lồng sắt thái giám chạy nhanh đem lồng sắt dọn đi, còn tự mình đi tới Thái Tử trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khang Hi bảo bối công chúa điện hạ
Romancehttps://truyenwikidich.net/truyen/khang-hi-bao-boi-cong-chua-dien-ha-X7YRpFS4CHqL%7EJUQ#!