Chương 86
-
Trên đường nhật tử nói thú vị cũng có hứng thú, nói nhàm chán cũng nhàm chán, trong lúc trừ bỏ đáp lều trại ngoại, càng nhiều thời điểm, hoàng đế đều là đêm túc tại hành cung, hoặc là địa phương quan viên phú hộ trong nhà.
Nếu là đêm túc tại hành cung, kia còn hảo chút, nhưng nếu là đêm túc ở quan viên phú hộ trong nhà, kia sự tình liền sẽ trở nên thú vị. Nếu có thể được hoàng đế ngủ lại trong nhà, giá trị con người tự nhiên tăng gấp bội, nhưng nếu nhà mình nữ nhi có thể bị hoàng đế thu vào trong phòng, vậy càng là có thể một bước lên trời.
Đừng nhìn hoàng đế ngủ lại khi hầu hạ nữ tử làm việc mới lạ, những cái đó nữ tử nhưng thường thường đều là cái kia gia thiên kim đại tiểu thư.
Có thể phái nữ nhi qua đi hầu hạ hoàng đế nhân gia cấp bậc đương nhiên sẽ không quá cao, phần lớn là chút ở tuyển tú thượng vô pháp xuất sắc nhân gia, nhưng có khi mẫu đơn thấy nhiều, mộc mạc cây hoa nhài cũng có khác một phen mỹ cảm.
Dọc theo đường đi, hoàng đế xác thật cũng hưởng thụ mấy cái chủ nhân gia đưa ' nha hoàn ', những người này sau này phần lớn sẽ trở thành trong hoàng cung đáp ứng hoặc cung nữ tử, đương nhiên, nếu có thể đạt được hoàng đế sủng ái, cấp bậc cũng sẽ đi lên trên. Hiện tại bị chịu hoàng đế sủng ái mật phi, chính là như vậy tới.
Lần này đi Giang Nam muốn đổi thủy lộ, thay thủy lộ hạ thuyền, là có thể tới mục đích địa. Mà liền ở muốn đổi thủy lộ trước một ngày, Đàn Chiêu cũng gặp phải một nụ cười khổ không được trường hợp.
"Công chúa điện hạ, đây là tiểu dân cho ngài đưa cơm trưa, bởi vì cơm trưa khay quá nặng, tiểu dân khiến cho tiểu dân nhi tử lại đây hỗ trợ." Trần viên ngoại biên vuốt hắn thật dài râu, biên cung kính mà nói. Hắn còn nghiêng người đem phía sau cái kia giơ khay tuấn lãng nam tử lộ ra tới.
Cái kia giơ khay tuổi trẻ nam tử xác thật tuấn mỹ, trên mặt hắn phô bạch bạch phấn, còn giống nữ tử giống nhau dùng phấn mặt điểm môi, tuy là hóa trang, nhưng hắn nhìn cũng rất cảnh đẹp ý vui.
Nhưng hắn thật sự là quá khẩn trương, hắn cha ở phía trước nói, hắn lại ở phía sau phát run, hắn tay run đến trên khay canh đều có chút lay động.
Kia tuổi trẻ nam tử bay nhanh mà nhìn thất công chúa liếc mắt một cái, tiếp theo liền đầy mặt đỏ bừng mà cúi đầu, run đến lợi hại hơn. "Cấp...... Công chúa điện hạ thỉnh...... An an, công chúa công chúa điện hạ....... Vạn an......" Hắn thập phần ngượng ngùng mà đem nói ra tới.
Đàn Chiêu nhìn trước mắt cái này giống hamster nhỏ giống nhau nam tử, xác thật dở khóc dở cười. Chủ nhân gia sẽ cho Hoàng A Mã đưa nữ tử, Đàn Chiêu biết này hộ nhân gia không có nữ nhi, nhưng nàng nhưng thật ra không nghĩ tới, nhân gia sẽ đưa một cái nhi tử lại đây ' hầu hạ ' nàng.
Cũng làm khó cái này Trần viên ngoại nghĩ ra như vậy cái chủ ý, Đàn Chiêu nhìn Trần viên ngoại nhi tử trên tay cái kia ngọc chế khay, còn có mặt trên kim chén kim đũa, đó là lắc lắc đầu. Xem ra này Trần viên ngoại không chỉ có là lại đây đưa nhi tử, cũng là lại đây tặng lễ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khang Hi bảo bối công chúa điện hạ
Romancehttps://truyenwikidich.net/truyen/khang-hi-bao-boi-cong-chua-dien-ha-X7YRpFS4CHqL%7EJUQ#!