Chương 166-170

18 2 0
                                    

Chương 166

-

"Thất thất, bổn vương......" Ngày thường bình tĩnh đến có vẻ có chút lãnh khốc Moore Khả Hãn, ở đối đãi chính mình người trong lòng khi, lại là một bộ lo được lo mất bộ dáng, hắn muốn đem nói xuất khẩu, rồi lại đem lời nói cấp nuốt đi xuống, e sợ cho nơi nào sẽ chọc đến người trong lòng thương tâm sinh khí.

"Ngươi muốn cưới thiếp thất sao?" Đàn Chiêu đi đến ly Moore Khả Hãn còn có vài bước địa phương, đứng lại đột nhiên hỏi.

Moore Khả Hãn như là một con đột nhiên bị kinh đến cẩu tử, hắn kia xanh thẳm sắc đôi mắt tức khắc trừng đến tròn trịa, hoàn toàn đã không có dĩ vãng uy nghiêm, "Không! Bổn vương tuyệt đối không có cái này ý tưởng! Bổn vương đáp ứng rồi thất thất sự tình liền vĩnh viễn sẽ không hủy nặc!"

"Có phải hay không có người nào ở thất thất trước mặt nói gì đó......" Moore Khả Hãn đôi mắt hiện lên một tia tàn nhẫn, xem ra những người đó chịu đau khổ còn chưa đủ.

"Vậy ngươi tưởng cưới ta sao?" Đàn Chiêu lại nhìn Moore Khả Hãn lam đôi mắt hỏi.

"Đương nhiên tưởng!" Moore Khả Hãn đang suy nghĩ là ai ở châm ngòi chính mình cùng thất thất quan hệ, nghe được thất thất câu này hỏi chuyện, hắn không cần suy nghĩ, liền lập tức đáp. Đáp xong sau, hắn mặt nhưng thật ra có chút đỏ.

Không đợi Moore Khả Hãn cao hứng xong, Đàn Chiêu lại hỏi, "Kia Khả Hãn cảm thấy, ta chỉ là một cái cái gì đều không biết, cái gì đều chỉ còn chờ người khác an bài, uổng có mỹ mạo nữ tử sao?"

Moore Khả Hãn tâm theo Đàn Chiêu nói một trên một dưới mà nhảy lên, "Đương nhiên không phải, thất thất, bổn vương đối với ngươi tâm nhật nguyệt nhưng chiêu, ngươi là Đại Thanh thông tuệ nhất thất công chúa, là Thiên Tân Vệ tốt nhất lĩnh chủ, ngươi làm người nghiên cứu xi măng nhường đường lộ thông suốt, ngươi làm người nghiên cứu máy hơi nước làm tất cả mọi người có thể sử dụng đến trống canh một tiện nghi quần áo, đồ đựng......"

Hắn tinh tế mà đếm. Thất thất chính là hắn kiêu ngạo. Moore Khả Hãn một cái bước nhanh về phía trước, hắn sốt ruột mà kéo qua Đàn Chiêu tay vội vàng mà giải thích, sợ người trong lòng hiểu lầm.

"Vậy ngươi vì sao không tin ta?" Đàn Chiêu không có chỉ ra ra sao sự, "Ngươi cảm thấy ta vô pháp ứng đối như vậy sự tình sao?" Đàn Chiêu chỉ chính là hôm nay ban ngày nhìn thấy sự tình.

Tuy nói Moore Khả Hãn là Hung nô vương, nhưng Hung nô cảnh nội cũng là có không ít quý tộc, đem hoắc vương đám người chém đầu sự tình, chung quy là kích thích đến những cái đó quý tộc.

Từ xưa đến nay, liên hôn chính là nhất chặt chẽ đồng minh thủ đoạn, Moore Khả Hãn tuyên bố huỷ bỏ hậu cung sự tình, làm những cái đó quý tộc động tác.

Có chút người là có chính mình tiểu tâm tư, nhưng có chút người cũng xác thật là đối Khả Hãn độc sủng một cái ngoại bang nữ tử một chuyện ôm có lo lắng.

Nghe được thất thất nói, Moore Khả Hãn cặp kia lam đôi mắt tràn đầy kinh hỉ, tiếp theo đó là xin lỗi, "Thực xin lỗi, thất thất, là bổn vương nghĩ sai rồi......"

Khang Hi bảo bối công chúa điện hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ