Chương 26 yêu nhất ·
-
"Ngô, ta so ngươi đại, cho nên ngươi không thể kêu ta tiểu thất." Đàn Chiêu trong miệng cắn một khối bánh bò trắng, vừa ăn biên mồm miệng không rõ mà cùng thập a ca "Kháng nghị".
Hoàng A Mã hạ chỉ ngày hôm sau, tứ a ca liền mang theo Đàn Chiêu xuất phát đi Thiên Tân Vệ. Thập a ca vừa mới đắc tội Bát a ca đám người, vì tránh đầu sóng ngọn gió cũng vì giải sầu, Đàn Chiêu liền mời thập a ca cùng nhau đi theo đi. Đến nỗi tiểu mười bốn còn lại là bởi vì tuổi quá tiểu, tứ a ca không cho, cũng liền không thể đi theo tới. Tiểu mười bốn còn vì thế trên mặt đất náo loạn một thân hôi.
Đàn Chiêu nguyên bản cũng mời chín a ca, nhưng chín a ca ở lâm xuất phát trước một ngày bị lạnh, liền không đi thành.
Bởi vì là cải trang vi hành, cho nên cũng không có mang cái gì nghi thức, đại gia cũng đều ăn mặc hơi bình thường một ít quần áo. Nguyên bản các chủ tử đều có một chiếc xe ngựa, nhưng hành trình nhàm chán, Đàn Chiêu bên này mang điểm tâm nhiều, thập a ca liền thường xuyên tễ ở Đàn Chiêu trong xe ngựa, tứ a ca tắc cưỡi ngựa ở phía trước.
"Ta mặc kệ, tứ ca bát ca bọn họ đều kêu ngươi tiểu thất, ta cũng muốn, hừ!" Thập a ca từ Đàn Chiêu trước mặt cái đĩa trung "Đoạt" quá một khối điểm tâm, cà lơ phất phơ mà liền đem điểm tâm ném vào trong miệng.
"Tiểu mười tiểu mười, kia ta cũng muốn kêu ngươi tiểu mười." Đàn Chiêu đi theo đấu võ mồm.
"Ha, tùy tiện ngươi kêu." Thập a ca nhưng thật ra không thèm để ý xưng hô vấn đề, không trong chốc lát, hắn liền đem Đàn Chiêu cái đĩa điểm tâm cấp ăn sạch, Đàn Chiêu quả thực muốn chọc giận cấp.
"Mau mau mau, ta biết ngươi vừa mới sai người làm khoai tây điều còn có tạc bánh kẹp thịt, hôm nay không ăn cơm trưa, liền ăn cái này." Thập a ca một chút đều không khách khí, người khác lớn lên cùng hùng giống nhau cường tráng, ăn đến cũng cùng hùng giống nhau nhiều, điểm này nhi điểm tâm căn bản là không đủ hắn ăn.
"Ngươi là kêu Hồng nhi đúng không," thập a ca đối ở Đàn Chiêu bên người cái kia quen mắt cung nữ nói, "Chạy nhanh đi phía sau xe ngựa đem ăn ngon đều dọn lại đây, mau mau mau." Hắn sai sử khởi Đàn Chiêu cung nữ cũng một chút không khách khí, "Nếu là quá nặng, khiến cho Tiểu Đức Tử đi theo ngươi." Hắn lại chỉ chỉ chính mình bên người đại thái giám, "Có cái gì công việc nặng nhọc làm Tiểu Đức Tử làm liền thành."
"Ngải, đó là đó là, Hồng nhi cô nương có chuyện gì, trực tiếp phân phó tạp gia liền thành. Ngài đừng nhìn tạp gia lớn lên giống cái khoai tây đầu, nhưng tạp gia sức lực nhưng lớn, một lần chọn hai lu thủy cũng không nói chơi." Tiểu Đức Tử mặt tròn tròn, nhìn vui mừng thật sự, người cũng rất biết đậu thú, thập a ca tại như vậy nhiều thái giám thích nhất hắn.
Hồng nhi cấp thất công chúa đổ chén nước quả trà, nàng có chút bất đắc dĩ mà nhìn về phía Đàn Chiêu, Đàn Chiêu nhìn thập a ca kia phó quỷ đói bộ dáng, cũng cười lớn hướng Hồng nhi gật gật đầu.
"Ha, ngươi nơi này mới lạ ngoạn ý chính là nhiều," nhìn đến Đàn Chiêu trà không giống nhau, thập a ca lại khởi hứng thú, hắn trực tiếp chính mình thượng thủ, đổ tràn đầy một ly.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khang Hi bảo bối công chúa điện hạ
Romancehttps://truyenwikidich.net/truyen/khang-hi-bao-boi-cong-chua-dien-ha-X7YRpFS4CHqL%7EJUQ#!