Chương 136-140

13 2 0
                                    

Chương 136

-

"Thánh Thượng thỉnh cẩn thận!" Lương Cửu công chạy nhanh che ở hoàng đế cùng thất công chúa trước mặt, hắn làm hoàng đế cùng thất công chúa thối lui đến ngoài cửa, hít sâu một hơi, xác nhận kia hương vị không độc sau, mới là kinh ngạc hướng hoàng đế bẩm báo.

"Thánh Thượng, này hương vị là...... Này hương vị là đàn hương hương vị, nô tài sẽ không lầm, bất đồng địa phương ra đàn hương hương vị bất đồng, này hương vị như là năm ngoái Giang Nam tiến cống kia phê, kia phê đàn hương trung có một bộ phận vẫn là nô tài tự mình phụng Thánh Thượng mệnh lệnh, đưa lại đây Dục Khánh Cung," Lương Cửu cung cung kính mà nói.

"Chỉ là này hương vị như vậy nùng, như là đem chỉnh hộp đàn hương đều đảo dâng hương lò." Lương Cửu công lại nói.

Đàn hương giống nhau dùng cho trang nghiêm trường hợp, tỷ như lễ Phật trước sẽ dùng đàn hương huân huân thân mình. Đàn hương lớn nhất một cái đặc điểm đó là mùi hương trọng, chỉ cần móng tay cái một chút, là có thể hương đến người nghe không đến mặt khác hương vị. Mà Lương Cửu công theo như lời đem chỉnh hộp đàn hương đều đảo đi vào, kia hương vị liền càng trọng đến thiếu chút nữa đem người cấp huân đảo.

Hoàng đế không có ra tiếng, hắn phất phất tay liền mang theo người một lần nữa đi vào. Hoàng đế bên người mấy cái thái giám cũng lập tức vọt vào đi mở ra cửa sổ tán phong.

Nhưng hoàng đế còn không có nhìn thấy nội thất, Thái Tử nhưng thật ra vội vàng vội mà chạy ra tới.

"Hoàng A Mã vạn tuế, Hoàng A Mã vạn tuế vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế, nhi thần có việc tới muộn, thỉnh Hoàng A Mã thứ tội!" Thái Tử ' bùm ' một tiếng, liền quỳ xuống.

Đàn Chiêu nhìn về phía Thái Tử, Thái Tử trang phục nhưng thật ra hoàn chỉnh, tóc biên, áo ngoài xuyên, giày cũng xuyên. Chỉ là Đàn Chiêu vẫn là có thể từ Thái Tử có chút hơi ướt tóc cùng kia hệ sai mặt đai lưng trông được ra, Thái Tử sợ là ở thấy Hoàng A Mã phía trước rửa mặt, còn thay đổi một thân xiêm y bãi.

Hoàng đế nhìn thoáng qua Thái Tử, sắc mặt của hắn âm trầm xuống dưới, chung quanh thị vệ thực mau liền ở Thái Tử thư phòng giới nghiêm lên.

"Hoàng A Mã hôm nay không phải cùng tiểu thất ra cung đến vùng ngoại ô thưởng mai sao, như thế nào nhanh như vậy liền hồi cung," Thái Tử vẻ mặt cười làm lành mà nói, "Nếu là có thể sớm chút thông tri nhi thần, nhi thần liền có thể tới cửa cung nghênh đón Hoàng A Mã, nơi nào yêu cầu Hoàng A Mã tự mình mệt nhọc lại đây tìm nhi thần......"

Thái Tử hết sức vẫn duy trì tươi cười, "Không biết Hoàng A Mã lại đây tìm nhi thần cái gọi là chuyện gì, nhi thần nhất định làm theo......"

Chỉ là hoàng đế lại không có để ý tới Thái Tử, hắn trực tiếp liền mang theo người đi vào thư phòng tận cùng bên trong.

Nhìn đến hoàng đế muốn vào đi, Thái Tử sắc mặt đều thay đổi, hắn hoang mang rối loạn mà đứng lên, còn kém điểm liền té ngã. "Hoàng A Mã, nhi thần trong phòng hỗn loạn, có ngại bộ mặt......"

Khang Hi bảo bối công chúa điện hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ