Chương 76-80

17 3 0
                                    

Chương 76

-

Nếu đại a ca đều nói đến này phân thượng, Thái Tử chẳng lẽ còn có thể nói không tốt sao, huống chi, Thái Tử quay đầu lại nhìn nhìn Đàn Chiêu. Nếu kia đối song bào thai có thể lên, các nàng uy hiếp lớn nhất, vẫn là thất công chúa.

Tuy rằng đại a ca cho rằng thất công chúa cùng chính mình là một đám người, nhưng Thái Tử trong lòng biết thất công chúa cùng tứ a ca quan hệ càng chặt chẽ. Tứ a ca tuy rằng "Thành thật", nhưng hắn thân là Đồng Hoàng Hậu con nuôi, Đức phi thân tử, hắn địa vị bãi tại nơi đó, Thái Tử cũng sẽ không không đề phòng.

Nếu kia đối song bào thai có thể suy yếu thất công chúa sủng ái, Thái Tử đảo cũng thấy vậy vui mừng. Ở ích lợi trước mặt, nhưng không có gì vĩnh viễn bằng hữu.

"Này...... Nếu hai vị cô nương đã làm chuẩn bị, vậy được rồi." Vì thế Thái Tử ở làm bộ một phen thẹn thùng lúc sau, liền đáp ứng rồi.

Mà Đàn Chiêu nhìn Thái Tử cùng đại a ca "Diễn", cũng chỉ là một bên cười cười. Này trong cung mỗi người đều sẽ diễn kịch, mà Đàn Chiêu cũng vĩnh viễn sẽ không xem ghét.

Tiếng nhạc thực mau vang lên, liền nhạc tay đều chuẩn bị hảo, đại a ca cùng kia đối song bào thai thực rõ ràng là có bị mà đến.

Vì tị hiềm, Đàn Chiêu cũng không có sai người đi tra song bào thai bối cảnh, nhưng Đàn Chiêu nhìn trước mặt lung tung vũ lung tung xướng song bào thai, liền tưởng bật cười.

Tiếng nhạc thực lưu sướng, âm điệu cao thấp phập phồng cũng thực kịch liệt, làm làm nền vai phụ xướng đến cũng thập phần hảo ——— nhưng này chỉ có thể càng thêm hiện ra ra Phương Đào cùng Phương Ngọc vụng về.

Các nàng động tác luôn là chậm âm nhạc mấy chụp, nhạc tay thả chậm tốc độ tưởng đuổi kịp các nàng tiết tấu đi, nhưng Phương Đào cùng Phương Ngọc loạn tiết tấu còn không giống nhau. Phương Ngọc còn hảo, nàng ít nhất còn có thể vẫn duy trì rụt rè phong độ, nhưng Phương Đào liền không giống nhau, nàng múa may hai tay tựa như ở nhảy đại thần, nhưng buồn cười.

Vì phối hợp kia hai cái vai chính, này tiếng nhạc lúc nhanh lúc chậm, hảo hảo một vở diễn, đều bị biến thành hài kịch. Phía dưới ngồi người, đều ha ha nở nụ cười.

Nếu muốn tranh sủng, kia ít nhất cũng muốn hảo hảo luyện luyện đi. Đàn Chiêu ở trong lòng nghĩ. Nàng nhìn nửa ngày, mới là dần dần minh bạch các nàng diễn rốt cuộc là một cái như thế nào chuyện xưa.

Đó là một cái tìm thân chuyện xưa, nói chính là có hai nữ tử từ nhỏ liền không biết phụ thân là ai, sau khi lớn lên thượng kinh tìm kiếm phụ thân, rốt cuộc tìm được cũng một nhà đoàn tụ chuyện xưa.

Câu chuyện này chỉ hướng tính như vậy cường, Đàn Chiêu chính là muốn xem nhẹ đều không thể. Đại a ca còn hảo thuyết, hắn khả năng cũng không biết chân tướng là cái gì, nhưng Phương Đào cùng Phương Ngọc, nên là biết đến bãi.

Các nàng nếu biết chính mình cũng không phải Hoàng A Mã biển cả di châu, còn diễn xuất như vậy tên vở kịch, mục đích liền rất ý vị sâu xa.

Khang Hi bảo bối công chúa điện hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ