Chương 96-100

17 3 0
                                    

Chương 96

-

"Chủ tử gia, ngài muốn hay không đến râm mát chỗ nghỉ ngơi một chút lại đứng ra," Tô Bồi Thịnh thật cẩn thận mà đứng ở tứ a ca bên cạnh nhỏ giọng nói, "Chủ tử gia bệnh nặng mới khỏi, nói vậy Thánh Thượng cũng sẽ lý giải......"

Hoàng đế trở về, trong cung mọi người đều nơm nớp lo sợ mà đứng ở cửa thành nghênh đón, tứ a ca tự nhiên cũng ở trong đó.

Nhưng lúc này đây, lại có ngoại lệ.

Tứ a ca đi phía trước nhìn nhìn, hắn cũng không có trả lời Tô Bồi Thịnh nói, mà là hỏi một vấn đề, "Khụ khụ, Thái Tử đâu, Thái Tử còn chưa lại đây sao?"

Trong cung nên đến đông đủ người đều đến đông đủ, trừ bỏ quan trọng nhất cái kia ——— tại như vậy quan trọng nhật tử, Thái Tử thế nhưng chậm chạp chưa tới, chẳng lẽ hắn thật sự muốn hoàn toàn xé rách mặt sao. Tứ a ca nhíu nhíu mày.

Tô Bồi Thịnh nghe xong tứ a ca nói, đầu của hắn rụt rụt, lại hướng bốn phía nhìn nhìn, mới là dán tứ a ca lỗ tai nói, "Chủ tử gia, tự nửa tháng khởi, Dục Khánh Cung liền liên tiếp không ngừng mà kêu thái y, nghe vào Dục Khánh Cung quét tước mặt đất tiểu thái giám nói, này nửa tháng tới, Dục Khánh Cung là ngày ngày đều ngao dược,"

"Thái Tử cùng Thái Tử Phi hồi lâu cũng chưa lại lộ diện, mọi người đều ở suy đoán không biết là Thái Tử bị bệnh, vẫn là Thái Tử Phi bị bệnh, hơn nữa này bệnh còn không nhẹ,"

Tô Bồi Thịnh nhìn nhìn bốn phía, lại là lại đem thanh âm đè thấp, "Nô tài thu được tin tức, tuy nói hôm nay Thánh Thượng nam tuần trở về, nhưng Dục Khánh Cung tựa hồ không hề động tĩnh......"

Tứ a ca vẫy vẫy tay, tỏ vẻ đã biết, nhưng cũng cũng không có lui ra nghỉ ngơi.

Thực mau, hoàng đế liền về tới, nhưng lúc này đây tới trước, cũng không phải hoàng đế đội danh dự, mà là mang khôi giáp, trang bị đại đao quân đội. Kia đại đao hàn quang lấp lánh, ở Giang Nam nhưng giết không ít người.

"Cung nghênh Thánh Thượng hồi cung, Thánh Thượng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!" Ở cửa cung đứng hồi lâu hoàng tử công chúa, cùng với cung phi đám người, nhìn thấy hoàng đế ngự kiệu, liền lập tức quỳ xuống thỉnh an.

Ngự kiệu mành bị mở ra, thất công chúa đỡ hoàng đế ra tới.

Nhìn đến trên người chu toàn, trang dung tinh xảo hoa lệ tiểu thất, tứ a ca lo lắng tâm, rốt cuộc buông xuống.

Hoàng đế trở về tự nhiên muốn trước trấn an mọi người, vì khen ngợi tứ a ca cống hiến, hắn thậm chí còn đương trường ban cho đông đảo tưởng thưởng.

"Thái Tử đâu, Thái Tử chạy đi đâu." Hoàng đế uy nghiêm thanh âm vang lên, hắn nguyên tưởng rằng Thái Tử là đến muộn, liền đến bây giờ mới hỏi, ai ngờ qua lâu như vậy, Thái Tử vẫn là không có xuất hiện. Hoàng đế mặt trước sau như một nghiêm túc, đại gia cũng đoán không được hắn hỉ nộ.

"Bẩm báo Hoàng A Mã, nhi thần vừa mới đã nhiều lần phái người đi Dục Khánh Cung hỏi, nhưng Dục Khánh Cung cửa cung nhắm chặt...... Có lẽ Thái Tử điện hạ là bị chuyện gì chậm trễ đi." Tam a ca không có đi theo hoàng đế nam tuần, hắn tự giác là Thái Tử cùng đại a ca dưới đệ nhất nhân, liền thập phần có phong phạm mà đứng dậy.

Khang Hi bảo bối công chúa điện hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ