Chương 101
-
"Không, này không phải ta lễ vật...... Này không phải là ta lễ vật......" Nghe được gã sai vặt nói, Phúc Khang Hạo lập tức vọt tới cái kia đôi rác rưởi góc, hắn cũng không sợ đâm tay, trực tiếp cầm lấy trên mặt đất gỗ vụn khối.
Trong đó một khối trọng đại gỗ vụn khối thượng có phú sát gia tộc đặc có hoa văn, Phúc Khang Hạo trong lòng căng thẳng, hắn lại run rẩy tay cầm khởi ở hỗn loạn ở gỗ vụn khối đôi trung mấy khối toái ngọc, kia hơi mỏng toái ngọc khối thượng, còn mơ hồ có thể nhìn thấy hoa mẫu đơn cánh hoa văn.
Sẽ không lại có cái thứ hai tương tự nguyệt quang bôi...... Chính mình đưa lễ vật Phúc Khang Hạo chính mình rõ ràng, cho nên hắn tâm mới càng thêm chua xót, công chúa điện hạ rõ ràng tán thưởng quá chính mình đưa lễ vật, còn cảm thấy lễ vật rất đẹp, nàng rõ ràng liền rất thích......
Nguyên bản ở Phúc Khang Hạo bên người Niên Canh Nghiêu cũng từng bước một mà đi tới ' đống rác ' trước, hắn cũng ngồi xổm xuống đem thuộc về chính mình lễ vật --- cái kia đã vỡ thành mấy khối hòa điền vòng ngọc tử bắt được trong tay, dùng tùy thân khăn tay đem nó bao vây hảo sau, ngay cả cùng khăn tay cùng nhau thu hồi trong lòng ngực.
"Ai nha, nơi này như thế nào chất đống nhiều như vậy kỳ kỳ quái quái rác rưởi," Phương Ngọc cầm lấy khăn che miệng, nàng cũng một bộ kinh ngạc bộ dáng mà đi lên trước, "Này không phải Âu Dương tuân chân tích sao, như thế nào bị xé thành như vậy?" Nàng chỉ vào ' đống rác ' mấy khối đã bị dính vết bẩn ' phế giấy ' lớn tiếng nói.
"Còn có này đó trang sức toái khối, nhìn như là tốt nhất Hồng Bảo thạch," Phương Ngọc biên nói biên lắc đầu, "Cứ như vậy bị quăng ngã toái cũng quá đáng tiếc,"
"Đúng vậy, khanh khách, này rốt cuộc là người phương nào ném, thật sự là, thật sự là quá đạp hư!" Phương Ngọc bên người nha hoàn cũng ứng hòa Phương Ngọc.
Nói nói, kia nha hoàn lại như là đột nhiên nhớ tới cái gì, "Này đó nên sẽ không...... Nên sẽ không đều là vừa rồi người khác đưa cho thất công chúa điện hạ lễ vật?" Nàng sau khi nói xong, lập tức liền lại ' kinh hoảng ' mà bưng kín miệng.
"Sẽ không, nhất định sẽ không," Phương Ngọc tiếp nhận nàng nha hoàn nói đầu, "Thất công chúa điện hạ làm người hiền lành, nàng định sẽ không làm ra tự mình quăng ngã đồ tồi hành động,"
"Khả năng chỉ là bên người nàng cung nữ không cần tâm, mới không cẩn thận lộng hư bãi......" Phương Ngọc khó xử mà nhìn Phúc Khang Hạo cùng Niên Canh Nghiêu hai người.
Cung nữ lại như thế nào sẽ có cái này lá gan dám lộng hư công chúa đồ vật, huống chi này đó lễ vật, vừa thấy chính là bị người cố ý xé bỏ quăng ngã lạn. Phương Ngọc lời này nói được, càng làm cho nhân sinh khí. Đó là liền Phúc Khang Hạo cùng Niên Canh Nghiêu bên người gã sai vặt, đều vì bọn họ chủ tử tức giận bất bình lên.
Vì hôm nay lễ vật, Phúc Khang Hạo cùng Niên Canh Nghiêu không chỉ có tiêu phí rất lớn tài lực vật lực, càng là tiêu phí rất nhiều tâm tư, bọn họ từ mấy tháng trước liền bắt đầu chuẩn bị, một lòng chờ đợi công chúa điện hạ có thể thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khang Hi bảo bối công chúa điện hạ
Roman d'amourhttps://truyenwikidich.net/truyen/khang-hi-bao-boi-cong-chua-dien-ha-X7YRpFS4CHqL%7EJUQ#!