Chương 91
-
Xe ngựa ở lắc lắc đang đang mà đi tới, bởi vì khởi quá sớm, cũng bởi vì xe ngựa thùng xe hẹp hòi, Đàn Chiêu gắt gao mà dựa gần tứ a ca đánh buồn ngủ, mà tứ a ca cũng thập phần ôn nhu mà đem tiểu thất ôm ở trong lòng ngực.
Mười bốn a ca nhưng thật ra không có ở trong xe, hắn tuổi tác tiểu tinh lực tràn đầy, liền đến xe ngựa ngoại cưỡi ngựa cùng mặt khác thị vệ cùng nhau mở đường.
Đàn Chiêu đoàn người là ra vẻ bình thường làm buôn bán, các nàng mục đích còn lại là đi trước Tô Châu thành vùng ngoại ô, nhìn xem chân thật Cô Tô là như thế nào.
Nhưng liền ở Đàn Chiêu các nàng mới ra thành khi, con đường kia đầu liền xuất hiện một đội cầm vũ khí, thập phần hung thần ác sát người.
Cảm giác được xe ngựa ngừng lại, Đàn Chiêu liền mơ mơ màng màng mà từ trong lúc ngủ mơ tỉnh lại. Tứ a ca thấy tiểu thất bị đánh thức, liền mở ra bức màn, đem đi theo ' dẫn đường ' gọi lại đây.
Này dẫn đường là dân bản xứ, cũng hoàn toàn không biết tứ a ca đoàn người thân phận, chỉ là lâm thời dùng tiền mướn.
"Đối diện rốt cuộc đã xảy ra cái gì, vì sao phải dừng lại?" Tứ a ca ra cửa bên ngoài, trước nay liền không có yêu cầu hắn dừng lại làm người thời điểm, cho nên hắn cũng không biết hảo hảo xe ngựa, vì sao phải dừng lại.
"Lão gia, ngài chạy nhanh xuống xe đi, ngài xem thấy đối diện kia chi màu đen lá cờ không có?" Dẫn đường là cái bốn năm chục tuổi gầy làm nam nhân, hắn là Tô Châu trong thành nổi danh người dẫn đường, chào giá nhưng xa xỉ. Tuy rằng chào giá cao, nhưng tìm hắn làm dẫn đường người cũng không ít, trong đó một nguyên nhân đó là hắn đối này trong thành loanh quanh lòng vòng rõ như lòng bàn tay.
Hắn chỉ chỉ đối diện cái kia đoàn xe, cái kia đoàn xe ly nơi này còn có một khoảng cách, nhưng dẫn đường sớm khiến cho người dừng, "Tới người là Giang Nam tứ đại gia Tào gia con thứ ba, các lão gia chạy nhanh xuống dưới quỳ xuống, lại chuẩn bị dâng lên một ít tiền tài, mới có thể bảo bình an." Dẫn đường cúi đầu thập phần khẩn trương mà nói.
"Hừ!" Tứ a ca nghe xong người này lời nói, lại là hừ lạnh một tiếng, muốn cho tứ a ca quỳ người, cũng không biết người nọ có hay không cái này phúc khí hưởng!
"Xin hỏi người nọ rốt cuộc ra sao lai lịch?" Đàn Chiêu cũng cau mày hỏi.
Thấy chủ gia không để bụng, dẫn đường cũng sốt ruột, "Các lão gia, các ngươi có điều không biết, này Giang Nam Tào gia con thứ ba kêu tào phi, hắn là chuyên môn làm làm buôn bán sinh ý," dẫn đường tiểu tâm mà tiến đến xe ngựa bên cửa sổ nhỏ giọng mà nói, "Nếu là không từ, chỉ sợ cũng muốn lấy các loại lý do bị hạ nhà tù!"
Nói làm làm buôn bán sinh ý bất quá là dễ nghe, trên thực tế làm đó là đánh cướp làm buôn bán chiêu số.
"Tào gia không phải phú quý nhân gia sao, như thế nào bọn họ con nối dõi còn đến nỗi làm loại sự tình này?" Đàn Chiêu kỳ quái hỏi.
"Ngải, lại nhiều tiền tài cũng không đủ đi đánh cuộc, huống chi, tào phi đại bá là Tô Châu thành thành chủ, hắn đương nhiên là không sợ." Kia dẫn đường vừa nói vừa lắc lắc đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khang Hi bảo bối công chúa điện hạ
Romancehttps://truyenwikidich.net/truyen/khang-hi-bao-boi-cong-chua-dien-ha-X7YRpFS4CHqL%7EJUQ#!