Chương 11-15

66 6 0
                                    

Chương 11 cáo trạng

-

Hoa hồng cây xanh, xuân sắc liêu nhân, xuân phong thổi diễn lâu lầu một mặt nước, tạo nên một tầng lại một tầng gợn sóng.

Như đào hoa diễm lệ khuôn mặt, như hoa anh đào phấn nộn cái miệng nhỏ, như nhược liễu eo nhỏ, còn có cặp kia đãng thu ba doanh doanh đôi mắt... Phúc Khang Dung ly Đàn Chiêu cực gần, hắn thậm chí có thể ngửi được thất công chúa trên người cái loại này kỳ diệu u hương, còn có thể cảm nhận được thất công chúa trên người ấm áp.

Trong tay căng thẳng, cảm nhận được một bàn tay liền có thể ôm lấy vòng eo, Phúc Khang Dung đỏ mặt lên, thế nhưng không biết nên làm chút cái gì.

"Dung công tử" võ nghệ xác thật danh bất hư truyền, hắn vững vàng mà tiếp được Đàn Chiêu, thế nhưng không có đong đưa nửa phần. Ôm lấy chính mình ngực xác thật hữu lực, Đàn Chiêu tựa hồ còn có thể cảm nhận được kia phình phình cơ bắp.

Chỉ là xuất thân Ái Tân Giác La gia tộc, mặc kệ là Khang Hi vẫn là tứ a ca, đều là khó gặp mỹ nam tử, Đàn Chiêu nhưng không có dễ dàng như vậy đã bị mỹ nam kế dụ hoặc...... Muốn nói nói, cũng nên là người khác bị chính mình mỹ nhân kế dụ hoặc mới là, chính mình cũng không thể tổn hại hồ ly tinh hảo thanh danh.

Đàn Chiêu làm bộ sợ hãi mà hơi hơi cúi đầu, nhưng thực mau mà, nàng lại nâng lên đôi mắt tín nhiệm mà nhìn về phía Phúc Khang Dung, "Dung công tử, bốn phía còn có nhiều người như vậy..." Nói, Đàn Chiêu lại muốn nói lại thôi mà cúi đầu, vừa lúc lộ ra kia một đoạn trắng nõn bóng loáng cổ.

Nhất cúi đầu kia một mạt phong tình làm nhân tâm động, cho tới hôm nay chân chính cùng thất công chúa tiếp xúc sau, Phúc Khang Dung mới biết được cái gì kêu "Tuyệt sắc", mà dĩ vãng tiếp xúc đến những cái đó nữ tử, từ hôm nay trở đi liền không hề bị hắn xem ở trong mắt.

Nhất định phải được đến nàng! Nhất định phải được đến nàng!

Trong lòng đột nhiên như tiếng sấm xuất hiện cái này ý niệm, lấy lại tinh thần Phúc Khang Dung trong lòng vừa vững, "Thần đi quá giới hạn," nói, hắn liền đem Đàn Chiêu ôm ra diễn lâu mặt nước.

"Hôm nay chuyện quá khẩn cấp, nhân thấy công chúa từ lầu hai rơi xuống, thần không thể không như thế hành sự, còn thỉnh công chúa trách phạt!" Phúc Khang Dung nặng nề mà quỳ xuống, hắn vẻ mặt chính khí lẫm nhiên mà nói. Phúc Khang Dung là kinh thành nhất nướng tay thượng bảng con rể chi nhất, cũng là kinh thành vô số cao môn quý nữ tình nhân trong mộng, hắn tự nhiên biết chính mình như thế nào làm vẻ ta đây càng có thể khiến cho nữ tử ngưỡng mộ.

Công chúa thân phận cao quý, những cái đó chỉ biết khen tặng cùng vâng vâng dạ dạ tiểu nhân nàng nên thấy nhiều, giống chính mình như vậy vĩ ngạn cường tráng lại một thân chính khí nam tử mới có thể làm nàng khuynh tâm. Phúc Khang Dung trong lòng chí tại tất đắc, nhưng hắn trên mặt tự trách lại một chút chưa giảm.

"Đãi công chúa không có việc gì sau, thần sẽ tự hành đi đại doanh lãnh phạt, còn thỉnh công chúa yên tâm!" Hắn lại lớn tiếng nói.

Hảo một đóa ra nước bùn mà không nhiễm hoa sen, nếu không phải muốn nhìn một chút Bát a ca cùng tứ công chúa sau lưng tính kế, Đàn Chiêu thật đúng là tưởng nói với hắn "Một khi đã như vậy, ngươi liền đi lãnh phạt bãi", nhưng xuất phát từ muốn xem kịch vui tâm lý, hơn nữa này Phúc Khang Dung lớn lên xác thật không tồi, Đàn Chiêu vẫn là nhịn xuống.

Khang Hi bảo bối công chúa điện hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ