Chương 81-85

16 3 0
                                    

Chương 81

-

Nhìn thấy hoàng đế lại đây, Phương Đào lập tức hướng hoàng đế chạy tới, trực tiếp quỳ gối hoàng đế trước mặt khóc lóc kể lể lên. Nàng hiện tại tóc đoản đến giống bị cẩu gặm giống nhau, trên quần áo dính bùn đất dơ hề hề, trên mặt nước mũi nước mắt cùng nhau lưu, nhìn qua thật sự đáng thương.

Trái lại thất công chúa bên kia, tuy rằng vừa mới cấp thất công chúa nâng kiệu thái giám lắc lư một chút, nhưng cũng may chung quanh cung nữ thái giám kịp thời phản ứng lại đây, thất công chúa bị lập tức đỡ lấy, thế nhưng liền sợi tóc đều một chút không loạn. Tứ a ca cùng mười bốn a ca vây quanh ở thất công chúa bên người, thực sự là ' người đông thế mạnh '.

Thất công chúa trên mặt có chút ửng hồng, nàng xác thật đã chịu kinh hách, bất quá đó là bị vừa mới mười bốn a ca cử chủy thủ kia hạ dọa. Tứ a ca đem thất công chúa ôm vào trong ngực, hắn đối phương thị tỷ muội trợn mắt giận nhìn, nhìn qua tựa hồ là muốn "Đối phó" kia hai cái ' đáng thương ' nhược nữ tử.

"Ai da ai da, rốt cuộc là người phương nào đem ngươi biến thành cái dạng này, hảo hảo một cái hài tử, ngươi tóc như thế nào......" Hoàng đế còn không có ra tiếng, Huệ phi liền chạy nhanh tiến lên đỡ Phương Đào, "Tóc chịu chi cha mẹ không thể dễ dàng lộn xộn, rốt cuộc là ai như vậy nhẫn tâm......"

Vừa mới hoàng đế cùng Huệ phi cùng nhau dạo Ngự Hoa Viên thương lượng nam tuần sự tình, đi đến đông tam sở bên này, nghe được tiếng vang liền lại đây. Thất công chúa ân sủng quá mức, lại đứng ở chính mình nhi tử mặt đối lập, Huệ phi vẫn luôn đều tưởng suy yếu hoàng đế đối thất công chúa sủng ái. Nhìn đến trước mắt cái này cảnh tượng, nàng liền cảm thấy cơ hội tới.

Phương Đào lúc này bộ dáng thật sự chật vật, Huệ phi trong mắt hiện lên một tia ghét bỏ, nhưng kia ti ghét bỏ thực mau đã bị ẩn nấp rồi, thay thế đó là mãn nhãn quan tâm.

"Thánh Thượng ở các ngươi hai chị em tiến cung khi từng cùng bổn cung nói qua, muốn bổn cung hảo hảo chiếu cố các ngươi hai chị em, các ngươi hiện tại dáng vẻ này, thật sự kêu bổn cung hổ thẹn a." Huệ phi không nghĩ đi chạm vào Phương Đào, liền cầm lấy khăn tay làm bộ ở lau nước mắt.

"Không, Huệ phi nương nương, này không liên quan ngài sự tình, ngài đối chúng ta quan ái đã so với chúng ta cha mẹ còn thâm," Phương Ngọc thấy Huệ phi nương nương lại đây, liền chạy nhanh đón đi lên, "Là chúng ta không hiểu chuyện, là chúng ta không tốt, là chúng ta chọc giận thất công chúa......"

Phương Ngọc vừa mới chỉ là làm bộ đi khuyên can, là một chút đều không có tham dự kia tràng ' loạn chiến ', cho nên nàng trạng thái nhưng thật ra tốt nhất. Phương Ngọc xiêm y vẫn là như vậy sạch sẽ, khóc như hoa lê dính hạt mưa, làm chính là lấy lui làm tiến, nhìn liền thập phần chọc người trìu mến.

Phương Ngọc ngẩng đầu nhìn phía hoàng đế bên kia, nàng nhất cử nhất động đều là chiếu gương luyện qua, nàng biết chính mình góc độ này nhìn qua nhất nhu nhược đáng thương.

Nhưng mặc kệ các nàng nói nhiều như vậy, hoàng đế lại liền xem đều không xem các nàng, "Tiểu thất có bị thương sao?" Khang Hi đế sắc mặt nghiêm túc mà nhìn Đàn Chiêu. Hoàng đế vừa mới nghe được tiếng vang lại đây, còn cũng không biết đã xảy ra sự tình gì.

Khang Hi bảo bối công chúa điện hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ