Chương 71
-
"Tô Nương, chúng ta trở về đi...... Không cần lại cùng người phát sinh tranh chấp, chúng ta mang Ngọc Nhi cùng đào nhi đi ra ngoài đi......" Hắn bắt lấy nữ tử ống tay áo đau khổ cầu xin, "Đình bên kia có ăn, ngươi cũng đói bụng, chúng ta qua đi ăn đi......"
Nguyên lai kia ăn mặc bại lộ nữ tử kêu Tô Nương, kia song bào thai hẳn là chính là kêu Ngọc Nhi cùng đào nhi.
"Phương Tông Văn, nơi này tất cả đều là nữ tử, ngươi lại đây bên này làm cái gì!" Tô Nương tự nhiên không chịu cùng hắn đi, liền hướng hắn đưa mắt ra hiệu, làm hắn chạy nhanh rời đi. Nàng thậm chí còn đẩy nàng trượng phu một phen.
Phương Tông Văn bị Tô Nương đẩy một phen, đó là lảo đảo vài cái, thiếu chút nữa coi như chúng té ngã. Nhưng hắn mới vừa đứng vững, liền ba bước hai bước đi đến hai cái nữ nhi trước mặt, "Ngọc Nhi, đào nhi, bên kia có ăn, chúng ta chạy nhanh qua đi đi." Hắn thấy kêu không đi thê tử, liền chỉ có thể quay đầu kéo hai cái nữ nhi, hắn trong mắt lóe hi vọng.
Nhưng hai cái nữ nhi đi theo mẫu thân, lại như thế nào sẽ nghe trung thực phụ thân nói.
"Cha, ngươi cho chúng ta là cái gì, các nàng có thể ở chỗ này, dựa vào cái gì chúng ta muốn đi đến bên cạnh!" Cái kia xuyên màu vàng xiêm y song bào thai nữ tử bất mãn mà nói.
"Không phải, đào nhi, ngươi ngày xưa không phải luôn là sảo nói muốn ăn táo bánh sao," Phương Tông Văn đầy mặt cười làm lành mà nói, "Cha vừa mới đi nhìn, bên kia vừa lúc có táo bánh. Xem kia bộ dáng, có thể so chúng ta trong huyện Nhất Phẩm Hiên làm tốt lắm nhiều!" Cái kia càng hiện ' hoạt bát ' song bào thai nữ tử kêu đào nhi, cái kia xuyên hồng nhạt xiêm y, càng hiện văn tĩnh, hẳn là chính là Ngọc Nhi.
"Ai hiếm lạ ăn cái gì táo bánh!" Phương Đào tuy rằng biết mơ hồ biết phụ thân thân phận thật sự, nhưng nàng là quán khinh thường Phương Tông Văn cái này phụ thân, cho nên ngữ khí tự nhiên không tốt.
"Cha, ngài vẫn là đi trước đi, chúng ta chờ lát nữa liền qua đi......" Bên cạnh Phương Ngọc hống người dường như thanh âm vang lên, giọng nói của nàng tuy cách khác đào hảo, nhưng nàng lại ' nhu nhu nhược nhược ' mà đem phụ thân kéo đến mặt sau, cũng không nguyện ý hắn xuất hiện ở trước mặt mọi người.
"Hừ, đi mau đi mau, cái kia mới là ngươi cha, đừng luôn là nhớ thương người khác cha!" Cửu công chúa lạnh giọng lãnh ngữ mà nói. Trong cung người tuy rằng biết Tô Nương có trượng phu, nhưng các nàng cũng không cho rằng cái này Phương Tông Văn là song bào thai thân cha, rốt cuộc Tô Nương thật đúng là không mạo mỹ đến làm hoàng đế không màng quy củ.
Cho nên mọi người đều ở suy đoán, song bào thai chân chính cha là hoàng đế, cho nên hoàng đế mới có thể đem kia toàn gia nhận được trong cung.
"Đi cái gì đi, là hoàng đế mời chúng ta tiến cung, chúng ta muốn ở nơi nào liền ở nơi nào!" Phương Đào kiêu ngạo mà nói, "Như thế nào, hoàng đế đối chúng ta hảo, ngươi ghen ghét? Phía trước hoàng đế còn tặng chúng ta một cái rương vàng bạc, hừ, tức chết ngươi!"
"Chính là, hoàng đế ' coi trọng ' chúng ta là chúng ta bản lĩnh, ngươi một cái làm nữ nhi, nói như vậy nhiều làm gì!" Tô Nương còn đắc ý mà đĩnh đĩnh trắng bóng bộ ngực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khang Hi bảo bối công chúa điện hạ
Romancehttps://truyenwikidich.net/truyen/khang-hi-bao-boi-cong-chua-dien-ha-X7YRpFS4CHqL%7EJUQ#!