Chương 51
-
"Tiểu thư, ngài nói chúng ta...... Có phải hay không làm sai?" Ô Lạp Na Lạp thị từ trong nhà mang lại đây bên người tỳ nữ trân châu biên cấp Ô Lạp Na Lạp thị sửa sửa hồng đầu sa, biên lo lắng sốt ruột hỏi Ô Lạp Na Lạp thị.
Nghe được trân châu nói, Ô Lạp Na Lạp thị tay đó là căng thẳng, nhưng nàng cũng không có nói lời nói.
"Tiểu thư, không, hẳn là phúc tấn mới đúng," Ô Lạp Na Lạp thị một cái khác bên người tỳ nữ hổ phách còn lại là cấp Ô Lạp Na Lạp thị truyền lên một chén trà nóng, "Nương nương, hiện tại vào đêm có chút lãnh, ngài uống trước một chén trà nóng." Hổ phách có thể so trân châu sẽ làm việc nhiều. Ô Lạp Na Lạp thị tiếp nhận hổ phách trong tay chung trà, tiểu tâm mà uống lên lên. Trà nóng ấm dạ dày, nhưng thật ra làm người thoải mái nhiều.
"Nô tỳ từ trong phủ mang theo chút kim bánh lại đây, ngài cũng ăn một ngụm đi." Trân châu thấy hổ phách được phúc tấn tâm ý, liền sấn này từ trong lòng lấy ra một cái giấy dầu bao, mặt trên điểm tâm đã lãnh rớt, nhưng tốt xấu có thể điền bụng.
Ô Lạp Na Lạp thị từ tiến vào đông tam sở liền không có ăn qua đồ vật, nhưng nàng lại là răn dạy trân châu, "Bổn cung hành sự toàn ấn kết cấu, nếu là làm người khác phát hiện bổn cung ở chỗ này biết không quy củ việc, ngươi là tưởng bại hoại bổn cung thanh danh sao!" Ô Lạp Na Lạp thị thay đổi tự xưng nhưng thật ra thay đổi đến thập phần mau. Nàng đối thanh danh đã tới rồi một loại thập phần chấp nhất nông nỗi.
Huống chi, bị bao ở giấy dầu thượng, lại bị sủy một đường điểm tâm, Ô Lạp Na Lạp thị cũng khinh thường với ăn.
"Nô tỳ không dám, thỉnh nương nương thứ tội!" Trân châu nghe xong Ô Lạp Na Lạp thị nói tay run lên, đó là chạy nhanh quỳ xuống thỉnh tội. Này rốt cuộc là chính mình vào cửa ngày đầu tiên, Ô Lạp Na Lạp thị liền chỉ nhíu nhíu mi, cũng không có lại răn dạy cái gì. Mà ở bên cạnh hổ phách còn lại là lén lút kéo kéo khóe miệng cười.
"Chính là, nương nương có thể mỹ danh lan xa, dựa vào đó là nương nương ngôn hành cử chỉ." Hổ phách đi lên trước ngăn cách Ô Lạp Na Lạp thị cùng trân châu, "Nương nương ngài không chỉ có là tứ a ca phúc tấn, càng là hoàng gia con dâu, chỉ cần ngài thanh danh ở, đó là tứ a ca đều dao động không được ngài."
Nghe được hổ phách nói, mang hồng đầu sa Ô Lạp Na Lạp thị đó là rất nhỏ gật gật đầu, liên quan hồng đầu sa cũng phiêu phiêu.
"Nhưng là hôm nay Thánh Thượng cùng Đức phi nương nương đều không có ban cho ban thưởng......" Trân châu ở một bên lại là sốt ruột mà nói, nàng vốn dĩ liền cảm thấy cấp thất công chúa đưa 《 Nữ giới 》 chuyện này thập phần không tốt, "Nô tỳ tuy rằng đang ở Ô Lạp Na Lạp phủ, nhưng nô tỳ cũng nghe nói thất công chúa thâm đến thánh ân, càng là tứ a ca cùng phụ cùng mẫu thân muội muội,"
"Phúc tấn làm như vậy chẳng phải là đem trong cung người đều đắc tội......" Trân châu cảm thấy mặc dù bị mắng, chính mình cũng cần thiết đến nói ra, "Tứ a ca từ vừa mới liền không có cùng nương nương nói qua một câu, sau khi trở về càng là trực tiếp vào thư phòng, nô tỳ cảm thấy hắn có lẽ là bực nương nương,"
BẠN ĐANG ĐỌC
Khang Hi bảo bối công chúa điện hạ
Romancehttps://truyenwikidich.net/truyen/khang-hi-bao-boi-cong-chua-dien-ha-X7YRpFS4CHqL%7EJUQ#!