Chương 171
-
"Chủ tử gia, nếu ngài như vậy nhớ thất công chúa điện hạ, vậy đi xem điện hạ đi, điện hạ nếu là thấy ngài, cũng chắc chắn thật cao hứng, ngài lại như vậy trốn tránh, cũng không phải biện pháp a." Thập a ca bên người bên người thái giám thấy thập a ca đổi tới đổi lui, đó là nhịn không được ra tiếng khuyên đến.
"Ha, nếu gia có thể thấy thất tỷ tỷ, kia còn dùng ngươi ở chỗ này vô nghĩa?" Thập a ca thập phần táo bạo mà nói, tiếp theo hắn liền chỉ chỉ trên bàn kia đôi kim làm ngọc làm vật trang sức trên tóc.
"Đi, đem này đó đưa đến thất công chúa nơi đó, ngươi tự mình đi," thập a ca còn nói thêm, "Đưa thời điểm nhìn xem thất công chúa sắc mặt, nếu thất công chúa thích này đó trang sức, trở về gia lại đính nhiều chút đưa đi."
"Là, gia." Thập a ca bên người thái giám vội vàng xưng là sau, liền chạy nhanh mang theo những cái đó giá trị liên thành trang sức, còn có một chúng cung nữ thái giám đi ra ngoài. Nhưng không đi bao xa, hắn lại vội vội vàng vàng mà đã trở lại.
"Gia, gia," kia thái giám khẩn trương kêu to, "Thất công chúa điện hạ lại đây, gia!"
Thập a ca nghe này lập tức đại kinh thất sắc, "Nhỏ giọng chút!" Thập a ca dậm dậm chân, "Cùng thất công chúa nói gia đi cưỡi ngựa bắn cung tràng, không, nói gia ra cung không ở!"
"Chính là, gia," kia tiểu thái giám chạy nhanh giữ chặt thập a ca, "Gia, nô tài thấy thất công chúa điện hạ thời điểm, điện hạ đang ở che mặt rơi lệ, tựa hồ bị người nào khi dễ, ngài thật sự không thấy một chút thất công chúa điện hạ sao?" Kia tiểu thái giám cũng biết thập a ca nhất ngưỡng mộ thất công chúa.
"Ai ai dám khi dễ thất tỷ tỷ!" Quả nhiên, thập a ca vừa nghe lời này, đó là tức giận đến đều phải nhảy dựng lên, hắn lập tức ba bước hai bước mà xông ra ngoài, nơi nào còn nhớ rõ muốn trốn chính mình thất tỷ tỷ.
"Tỷ tỷ, mau mau nói cho mười là ai khi dễ ngươi, mười thế ngươi tấu hắn!" Thập a ca vừa ra đi, quả nhiên nhìn thấy chính mình thất tỷ tỷ ở khổ sở mà khóc lóc, hắn lập tức trong cơn giận dữ.
"Việc này cùng ngươi không quan hệ, ngươi cần gì phải hỏi, ngươi không phải không nhận ta cái này tỷ tỷ sao?" Đàn Chiêu vui đùa tiểu tính tình, thập a ca lại là nhận tội, lại là cười làm lành, lại là chọc cười nửa ngày, mới làm Đàn Chiêu "Tha thứ" hắn.
"Ta hảo tỷ tỷ, ngươi liền nói cho ta là ai làm ngươi khóc đi......" Thập a ca lôi kéo Đàn Chiêu vào nhà, lại là "Làm nũng" nói.
Đàn Chiêu thần sắc tối sầm xuống dưới, nàng làm bên người cung nữ thái giám đều đi xuống, "...... Huệ phi nương nương nói, Thái Tử cùng đại a ca ngã xuống sau, tam a ca đó là nhất hữu lực tranh đoạt ngôi vị hoàng đế người được chọn...... Trừ phi ta giúp tam a ca đoạt đích, nếu không nàng liền sẽ nghĩ biện pháp cắt xén ta của hồi môn."
"Buồn cười!" Thập a ca lập tức liền nổi giận, "Nàng bất quá là một cái phi tử mà thôi, cũng dám quản đến tỷ tỷ ngươi trên đầu tỷ tỷ ngươi chính là Cố Luân công chúa......" Thập a ca hùng hùng hổ hổ, phải bắt trụ tỷ tỷ đi tìm Hoàng A Mã.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khang Hi bảo bối công chúa điện hạ
Romancehttps://truyenwikidich.net/truyen/khang-hi-bao-boi-cong-chua-dien-ha-X7YRpFS4CHqL%7EJUQ#!