Chương 141
-
"Chỉ là Moore Khả Hãn, xử trí này lão yêu phụ sau, này lộ vẫn là không thể đi a." Mười bốn a ca ngẩng đầu, ' không chút để ý ' mà thử nói.
"Ha ha ha, này có khó gì," ai ngờ Moore Khả Hãn lại là phá lên cười, hắn lại là về phía trước tới gần một bước, ôn nhu mà đối với người trong lòng nói, "Còn thỉnh công chúa điện hạ lên xe, bổn vương tự mình hộ tống ngươi thượng Thiền Vu đình."
Đàn Chiêu có chút tò mò mà nhìn Moore Khả Hãn, nhưng Moore Khả Hãn chỉ là khóe miệng mỉm cười đáp lại thất công chúa, "Công chúa điện hạ chớ sợ, này dọc theo đường đi, bổn vương đều sẽ ở ngươi bên cạnh."
Nói, hắn liền làm thủ hạ hộ vệ xuống ngựa, đứng ở thất công chúa xe ngựa bốn phía.
Moore Khả Hãn tươi cười thật sự là quá xán lạn, hắn tươi cười lộ ra cao hứng làm Đàn Chiêu đều đỏ bừng mặt, nàng nhìn nhìn tứ ca ca, ở tứ ca ca gật gật đầu sau, nàng liền ở Hồng nhi nâng lần tới đến trong xe ngựa.
Đãi Đàn Chiêu ngồi ổn sau, nàng liền cảm thấy này xe tựa hồ là lên cao. Nàng vội vàng đem trong xe cửa sổ mành mở ra, liền phát hiện đem thùng xe nâng lên người, đúng là Moore Khả Hãn bên người hộ vệ. Mà Moore Khả Hãn, còn lại là cưỡi một con cao đầu đại mã, liền đi ở Đàn Chiêu thùng xe bên cạnh.
"Này lộ tuy lạn, nhưng lại có thể chạy lấy người, bổn vương mang theo 500 kỵ binh lại đây, định có thể đem công chúa điện hạ cùng với công chúa điện hạ đi theo vật phẩm đưa tới Thiền Vu đình, nếu công chúa điện hạ cảm thấy buồn, bổn vương còn chuẩn bị hảo chút chuyện xưa......" Moore Khả Hãn nói được một bộ mặt mày hớn hở bộ dáng.
"Phải không, vậy cảm ơn Khả Hãn lạp." Đàn Chiêu nhẹ nhàng mà đối với Moore Khả Hãn cười cười.
Mỹ nhân như ngọc, kia như nước mùa xuân đôi mắt đang nhìn chính mình, kia như đào hoa cánh môi đỏ ở đối với chính mình nói chuyện, người trong lòng tươi cười không phải vì người khác, mà là đối với chính mình nở rộ, Moore Khả Hãn lỗ tai đều đỏ, hắn trong lúc nhất thời thế nhưng có chút chân tay luống cuống lên.
Cũng may mắn cưỡi ngựa đã trở thành hắn bản năng, nếu bằng không hắn định đến từ trên ngựa ngã xuống dưới không thể.
Nhìn đến Moore Khả Hãn kia ' đáng yêu ' bộ dáng, Đàn Chiêu liền lại cười một tiếng, nàng đem mành buông xuống nửa ngày, mới lại nghe được Moore Khả Hãn có chút hoảng loạn thanh âm.
"Ở các ngươi Bắc Tống thời điểm, có một cái từ người kêu Tần thiếu du, hắn thường thường giống người khác khoe ra chính mình chòm râu, mà có một lần, hắn liền mượn 《 luận...... Luận ngữ 》 trung một câu, hướng tô...... Tô Đông Pha khoe ra nói: Quân tử nhiều chăng...... ( hồ ) thay? Mà Tô Đông Pha tắc lập tức mượn 《 Luận Ngữ 》 trung nguyên nói: Tiểu nhân...... Phàn ( phồn ) cần cũng......"
"Còn có một cái chuyện xưa, nghe nói có một cái thư sinh, hắn sống nhờ ở thân thích gia, kết quả lại mỗi ngày du ngoạn không làm việc đàng hoàng. Thân thích xem bất quá mắt...... Liền tặng hắn một quyển sách, hắn nói ' quá thấp ', thân thích liền lại tặng hắn hai quyển sách, chính là hắn vẫn là nói ' quá thấp ', thân thích kỳ quái, liền hỏi hắn, ' nếu có thể đọc hiểu này hai quyển sách liền đủ để xưng...... Uyên bác ', ngươi lại giác ' quá thấp ', chẳng lẽ thật là đại tài......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Khang Hi bảo bối công chúa điện hạ
Romancehttps://truyenwikidich.net/truyen/khang-hi-bao-boi-cong-chua-dien-ha-X7YRpFS4CHqL%7EJUQ#!